Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng:

Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng ( Lĩnh Vực Bất Động Sản)

BIM Group
Ngày cập nhật: 23/05/2017

Thông Tin Tuyển Dụng

Mô tả Công việc

• Thực hiện việc quản lý dữ liệu, thông tin, các giao dịch, tương tác với khách hàng.
• Tiếp nhận các khiếu nại của khách hàng, phối hợp cùng các phòng ban lên phương án giải quyết.
• Thực hiện các hoạt động, các kế hoạch chăm sóc khách hàng theo từng tháng, từng quý, từng năm.
• Thực hiện các công việc được Trưởng bộ phận giao.

Yêu Cầu Công Việc

*Bằng cấp (Qualification)
• Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành marketing, quản trị kinh doanh, có hiểu biết và am hiểu về bất động sản.
*Kinh nghiệm (Experience)
• Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
• Ngoại hình tốt, giọng nói chuẩn, không địa phương, không ngọng lắp.
*Kĩ năng (Skills)
• Giao tiếp Tiếng Anh tốt là một lợi thế.
• Có khả năng thuyết phục khách hàng tốt;
• Sử dụng thành thạo các ứng dụng tin học văn phòng (Word, Excel và Powerpoint)
• Nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc, tinh thần làm việc đồng đội cao, có thể làm việc trong môi trường áp lực;

Thông tin khác

  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

BIM Group

www.bimvietnam.com
BIM Group Sơ lược về công ty: Được thành lập năm 1994 có trụ sở chính tại thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh, BIM Holdings (“BIM”) là một tập đoàn...Chi tiết

Ứng viên nộp đơn cho công việc này thường nộp:

Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng ( Lĩnh Vực Bất Động Sản)

BIM Group

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.