Natural Rendez-Vous Co., Ltd.

Địa điểm: 72/10 khu phố 2, đường Nguyễn Ảnh Thủ, phường Hiệp Thành, Quận 12

Qui mô công ty: 100Loại hình hoạt động: Trách nhiệm hữu hạnWebsite: www.naturalrdv.com

Việc làm đang tuyển (14)

Vị trí / Chức danh Tỉnh/Thành phố Mức lương Ngày cập nhật
Purchasing Executive Hồ Chí Minh Cạnh tranh 19-05-2017
Key Accounts Executive Hồ Chí Minh Cạnh tranh 26-05-2017
Trợ Lý Giám Đốc Điều Hành/Assistant To General Manager Hồ Chí Minh Cạnh tranh 19-05-2017
Giám Sát Bộ Phận Chăm Sóc Khách Hàng /Customer Service Supervisor Hồ Chí Minh Cạnh tranh 26-05-2017
R&D Executive/ Nhân Viên R&D Hồ Chí Minh Cạnh tranh 19-05-2017
Trợ Lý Phòng Kế Hoạch/ Assistant Of Planning Derpartment Hồ Chí Minh Cạnh tranh 26-05-2017
Chuyên Viên Đào Tạo/ Trainer Hồ Chí Minh Cạnh tranh 26-05-2017
Content Designer Hồ Chí Minh Cạnh tranh 26-05-2017
Brand - Communication Executive Hồ Chí Minh Cạnh tranh 26-05-2017
Giám Đốc Sản Xuất / Production Manager Hồ Chí Minh Cạnh tranh 19-05-2017
Hành Chánh Sản Xuất/Production Admin Hồ Chí Minh Cạnh tranh 26-05-2017
Trưởng Phòng Nhân Sự /Human Resources Manager Hồ Chí Minh Cạnh tranh 19-05-2017
Export Manager Hồ Chí Minh Cạnh tranh 26-05-2017
Retail And Spa Executive Hồ Chí Minh Cạnh tranh 26-05-2017

Giới thiệu về công ty

Our founder, Mr. Stéphane Eloit, started Natural Rendez-Vous with the mission to create 100% natural, and also pleasing, safe and effective, skin and hair care products. Raised in a family of doctors and scientists, he had pursued a different career path, first as an international operations consultant, then as the General Director of packaging companies in Japan, Taiwan, Hong Kong and Vietnam.This is where he realized that the marketing of so called “natural cosmetics”, and the design of such products, rarely matched the ingredients composing them: he was asked to print beautiful packaging with a very “natural look” at the same time that the list of ingredients he was also being asked to print (as all cosmetics must list their ingredients according to the International Nomenclature of Cosmetics Ingredients) most often showed only minimum amounts of natural elements. The more he learned aboutcosmetics brands and their products, the more he came to realize that the cost of hair and skin care was related more to their marketing budget than to the cost of their ingredients. He also learned that many cosmetics companies used clever loopholes in legislation to present themselves as creators of natural products, being allowed, for example, to use pictures of lavender, and even make it part of the product name, when their products contained none.

Challenging himself, and the international team he then assembled, to create a full line of 100% natural hair and skin care products, an initial 2 year R&D effort set a course of development for Natural Rendez-Vous with founding values still driving the growth of the company: active ingredients and proprietary know-how, coupled with clear and ethical communication, for safe, effective and pleasing personal and professional hair and skin care.

