Chào bạn,

Đăng nhập xem việc làm phù hợp

 
Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng:

Chăm Sóc Khách Hàng (Happy Call)

Công Ty CP Đầu Tư Thế Giới Di Động
Ngày đăng: 30/11/2016

Thông Tin Tuyển Dụng

Mô tả Công việc

  • Chủ động thực hiện cuộc gọi cho khách hàng để khảo sát sự hài lòng về sản phẩm/dịch vụ của Công ty
  • Hỗ trợ Khách hàng giải quyết những vấn đề phát sinh sau quá trình mua hàng.
  • Đánh giá chất lượng phục vụ của khối siêu thị
  • Cập nhật kết quả khảo sát lên hệ thống.

* Thời gian làm việc: Hành chánh, từ 08h00 - 17h00, tuần nghỉ một ngày
* Địa điểm làm việc: Số 228 - 230 Đường 3/2 Phường 12, Quận 10, TP HCM

Yêu Cầu Công Việc

  • Nữ - Tuổi từ 20 - 25 , tốt nghiệp Trung Cấp trở lên.
  • Giọng nói chuẩn, phát âm rõ ràng, thân thiện, nhiệt tình
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, trình bày thuyết phục, giải quyết vấn đề và xử lý tình huống tốt.
  • Trung thực, cẩn thận, khả năng biết lắng nghe.
  • Yêu thích công việc chăm sóc Khách hàng qua điện thoại.
  • Có kiến thức về công nghệ (viễn thông, điện máy, v.v...) là một lợi thế, hiểu biết về dịch vụ khách hàng
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực CSKH, nhân viên tổng đài

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung cấp
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Giới tính: Nữ
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

Công Ty CP Đầu Tư Thế Giới Di Động

http://www.thegioididong.comQui mô công ty: 22000
Công ty Cổ phần Thế Giới Di Động được thành lập vào năm 2004 dựa trên ý tưởng xây dựng một thương hiệu bán lẻ các thiết bị công nghệ khác biệt và vượt trội...Chi tiết
Các công việc tương tự Xem tất cả

Chăm Sóc Khách Hàng (Happy Call)

Công Ty CP Đầu Tư Thế Giới Di Động

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.