Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng:

Chuyên Viên Cung Ứng - Khu Vực Biên Hòa (Đồng Nai)

Công Ty CP Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận - PNJ
Ngày cập nhật: 15/02/2017

Thông Tin Tuyển Dụng

Mô tả Công việc

Mục đích vị trí công việc:

  • Quản lý theo dõi việc tiếp nhận, xử lý tất cả các đơn hàng và liên hệ đặt hàng xí nghiệp nữ trang nhằm đảm bảo hàng hóa được giao theo đúng tiến độ, đáp ứng kịp thời nhu cầu kinh doanh của hệ thống bán lẻ.

Mô tả công việc:

  • Xem xét, xử lý đơn hàng của hệ thống kinh doanh lẻ: kiểm tra mã hàng đặt, tuổi, ni, rà soát hàng tồn tại các đơn vị để điều chuyển hoặc đặt hàng sản xuất mới.
  • Tổng hợp, gom đơn đặt hàng cho Xí nghiệp nữ trang sản xuất theo đúng qui định cho từng chủng loại hàng hóa của từng loại đơn.
  • Tổng hợp nhu cầu nguyên vật liệu, phối hợp các bộ phận liên quan nhằm đảm bảo cung cấp đủ cho sản xuất.
  • Phản hồi thông tin ngay cho đơn vị đặt hàng khi đơn hàng có sự thay đổi hoặc trục trặc.
  • Thực hiện các báo cáo về tiến độ đơn hàng cho Ban giám đốc phòng.
  • Thực hiện đặt đơn hàng mẫu sau khi kiểm tra bảng mô tả thiết kế có đầy đủ chữ ký.
  • Thường xuyên phối hợp Phòng Thiết Kế về năng lực làm mẫu để đơn mẫu giao kịp thời gian theo từng chương trình.
  • Theo dõi, đôn đốc tiến độ ra hàng mẫu kịp theo thời gian hẹn đơn.
  • Báo cáo kịp thời Ban Giám Đốc nếu đơn hàng có sự cố.
  • Kiểm tra tiến độ hàng hóa nhập kho theo ngày hẹn đơn cho tất cả các loại đơn.
  • Theo dõi, thông báo lịch vận chuyển hàng hóa đi các Chi nhánh cho Phòng kế hoạch cung ứng - Xí nghiệp.
  • Kiểm tra, đôn đốc và theo dõi hàng hóa nhập kho được vận chuyển đến các đơn vị theo thời gian hẹn đơn và đúng qui định vận chuyển.
  • Đôn đốc các đơn hàng chương trình nhập hàng và xuất hàng cho hệ thống kịp thời gian chạy chương trình.
  • Thống kê và phản hồi thông tin cho Xí nghiệp về tình hình hàng hóa cũng như báo cáo Ban Giám Đốc các trường hợp hàng hóa trễ hạn giao hàng.
  • Hàng tháng đối chiếu số liệu đặt hàng – giao hàng giữa phòng Cung ứng với Xí nghiệp.
  • Tiếp nhận, xử lý và phản hồi các thông tin có liên quan đến đơn hàng từ các Cửa hàng và Chi nhánh.
  • Tiếp nhận, xử lý và phản hồi thông tin của Phòng Kế hoạch Cung ứng – Xí nghiệp về: dời ngày hẹn đơn, bom sản phẩm, khuôn mẫu ...
  • Kịp thời thông báo cho hệ thống về tình hình đơn hàng cũng như cập trên chương trình đơn hàng nếu xảy ra việc dời đơn.

* Làm việc tại Chi Nhánh PNJ Biên Hòa - ĐỒNG NAI

Quyền Lợi:

  • Chế độ đãi ngộ cạnh tranh. Lương tương xứng năng lực.
  • Thưởng hấp dẫn , bao gồm : Tháng 13, Tháng 14, Tháng 15. Thưởng vào các dịp lễ tết, Thưởng đột xuất cho cá nhân có thành tích xuất sắc, Thưởng theo kết quả kinh doanh công ty ….
  • Các khoản đóng bảo hiểm được thực hiện tốt hơn Luật quy định.
  • Bảo hiểm tai nạn, sức khỏe, kiểm tra sức khỏe định kì cho tòan bộ nhân viên.
  • Chế độ đào tạo: Chương trình định hướng nghề nghiệp rõ ràng cho nhân viên. Được tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài nước.
  • Các họat động tập thể: Team Building, Ngày hội gia đình, Văn nghệ, CLB thể dục thể thao, nghỉ mát…

Môi trường làm việc:

  • Thời gian làm việc: 48 tiếng/ 1tuần.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và năng động.
  • Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp không giới hạn.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Đại Học – Chuyên ngành QTKD
  • Số năm kinh nghiệm liên quan: Từ 3 năm trở lên
  • Có kinh nghiệm quản lý logistic
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc liên quan đến công việc hiện tại, kinh nghiệm làm đơn hàng sản phẩm nữ trang.

Thông tin khác

  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

Công Ty CP Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận - PNJ

www.pnj.com.vn
PNJ là thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực chế tác và bán lẻ trang sức bằng vàng, bạc, đá quý. Sản phẩm PNJ ngày càng được các nước tại thị...Chi tiết
Các công việc tương tự Xem tất cả

Chuyên Viên Cung Ứng - Khu Vực Biên Hòa (Đồng Nai)

Công Ty CP Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận - PNJ

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.