Nhà sáng lập của chúng tôi, ông Stéphane Eloit đã xây dựng nên Natural Rendez-Vous với một sứ mệnh là tạo ra những sản phẩm chăm sóc da và tóc được làm hoàn toàn từ 100% thiên nhiên, đem lại sự hài lòng và hiệu quả cho khách hàng. Xuất thân trong một gia đình đều làm việc trong lĩnh vực Y khoa và nghiên cứu khoa học nhưng ông lại chọn cho mình một con đường khác: đầu tiên là một chuyên viên tư vấn quốc tế, sau đó là giám đốc điều hành của một số công ty sản xuất bao bì tại Nhật Bản, Đài Loan, Hồng Kông, và Việt Nam. Đó là nơi mà ông nhận ra những chiến lược quảng cáo cho “mỹ phẩm thiên nhiên”, cùng với thiết kế bao bì của chúng rất hiếm khi nào cho biết những nguyên liệu thực sự bên trong: Ông được yêu cầu phải in ấn những bao bì thật đẹp và trông có vẻ thiên nhiên với danh sách nguyên liệu đáp ứng được tiêu chuẩn của Danh Mục Nguyên Liệu Mỹ Phẩm Quốc Tế (International Nomenclature of Cosmetics Ingredients), nhưng sự thật thì chỉ có một phần rất nhỏ nguyên liệu thiên nhiên trong đó. Càng tìm hiểu nhiều thương hiệu mỹ phẩm, ông càng nhận ra họ dành nhiều chi phí cho việc marketing hơn là chi phí cho nguyên liệu. Ông cũng thấy rằng rất nhiều công ty mỹ phẩm lợi dụng kẽ hở của luật pháp để giới thiệu rằng sản phẩm của mình là từ thiên nhiên, ví dụ, dùng hình ảnh của hoa Oải Hương trên nhãn chai hay đặt tên sản phẩm là Oải Hương, trong khi thực tế thì không có thậm chí 1% nguyên liệu là loại hoa đó.

Thử thách bản thân mình, cùng với những người cùng lý tưởng đến từ những quốc gia khác nhau, ông ấy đã cho ra mắt dòng sản phẩm chăm sóc da và tóc hoàn toàn từ nguyên liệu thiên nhiên. Sự nỗ lực sau 2 năm đầu đã thiết lập một quá trình phát triển cho Natural Rendez-Vous với những giá trị cốt lõi vẫn được duy trì theo thời gian: nguyên liệu đặc chế, bí quyết riêng, cùng với phương thức truyền thông rõ ràng và trung thực đối với những sản phẩm chăm sóc da và tóc an toàn, hiệu quả, và phù hợp chăm sóc cá nhân và chuyên nghiệp.

Thông điệp từ Natural Rendez-Vous Co., Ltd.

We built a professional team of almost 150 people who share a common set of values -teamwork, customer orientation and innovation- while they strive for the overall development goals of the company.

All departments work in coordination to fulfill our customers’ unique requests, from Design Team where unique designs for products’ packaging and labels are created, through R&D and QA Teams working with Production to supply products on time with ingredient specifications adhered to through our Logistics Dept integrated Purchasing and Planning processes, to our Spa Training & Development Team not only offering a full range of a-la-carte services but also testing new products and gathering the latest needs and feedback from the professional Spa Managers we work with on a daily basis. Besides, our Sales and Customer Service teams work as consultants to help our customers choose the most suitable products and services and answer all enquiries, with 24-hour response time as their objectives.Natural Rendez-Vous - A professional Team - Proud to pursue innovation in beauty products!

Chúng tôi xây dựng một đội ngũ chuyên nghiệp với gần 150 nhân viên có tinh thần đồng đội cao, luôn hướng về khách hàng, không ngừng cải thiện và phấn đấu vì mục tiêu phát triển chung của công ty. 

Tất cả các phòng ban luôn hỗ trợ nhau để hoàn thành nhiệm vụ và đáp ứng yêu cầu của khách hàng, từ bộ phận Thiết kế nơi sáng tạo ra những mẫu mã bao bì và nhãn hiệu độc đáo, thông qua kiểm tra chất lượng của bộ phận R&D và QA, cùng sự nỗ lực tìm kiếm nguồn nguyên liệu của Logicstics để cung cấp sản phẩm luôn đúng hẹn cho khách hàng. Phòng đào tạo và phát triển Spa không chỉ cung cấp cho bạn đầy đủ dịch vụ, mà các quản lý Spa của chúng tôi còn luôn kiểm tra chất lượng sản phẩm mới và thu thập những phản hồi hàng ngày của khách hàng để ngày càng hoàn thiện dịch vụ. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên Bán hàng và Chăm sóc khách hàng làm việc như những nhà tư vấn giúp lựa chọn sản phẩm và dịch vụ phù hợp nhất, sẵn sàng giải đáp nhanh nhất mọi thắc mắc của khách hàng.

Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng: