Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng:

Các công việc tương tự Xem tất cả

California Fitness & Yoga Centers

www.cfyc.com.vn

"CHÚNG TÔI MUỐN CHỨNG MINH RẰNG ĐỂ CÓ ĐƯƠC CUỘC SỐNG TỐT VÀ LÀNH MẠNH HƠN, BẠN KHÔNG NHẤT THIẾT PHẢI TUÂN THEO KỶ LUẬT THÉP HOẶC PHẢI HY SINH; THAY VÀO ĐÓ, CHỈ CẦN ĐƯA VÀO LỐI SỐNG CỦA MÌNH... Chi tiết

Nhận thông báo việc làm của công ty.

Call Center Staff

Mô tả Công việc

FUNCTIONAL OBJECTIVE:

  • Manages member data accuracy and maintains filing systems.

KEY RESPONSIBILITIES

80% Consulting Processing

  • Response to requests/ queries from clients via telephone.
  • Informing and consulting on existing services in the Club.
  • Informing, inviting and guiding clients to the Club to enjoy promotion gift/ program.

10% Training & Development

  • Keep up to date reading published Policies & Procedures
  • Keep up to date with published Pricing memo’s
  • Familiarize with Company & Club Services Department vision, mission & values.

10% Communication

  • Participate in weekly team meeting
  • Contribute to team building activities

---------------------------------------

Mục tiêu:

  • Quản lý dữ liệu về hội viên và cập nhật chính xác hệ thống thông tin.
  • Báo cáo: Trưởng phòng Marketing và Trưởng nhóm Tư vấn bán hàng qua điện thoại.

Trách nhiệm chính

80% Quy trình tư vấn khách hàng.

  • Giải đáp những thắc mắc của khách hàng qua điện thoại.
  • Hỗ trợ, tư vấn khách hàng về các dịch vụ hiện có tại Trung tâm.
  • Thông báo và hướng dẫn khách hàng đến Câu lạc bộ để nhận chương trình ưu đãi dành tặng riêng cho khách hàng.

10% Đào tạo và Phát triển

  • Cập nhật các thông tin về các chính sách và quy trình đã được phổ biến
  • Cập nhật các thông tin về chính sách Giá đã niêm yết
  • Làm quen với sứ mệnh, tầm nhìn và các giá trị của Công ty cũng như của bộ phận dịch vụ thẻ hội viên

10% Giao tiếp

  • Tham dự các cuộc họp nhóm hàng tuần
  • Đóng góp xây dựng cho các hoạt động nhóm, đoàn thể

Yêu Cầu Công Việc

  • College graduation and above.
  • Clear and standard voice, good tele-communication.
  • Diligient, Industrious, Inquiring and dedicating mind.

----------------------------

  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
  • Giọng nói chuẩn, giao tiếp tốt qua điện thoại.
  • Siêng năng, chăm chỉ, có tinh thần học hỏi và gắn bó với công việc.

Thông tin khác

  • Kinh nghiệm: 1 - 2 Năm

Thông Tin Tuyển Dụng

Call Center Staff

California Fitness & Yoga Centers

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.