Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng:

ASM Tây Nguyên

Công Ty Cổ Phần Phân Bón Hà Lan
Ngày cập nhật: 23/09/2017

Thông Tin Tuyển Dụng

Mô tả Công việc

A. NHIỆM VỤ:

1. Xác định, xây dựng mục tiêu bộ phận và quản lý thực hiện kế hoạch hành động kinh doanh.

- Có trách nhiệm mở hệ thống phân phối

- Đạt doanh số khoán do Công ty đưa ra

- Làm việc cùng nhà phân phối, đưa ra các chương trình bán hàng đảm bảo doanh số tăng lũy tiến theo các quý, năm.

- Tăng cường công tác mỗi tháng ít nhất 20 ngày.

- Thực hiện các công tác chăm sóc khách hàng theo chương trình.

- Báo cáo định kỳ tình hình kinh doanh cho lãnh đạo Công ty.

- Chịu trách nhiệm về doanh số bán hàng được giao.

- Duy trì mối quan hệ, thúc đẩy các đơn hàng với các khách hàng hiện tại.

- Thiết lập quan hệ và mở rộng phạm vi các khách hàng, mảng hàng mới.

- Nghiên cứu thị trường, khách hàng và tiềm năng để phát triển các mảng hàng kinh doanh hiệu quả.

- Tham gia phối hợp vào họat động kinh doanh của Phòng kinh doanh.

- Thực thi định hướng, chiến lược Xúc tiến thị trường từ chiến lược của bộ phận kinh doanh.

- Duy trì và phát triển quan hệ đối với khách hàng hiện tại và các khách hàng mới tiềm năng

2. Theo dõi & phản hồi thông tin:

- Truyền đạt thông tin về các hướng dẫn công việc, quy trình, chính sách công ty đến đội ngũ bán hàng trong khu vực. Đảm bảo thông tin truyền đạt rõ ràng và gắn kết với mục tiêu, chiến lược và chính sách công ty.

- Theo dõi, quản lý đảm bảo tính tuân thủ thực hiện của Nhà phân phối đã cam kết với Công ty về định hướng, chính sách, nguồn lực, giao hàng.

- Thực hiện việc kiểm tra, giám sát đảm bảo tính tuân thủ của đội ngũ Giám sát bán hàng, Nhân viên dịch vụ bán hàng, Nhân viên dịch vụ giao hàng, Nhân viên điều phối kinh doanh.

- Theo dõi hoạt động của đội ngũ bán hàng thông qua các công cụ theo dõi thực hiện và cung cấp thông tin phản hồi/ công nhận và khen thưởng thành tích.

- Kiến nghị các giải pháp kinh doanh trong khu vực quản lý trên nguyên tắc: hợp lý, có lợi, không gây xung đột thị trường.

3. Khách hàng

- Hỗ trợ thực hiện thành công những công việc chính yếu (giao hàng, kho hàng, trưng bày hàng hóa, quản lý trang thiết bị …) trong khu vực

- Thường xuyên có mặt trên thị trường để thấu hiểu các nhu cầu của Khách hàng.

B. QUYỀN HẠN:

- Có quyền mở và đóng các nhà phân phối theo quyết định của ASM.

- Tuyển dụng nhân viên sales hoặc thay thế.

- Đề xuất các chương trình bán hàng

Yêu Cầu Công Việc

  • Độ tuổi: không giới hạn
  • Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại Học trở lên, Nam , làm việc toàn thời gian
  •  Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm vị trí Quản lý kinh doanh khu vực (ASM)
  • Đam mê kinh doanh
  • Nhanh nhẹn, có trách nhiệm, cẩn thận với công việc
  • Ngoại hình dễ nhìn, không nói ngọng, nói lắp
  • Thái độ ham học hỏi, cầu tiến
  •  Khả năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt.
    - Kỹ năng phân tích, giải quyết vấn đề tốt
    - Kỹ năng lãnh đạo nhóm và huấn luyện nhân viên.
    - Am hiểu sâu sắc hệ thống phân phối hàng tiêu dùng.
  • Chấp nhận công việc áp lực cao.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 28 - 40
  • Giới tính: Nam
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

Công Ty Cổ Phần Phân Bón Hà Lan

http://phanbonhalan.com/Qui mô công ty: 300
Công ty Cổ phần Phân bón Hà Lan chuyên sản xuất kinh doanh phân bón các loại. Phân bón Hà Lan cung cấp cho thị trường và bà con nông dân những chủng loại...Chi tiết
Job tags / Kỹ năng: SMASM Tây Nguyên

Các công việc tương tự

ASM Tây Nguyên

Công Ty Cổ Phần Phân Bón Hà Lan

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.