1

Let jobs find you. Setup Email job alerts to don't miss
your opportunities.

ABBANK - Ngân Hàng TMCP An Bình

Location: 170 Hai Bà Trưng, Phường Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Company size: 1000 - 4999Field of operations: Joint StockWebsite: www.abbank.vn

Jobs active (28)

Job Title Location Salary Posted
Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Cá Nhân / Doanh Nghiệp (Vũng Tàu) (New) Ba Ria-VT Competitive 16-01-2017
Giao Dịch Viên (Bình Phước) Binh Phuoc Competitive 13-01-2017
Giao Dịch Viên (Bình Dương) Binh Duong Competitive 13-01-2017
Giao Dịch Viên (Khánh Hòa) Khanh Hoa Competitive 12-01-2017
Trưởng Phòng Dịch Vụ Nội Bộ Và Giao Dịch_Long An/Kiên Giang/An Giang An Giang
Long An
Kien Giang
Competitive 05-01-2017
Nhân Viên / Chuyên Viên Thẩm Định Tín Dụng (Đồng Nai & Vũng Tàu) Dong Nai
Ba Ria-VT
Competitive 04-01-2017
Thư Ký / Trợ Lý Ban Giám Đốc CN Đồng Nai (HCNS) Dong Nai Competitive 03-01-2017
Lễ Tân (TP Hồ Chí Minh) Ho Chi Minh Competitive 30-12-2016
Chuyên Viên Thẩm Định Tín Dụng (Bạc Liêu) Bac Lieu
Kien Giang
Competitive 29-12-2016
Chuyên Viên Phát Triển Kênh Kinh Doanh Khác (TP Hồ Chí Minh) Ho Chi Minh Competitive 28-12-2016
Chuyên Viên Kiểm Soát Tín Dụng - Trung Tâm Hỗ Trợ Tín Dụng Hội Sở Ho Chi Minh Competitive 28-12-2016
Chuyên Viên Truyền Thông Ho Chi Minh Competitive 28-12-2016
Chương Trình Sinh Viên Thực Tập 2017 Ho Chi Minh
Ha Noi
Competitive 28-12-2016
Nhân Viên Quan Hệ Khách Hàng Cá Nhân / Doanh Nghiệp (TPHCM) Ho Chi Minh 7 Tr - 10 Tr VND 28-12-2016
Giao Dịch Viên (Đồng Nai) Dong Nai Competitive 27-12-2016
Giao Dịch Viên (TP Hồ Chí Minh) Ho Chi Minh Competitive 26-12-2016
Kiểm Soát Viên - Thừa Thiên Huế T. Thien Hue Competitive 26-12-2016
Trưởng / Phó Phòng Tín Dụng (T.T.Huế) T. Thien Hue Competitive 26-12-2016
Nhân Viên Quan Hệ Khách Hàng Cá Nhân/Doanh Nghiệp (Chi Nhánh Lạng Sơn) Lang Son 7 Tr - 10 Tr VND 23-12-2016
Giao Dịch Viên (Vĩnh Phúc) Vinh Phuc Competitive 23-12-2016
Chuyên Viên Phát Triển Ứng Dụng Ngoài Corebanking - Hội Sở (TP HCM) Ho Chi Minh Competitive 22-12-2016
Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng (An Giang, Vĩnh Long) Vinh Long
An Giang
Can Tho
Competitive 20-12-2016
Trưởng Phòng / Phó Phòng Đầu Tư Tài Chính (Hà Nội) Ha Noi Competitive 13-12-2016
Phó Giám Đốc Chi Nhánh Kiên Giang Kien Giang Competitive 07-12-2016
Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Cá Nhân/ Doanh Nghiệp (Thừa Thiên Huế) T. Thien Hue Competitive 07-12-2016
Trưởng Phòng Giao Dịch Phú Bài (Thừa Thiên Huế) T. Thien Hue Competitive 05-12-2016
Chuyên Viên/Nhân Viên Thẩm Định Tài Sản (Hà Nội) Ha Noi 6 Tr - 9 Tr VND 05-12-2016
Chuyên Viên/ Nhân Viên Phát Triển Kinh Doanh Mảng Bảo Hiểm - Ngân Hàng Ha Noi 6 Tr - 10 Tr VND 05-12-2016

About us

Ngân hàng TMCP An Bình (ABBank) được thành lập vào tháng 4 năm 1993. Từ tháng 3 năm 2002, được sự ủng hộ của các cổ đông chiến lược như Tổng công ty Điện lực Việt Nam (EVN), Công ty sữa Việt Nam (Vinamilk), Công ty Tài chính Dầu khí (PVFC), Công ty Xuất nhập khẩu tổng hợp Hà Nội (Geleximco)… ABBank đã tiến hành cải cách mạnh mẽ về cơ cấu và nhân sự với mục tiêu đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong nền kinh tế ngày càng phát triển. Ngày 02/06/2006, ABBank đã được Ngân hàng Nhà nước chấp thuận cho tăng vốn điều lệ lên 500 tỷ đồng, dự kiến đến cuối năm 2006 vốn điều lệ sẽ tăng lên đạt mức 990 tỷ. Nhân viên Ngân hàng An Bình được đào tạo thường xuyên để nâng cao nghiệp vụ và được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và điều kiện làm việc thuận lợi để hoàn thành tốt công việc, có cơ hội để thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.

Message from ABBANK - Ngân Hàng TMCP An Bình

Tầm nhìn

“Trở thành Ngân hàng Thương mại Cổ phần hàng đầu tại Việt Nam, tập trung vào lĩnh vực bán lẻ”.

Sứ mệnh

“Cung cấp các giải pháp tài chính thân thiện, hiệu quả và phù hợp với nhu cầu khách hàng”.

Tôn chỉ hoạt động

  • Phục vụ khách hàng với sản phẩm, dịch vụ an toàn, hiệu quả và linh hoạt;
  • Tăng trưởng lợi ích cho cổ đông;
  • Hướng đến sự phát triển toàn diện, bền vững của ngân hàng;
  • Đầu tư vào yếu tố con người làm nền tảng cho sự phát triển lâu dài.

Giá trị cốt lõi

05 giá trị cốt lõi của ABBANK trong hoạt động kinh doanh:

* Hướng đến kết quả Nỗ lực, cống hiến hết sức mình cho mục tiêu đề ra Đưa ra giải pháp trong mọi tình huống với thời gian nhanh nhất, chi phí thấp nhất và hiệu quả cao nhất

* Trách nhiệm Hiểu rõ và duy trì tinh thần trách nhiệm không chỉ ở bản thân và cho cả người khác để đạt được các kết quả nhất quán với định hướng của tổ chức

* Sáng tạo có giá trị gia tăng Luôn làm mới các giải pháp từ việc kết hợp giữa giá trị hiện có và ý tưởng mới Tiếp cận vấn đề theo hướng độc đáo Tạo ra sự khác biệt để gia tăng lợi ích cho cổ đông, khách hàng của ABBANKo

* Thân thiện - Đồng cảm Luôn giao tiếp chân thành Chủ động, cởi mở với người khác Tin tưởng và tôn trọng người trong và ngoài ABBANK

* Tinh thần phục vụ Xác định và biến khách hàng mục tiêu thành khách hàng thân thiết Luôn hướng tới sự hợp tác lâu dài thông qua việc chia sẻ và cung cấp giải pháp có lợi cho đôi bên Luôn phục vụ khách hàng với tinh thần phục vụ cao nhất.

Message

Please sign in to perform this function

Sign in by: