Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng:

Các công việc tương tự Xem tất cả

http://vinhomes.vn/

Vinhomes - Là hệ thống căn hộ và biệt thự dịch vụ cao cấp của Tập đoàn VinGroup. Vinhomes cung cấp đến khách hàng một tiêu chuẩn sống đẳng cấp vượt trội mới, đây là sự kết hợp hoàn chỉnh giữa bất... Chi tiết

Thông Tin Tuyển Dụng
  • Nơi làm việc

    Hà Nội

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Ngành nghề

    Dịch vụ khách hàng

  • Bằng cấp

    Đại học

  • Hình thức

    Nhân viên chính thức

  • Độ tuổi

    Không giới hạn tuổi

  • Lương

  • Hết hạn nộp

    15/07/2017

Chuyên Viên CSKH (Quản Lý Hòm Thư)

Mô tả Công việc

  • Quản lý, tiếp nhận và xử lý đơn thư tại hòm thư điện tử giao dịch của Chủ đầu tư dự án với khách hàng, đảm bảo tất cả các phàn nàn, khiếu nại, thắc mắc của khách hàng được giải quyết nhanh chóng;
  • Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu của Khách hàng qua Tổng đài Chăm sóc khách hàng Vinhomes;
  • Soạn thảo thông báo, công văn tới cư dân/khách hàng;
  • Hỗ trợ công tác chăm sóc khách hàng tại các Khu đô thị Vinhomes;

(Chi tiết công việc trao đổi thêm khi phỏng vấn)

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành Luật, Báo chí, Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Du lịch/Khách sạn....
  • Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm liên quan trong lĩnh vực CSKH hoặc tương đương;
  • Có Kiến thức liên quan đến ngành BĐS, Dịch vụ, khách sạn, dịch vụ tiện ích 5*, Quản lý khu đô thị, xây dựng, Luật,….
  • Kỹ năng soạn thảo văn bản tốt;
  • Nhiệt tình, trung thực, chủ động linh hoạt, ham học hỏi, tinh thần làm việc nhóm;
  • Tiếng Anh giao tiếp tốt;
  • Hình thức ưa nhìn;
  • Tiếng Anh giao tiếp tốt

Thông tin khác

  • Kinh nghiệm: 2 - 5 Năm

Chuyên Viên CSKH (Quản Lý Hòm Thư)

Vinhomes

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.