Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng:

Chuyên gia Chăm sóc Khách hàng Quốc tế Tương lai

Tổ Hợp Công Nghệ Giáo Dục TOPICA
Ngày cập nhật: 23/06/2017

Thông Tin Tuyển Dụng

Mô tả Công việc

1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

* Hoạt động vận hành

  • Làm việc với khách hàng là học viên, giảng viên, đối tác doanh nhân trong và ngoài nước (Mỹ, Châu Âu, Thái Lan, Singapore ..)
  • Tiếp nhận, điều phối và xử lý khiếu nại/thắc mắc của hàng chục ngàn học viên hoặc giảng viên đang tham gia các chương trình tại TOPICA
  • Xây dựng và điều phối hoạt động của các dự án Chăm sóc khách hàng quốc tế
  • Phối hợp cùng với các bộ phận liên quan giải quyết các vấn đề đã tiếp nhận.
  • Quản lý và điều phối nhóm cộng tác viên Chăm sóc khách hàng
  • Báo cáo năng suất và kết quả công việc trực tiếp cho Phó/Trưởng Phòng

* Hoạt động phát triển

  • Áp dụng những công nghệ hiện đại, được cập nhật mới nhất như VR, AI, Hololens,... vào việc xây dựng và tối ưu hệ thống vận hành dịch vụ
  • Tham gia nghiên cứu, xây dựng các dự án nhằm tăng trải nghiệm người dùng khi sử dụng các sản phẩm của Topica Edtech Group.
  • Tham gia xây dựng, quản trị hệ thống dịch vụ chăm sóc khách hàng theo Level và KPI lần đầu tiên có ở Việt Nam.
  • Tham gia các dự án nghiên cứu hành vi người dùng, nâng cấp chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng theo chuẩn quốc tế

2. QUYỀN LỢI

  • Trải nghiệm 3 vị trí trong 12 tháng với 5 sản phẩm tại 6 quốc gia
  • Được đào tạo chuyên sâu, luyện "đai đen" qua 20 khóa đào tạo từ các lãnh đạo của Topica
  • Lộ trình thăng tiến rõ ràng, được đánh giá tăng lương lên tới 50-80%/năm, lên bậc 2 lần/năm
  • Trở thành chuyên gia chăm sóc Khách hàng quốc tế hoặc lãnh đạo trong 1-2 năm
  • Được luyện kỹ năng điều phối & quản trị đối tác: Trường Đại học, Đại sứ quán, Cơ quan chính quyền địa phương

Yêu Cầu Công Việc

  • Độ tuổi từ 22-27 tuổi. Tốt nghiệp đại học trở lên
  • Kỹ năng quản lý thời gian trong công việc, Kỹ năng Giao tiếp tiếng Anh tốt là một lợi thế
  • Có tư duy hệ thống và sáng tạo
  • Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc dịch vụ khách hàng hoặc liên quan đến vận hành đào tạo 1 năm
  • Sử dụng thành thạo phần mềm văn phòng (Word, Excel, Powerpoint, Outlook), và các ứng dụng từ Google

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 22 - 27
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

Tổ Hợp Công Nghệ Giáo Dục TOPICA

http://careers.topica.asia
Tổ hợp Công nghệ Giáo dục TOPICA là đơn vị đào tạo trực tuyến hàng đầu Đông Nam Á, và là tổ chức Việt Nam đầu tiên xuất khẩu công nghệ giáo dục ra nước...Chi tiết

Các công việc tương tự

Chuyên gia Chăm sóc Khách hàng Quốc tế Tương lai

Tổ Hợp Công Nghệ Giáo Dục TOPICA

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.