1

Let jobs find you. Setup Email job alerts to don't miss
your opportunities.

 
Message

Please sign in to perform this function

Sign in by:

Chuyên viên Quan hệ Khách hàng

Công ty Cổ phần Hướng nghiệp Á Âu
Updated: 17/07/2017

Employment Information

Benefits

  • Travel opportunities
  • Allowances
  • Incentive bonus
  • Health checkup
  • Training & Development
  • Salary review
  • Annual Leave

Job Description

- Phát triển khách hàng là Nhà hàng – Khách sạn để cung cấp các dịch vụ tuyển dụng nhân sự, đăng tuyển trên website, đào tạo…
- Chăm sóc khách hàng đã tham gia dịch vụ và cung ứng thêm các dịch vụ mới đến khách hàng;
- Đảm bảo chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng;
- Kết nối với đối tác để tổ chức các sự kiện cho Học viên.
- Làm việc trực tiếp, thỏa thuận, tiến hành ký kết các Hợp đồng với các đối tác.
- Phát triển mạng lưới Khách hàng kinh doanh ẩm thực về nhu cầu tuyển dụng.

Job Requirement

-  Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
-  Tư duy nhạy bén, chịu áp lực công việc và yêu thích bán hàng.
-  Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm bán hàng và chăm sóc Khách hàng, am hiểu về dịch vụ Khách hàng.
-  Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.
-  Am hiểu lĩnh vực Nhà hàng, Khách sạn là 1 lợi thế.
-  Ưu tiên Nam, ngoại hình ưa nhìn

More Information

  • Degree: College
  • Age: 22 - 30
  • Job type : Permanent
  • Benefit:

    - Sau 2 tháng thử việc, thực hiện đóng đầy đủ các khoản BHXH
    - Lương tháng 13, chế độ thưởng theo mức độ đóng góp và hiệu quả làm việc.
    - Du lịch 2 lần/năm.

  • Other extras: - Phụ cấp cơm trưa: 25.000/ngày; Phụ cấp gửi xe, nước uống.

Company Overview

Công ty Cổ phần Hướng nghiệp Á Âu

http://beptruong.edu.vn/Company size: 100-499
Hướng Nghiệp Á Âu (HNAAU) – Nơi đào tạo đầu bếp chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam, là đơn vị tiên phong được phép cấp chứng chỉ nghiệp vụ Bếp trưởng của Tổng...Detail

People who applied to this job also applied to:

Chuyên viên Quan hệ Khách hàng

Công ty Cổ phần Hướng nghiệp Á Âu

Get email alerts for new jobs

Setup Email alerts