1

Let jobs find you. Setup Email job alerts to don't miss
your opportunities.

Làm thế nào để thành công khi tìm việc ở xa?

Nếu bạn đang có ý định chuyển đi nơi khác sống, dưới đây là một số lời khuyên hữu ích giúp bạn tìm việc tại các tỉnh và thành phố xa nhà

4 phong cách nhà tuyển dụng thường gặp

Chín người mười ý – Mỗi nhà tuyển dụng, từng buổi phỏng vấn sẽ có mang không khí và tinh thần khác biệt. Cùng CareerBuilder.vn tham khảo một số phong cách nhà tuyển dụng thường gặp và phương pháp bạn nên ứng xử trong từng trường hợp nhé!

Đập tan trở ngại khi chuyển hướng sự nghiệp sau tuổi 30

Trung bình một người có khoảng 7 lần thay đổi công việc trong toàn bộ sự nghiệp của mình. Chuyển hướng sự nghiệp khi đã bước qua tuổi trẻ có vẻ không khả thi, bởi nhiều người phải cân đo giữa sức ảnh hưởng của rủi ro tài chính với gánh nặng chi phí cuộc sống.

Nếu bạn không ra khỏi vùng an toàn, bạn sẽ chẳng học được gì

Bạn muốn nói trước công chúng, nhưng chân bạn cứ run trước khi bạn bước lên sân khấu. Bạn muốn mở rộng các mối quan hệ, nhưng bạn lại rất e dè khi gặp người lạ. Phát biểu ý kiến trong các buổi họp là cơ hội để bạn thể hiện bản thân, nhưng bạn cứ sợ mình sẽ nói điều gì sai.

Chuyển nghề muộn, nên hay không?

Thay đổi nghề nghiệp ở lứa tuổi nào cũng là viễn cảnh đáng sợ. Nhưng chuyển ngành nghề lúc đã khá lớn tuổi, sau khi từng phát triển kỹ năng, tích luỹ kiến thức chuyên môn nghề nghiệp và tạo ra con đường sự nghiệp thì lại càng đáng sợ hơn. CareerBuilder.vn mời bạn cùng tìm hiểu 5 việc cần làm, giúp trả lời cho câu hỏi quyết đinh thay đổi nghề nghiệp muộn là có đúng đắn hay không


Grasp your dream job with our +200 million candidates worldwide!

Thường xuyên cập nhật cv những thành tựu cá nhân, chủ động tìm thông tin qua mối quan hệ với các nhà tuyển dụng... Chính là con đường dẫn bạn đến với những cơ hội giá trị - Đặng Đức Huy


 Video

  • Sai lầm thường gặp trong phỏng vấn xin việc

  • Khi công ty chỉ muốn tuyển ứng viên tại địa phương

  • Vượt qua câu hỏi khó: “Bạn gặp vấn đề gì trong công việc cũ?”

  • Khi dân văn phòng cần thư giãn