• 6 lý do bạn nên nghỉ công việc yêu thích

    Nếu như bạn rất thích công việc của mình và bạn rất thành công với công việc hiện tại thì bạn có muốn thay đổi công việc hay không? Sẽ có vài lý do để bạn cân nhắc đấy.

     Bình luận
  • 5 kỹ năng nghe điện thoại dân Telesales phải học của Donald Trump

    Trước khi đắc cử Tổng thống Mỹ, Donald Trump được biết đến là một tỉ phú giàu có, một ông trùm bất động sản thực thụ. Hơn hết, ông là một doanh nhân đích thực. Dưới đây là 5 kĩ năng nghe điện thoại của Donald Trump bất cứ dân Telesales nào cũng có thể học theo.

     Bình luận
  • 4 chỉ dẫn viết bản tự đánh giá hiệu quả làm việc

    Viết bản tự đánh giá cuối năm không phải là việc dễ dàng. Mặc dù nhân viên chính là người biết rõ nhất về bản thân và công việc của mình nhưng họ cũng phải đấu tranh mạnh mẽ mới có thể tóm tắt quá trình làm việc một cách khách quan chứ không mang vẻ tự đề cao.

     Bình luận
  • 7 bài học Tổng thống “doanh nhân” Donald Trump dành cho các nhà quản lý

    Trước khi tham gia vào chính trường, Donald Trump đã từng là một trong những trùm kinh doanh “lừng lẫy” nhất của nước Mỹ. Thông qua những nỗ lực của mình, Trump đã thành công với việc dùng một tài sản nhỏ đi đầu tư và trở thành một nhà tỉ phú, một trong những nhà quản lý xuất sắc nhất còn sống. Dưới đây là một vài bài học từ Donald Trump, Tổng thống đời thứ 45 của nước Mỹ mà mọi nhà quản lý đều nên tham khảo.

     Bình luận
  • Công việc hay sự nghiệp sẽ phù hợp với bạn?

    Trước khi quyết định chọn yếu tố nào, bạn nên biết rõ điểm khác biệt giữa công việc (job) và nghề nghiệp (career).

     Bình luận
  • Mẹo xử lý email hiệu quả

    Hiện nay hầu như công việc nào cũng đòi hỏi việc giao tiếp qua email và bạn nhận email liên tục trong ngày. Nếu như bạn thấy email của mình luôn đầy và bạn không thể trả lời hết, hãy xem 10 mẹo dưới đây để giúp bạn quản lý "núi email" hiệu quả hơn nhé.

     Bình luận
  • 22 quy tắc ứng xử qua email

    Bạn có lưu ý cách ứng xử của mình qua email? Hoặc bạn có làm đồng nghiệp hoặc đối tác khó chịu vì cách bạn viết email? Nếu bạn thường xuyên gặp vấn đề trong việc giao tiếp qua email thì hãy tham khảo thêm lời khuyên từ các chuyên gia nhé.

     Bình luận
  • 5 quy tắc tối quan trọng khi gửi email tìm việc

    Dù bạn đã quen thuộc với các kỹ năng email hay chưa, điều quan trọng là bạn vẫn nên nắm thật kỹ các quy tắc “bất thành văn” khi gửi thư cho nhà tuyển dụng.

     Bình luận
  • 5 phương pháp khoa học giúp bạn hạnh phúc với công việc

    Nếu bạn nghĩ mình phải yêu công việc thì mới có thể tìm được niềm vui khi làm việc, hãy suy nghĩ lại!

     Bình luận
  • 5 kỹ năng công nghệ hàng đầu giúp bạn được tuyển dụng

    Dưới đây là tổng hợp một số kỹ năng công nghệ hàng đầu giúp cho người sở hữu nó dễ dàng được tuyển dụng. Danh sách này là kết quả nghiên cứu dựa trên việc phân tích các dữ liệu từ các hoạt động tìm kiếm và tuyển dụng nhân sự thực tế trên LinkedIn năm 2015.

     Bình luận