1

Let jobs find you. Setup Email job alerts to don't miss
your opportunities.

ABBANK - Ngân Hàng TMCP An Bình

Location: 170 Hai Bà Trưng, Phường Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Company size: 1000 - 4999Field of operations: Joint StockWebsite: www.abbank.vn

Jobs active (26)

Job Title Location Salary Updated
Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Cá Nhân/Doanh Nghiệp (Tây Ninh) (New) Tay Ninh Competitive 25-05-2017
Chuyên Viên Phát Triển Ứng Dụng Ngoài Corebanking - Hội Sở (TP HCM) Ho Chi Minh Competitive 22-05-2017
Chuyên viên Quản trị thương hiệu (TP.HCM) Ho Chi Minh Competitive 22-05-2017
Chuyên viên Thẩm định tín dụng SMEs Ho Chi Minh Competitive 15-05-2017
Chuyên Viên Truyền Thông Ho Chi Minh Competitive 26-05-2017
Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Cá Nhân/Doanh Nghiệp (Hà Nội) Ha Noi Competitive 26-05-2017
Chuyên Viên/Nhân Viên Quan Hệ Khách Hàng Cá Nhân/Doanh Nghiệp (TPHCM) Ho Chi Minh Competitive 25-05-2017
Chuyên Viên Bảo Lãnh Ho Chi Minh Competitive 24-05-2017
Chuyên Viên Khuyến Mãi Và Thi Đua - Khối KHCN Ho Chi Minh Competitive 19-05-2017
Kiểm Ngân Thời Vụ (KV HCM) Ho Chi Minh Competitive 18-05-2017
Chuyên Viên Khuyến Mãi Và Thi Đua - Khối KHCN Ho Chi Minh 8 Tr - 12 Tr VND 17-05-2017
Chuyên Viên Phát Triển Sản Phẩm Tín Dụng KHDN Ho Chi Minh Competitive 13-05-2017
Trưởng/Phó Phòng Quan Hệ Khách Hàng (BR Vũng Tàu) Ba Ria-VT Competitive 11-05-2017
Chuyên Viên Quản Lý Tài Sản - Tài Sản Có Ho Chi Minh 8 Tr - 12 Tr VND 28-04-2017
Lái Xe Ho Chi Minh Competitive 27-04-2017
Nhân Viên Quan Hệ Khách Hàng Cá Nhân / Doanh Nghiệp (TPHCM) Ho Chi Minh 7 Tr - 10 Tr VND 26-04-2017
Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Cá Nhân /Doanh Nghiệp (Thừa T. Huế) T. Thien Hue Competitive 23-05-2017
Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp - Khối SMEs Ho Chi Minh 7 Tr - 12 Tr VND 16-05-2017
Cộng Tác Viên Bán Hàng - Khối SMEs Ho Chi Minh 4 Tr - 7 Tr VND 16-05-2017
Chuyên Viên Phát Triển Kênh Kinh Doanh Khác (TP Hồ Chí Minh) Ho Chi Minh 8 Tr - 12 Tr VND 16-05-2017
Chuyên Viên/ Nhân Viên Phát Triển Kinh Doanh Ho Chi Minh 7 Tr - 12 Tr VND 16-05-2017
Chuyên Viên Quản Lý Tài Sản - Tài Sản Có Ho Chi Minh 8 Tr - 12 Tr VND 16-05-2017
Nhân Viên Quan Hệ Khách Hàng Cá Nhân / Doanh Nghiệp (TPHCM) Ho Chi Minh 7 Tr - 12 Tr VND 16-05-2017
Thư Ký Ban Giám Đốc CN Quảng Nam (HCNS) Quang Nam Competitive 08-05-2017
Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Cá Nhân/Doanh Nghiệp (Hà Nội) Ha Noi Competitive 07-05-2017
Chuyên Viên Thẩm Định Tín Dụng (Hà Nội) Ha Noi Competitive 07-05-2017

About us

Ngân hàng TMCP An Bình (ABBank) được thành lập vào tháng 4 năm 1993. Từ tháng 3 năm 2002, được sự ủng hộ của các cổ đông chiến lược như Tổng công ty Điện lực Việt Nam (EVN), Công ty sữa Việt Nam (Vinamilk), Công ty Tài chính Dầu khí (PVFC), Công ty Xuất nhập khẩu tổng hợp Hà Nội (Geleximco)… ABBank đã tiến hành cải cách mạnh mẽ về cơ cấu và nhân sự với mục tiêu đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong nền kinh tế ngày càng phát triển. Ngày 02/06/2006, ABBank đã được Ngân hàng Nhà nước chấp thuận cho tăng vốn điều lệ lên 500 tỷ đồng, dự kiến đến cuối năm 2006 vốn điều lệ sẽ tăng lên đạt mức 990 tỷ. Nhân viên Ngân hàng An Bình được đào tạo thường xuyên để nâng cao nghiệp vụ và được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và điều kiện làm việc thuận lợi để hoàn thành tốt công việc, có cơ hội để thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.

Message from ABBANK - Ngân Hàng TMCP An Bình

Tầm nhìn

“Trở thành Ngân hàng Thương mại Cổ phần hàng đầu tại Việt Nam, tập trung vào lĩnh vực bán lẻ”.

Sứ mệnh

“Cung cấp các giải pháp tài chính thân thiện, hiệu quả và phù hợp với nhu cầu khách hàng”.

Tôn chỉ hoạt động

  • Phục vụ khách hàng với sản phẩm, dịch vụ an toàn, hiệu quả và linh hoạt;
  • Tăng trưởng lợi ích cho cổ đông;
  • Hướng đến sự phát triển toàn diện, bền vững của ngân hàng;
  • Đầu tư vào yếu tố con người làm nền tảng cho sự phát triển lâu dài.

Giá trị cốt lõi

05 giá trị cốt lõi của ABBANK trong hoạt động kinh doanh:

* Hướng đến kết quả Nỗ lực, cống hiến hết sức mình cho mục tiêu đề ra Đưa ra giải pháp trong mọi tình huống với thời gian nhanh nhất, chi phí thấp nhất và hiệu quả cao nhất

* Trách nhiệm Hiểu rõ và duy trì tinh thần trách nhiệm không chỉ ở bản thân và cho cả người khác để đạt được các kết quả nhất quán với định hướng của tổ chức

* Sáng tạo có giá trị gia tăng Luôn làm mới các giải pháp từ việc kết hợp giữa giá trị hiện có và ý tưởng mới Tiếp cận vấn đề theo hướng độc đáo Tạo ra sự khác biệt để gia tăng lợi ích cho cổ đông, khách hàng của ABBANKo

* Thân thiện - Đồng cảm Luôn giao tiếp chân thành Chủ động, cởi mở với người khác Tin tưởng và tôn trọng người trong và ngoài ABBANK

* Tinh thần phục vụ Xác định và biến khách hàng mục tiêu thành khách hàng thân thiết Luôn hướng tới sự hợp tác lâu dài thông qua việc chia sẻ và cung cấp giải pháp có lợi cho đôi bên Luôn phục vụ khách hàng với tinh thần phục vụ cao nhất.

Message

Please sign in to perform this function

Sign in by: