1

Let jobs find you. Setup Email job alerts to don't miss
your opportunities.

 
Message

Please sign in to perform this function

Sign in by:

Trưởng phòng Bán hàng

CÔNG TY CP HÀ YẾN
Updated: 16/07/2017

Employment Information

Job Description

  • Quản lý các nguồn lực được giao: Nhân sự, máy móc và công cụ dụng cụ, phần mềm, thông tin tài chính liên quan.
  • Lập, báo cáo kế hoạch của bộ phận và thực hiện. Tham gia xây dựng chiến lược/ kế hoạch tập trung & ngắn hạn của công ty. Đề xuất các biện pháp thực hiện mục tiêu hoặc giải pháp nâng cao hiệu quả công việc
  • Công việc chuyên môn

Job Requirement

1. Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Marketing, Quản trị kinh doanh, Kỹ thuật cơ điện, Tài chính

2. Kinh nghiệm làm việc

-  Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm quản lý/ điều hành nhóm.

-  Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm chuyên môn.

3.  Ngoại ngữ, sử dụng ứng dụng tin học văn phòng.

- Tiếng Anh: Thành thạo 04 kỹ năng (Nghe - Nói - Đọc - Viết) là yêu cầu bắt buộc

- IT: Sử dụng thành thạo MS office: Word; Excel; Power Point, Visio, Project.

4. Kỹ năng mềm 

- Kỹ năng giao tiếp, trình bày, thuyết trình và đàm phán;

- Kỹ năng thiết lập mục tiêu, lập kế hoạch và báo cáo.

5. Yêu cầu khác:

- Có thể làm ngoài giờ;

-  Có thể đi công tác xa, dài ngày.

-  Có nhạy cảm kinh doanh và khả năng nhận định, cân nhắc và ra quyết định hợp lý;

- Khả năng nhanh chóng thiết lập quan hệ với khách hàng và đối tác;

- Có tính quyết đoán, công bằng, thẳng thắn và trung thực trong mọi trường hợp;

- Nắm vững quy trình bán hàng;

- Có thể làm ngoài giờ;

- Có thể đi công tác xa, dài ngày.

Quyền lợi được hưởng:

- Lương: Thỏa thuận

- Phụ cấp thâm niên, ăn trưa tại công ty

- Thưởng: gồm thưởng tháng lương 13, thưởng sáng kiến cải tiến, thi đua, thưởng các ngày Lễ, Tết (Giải phóng miền Nam 30/4 và Quốc tế lao động 1/5, Quốc khánh 2/9, Tết dương lịch...), nếu là Cán bộ quản lý và các cán bộ chủ chốt: thưởng cổ phần, chế độ nghỉ dưỡng/nghỉ phép luân phiên ngoài 12 ngày nghỉ phép năm

Phúc lợi:

- Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định, bảo hiểm tai nạn 24/24 và các chế độ đãi ngộ khác theo quy định của Công ty (12 ngày phép năm, nghỉ vợ sinh…)

- Chế độ sinh nhật, nghỉ mát hàng năm, chế độ dành cho con CBCNV (quốc tế thiếu nhi 1/6, trung thu, phần thưởng học sinh giỏi, tiên tiến....).

Cơ hội phát triển:

- Môi trường làm việc sạch sẽ, khoa học, thân thiện và hiện đại, văn minh với nhiều cơ hội phát triển

- Áp dụng hệ thống Quản lý chất lượng ISO 9001:2008, hệ thống 5S

- Trở thành cán bộ chủ chốt hoặc trở thành Tổ trưởng nếu đủ năng lực

Hồ sơ dự tuyển:

- Ngôn ngữ trình bày hồ sơ: Tiếng Việt/Tiếng Anh. [Vui lòng ghi rõ tiêu đề email theo mẫu: Ung tuyen - Tên vi trí dự tuyển - Họ và tên ứng viên]

- Hồ sơ gồm:

  • Sơ yếu lý lịch
  • Đơn xin việc, CV nêu rõ quá trình học tập và làm việc
  • Bản sao bằng, chứng chỉ, CMTND
  • Giấy khám sức khỏe (không quá 6 tháng)

More Information

  • Degree: Bachelor
  • Age: Unlimited
  • Job type : Permanent

Company Overview

CÔNG TY CP HÀ YẾN

http://hayencorp.vnCompany size: 300
Hayen was established 22 years ago, is the No. 1 provider in Vietnam in the production and supply of industrial kitchen equipments, kitchen equipments for...Detail
Job tags / Skills:Trưởng phòng Bán hàng

Trưởng phòng Bán hàng

CÔNG TY CP HÀ YẾN

Get email alerts for new jobs

Setup Email alerts