Chào bạn,

Đăng nhập xem việc làm phù hợp

 
Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng:

Chuyên Viên Kiểm Định Chất Lượng Call Center

Công Ty TNHH Dịch Vụ Đòi Nợ Song Bảo
Ngày đăng: 01/12/2016

Thông Tin Tuyển Dụng

Mô tả Công việc

  • Triển khai thực hiện các chương trình, chính sách, quy định, quy chuẩn DVKH, đảm bảo các mục tiêu, cam kết với khách hàng (SLO, SLA) trong mảng hỗ trợ khách hàng (Call Center)
  • Xây dựng và triển khai các chương trình, chính sách mảng Hỗ trợ khách hàng (Call Center) chung trên toàn Công ty
  • Rà soát, đánh giá các quy định, quy trình, quy chuẩn DVKH đang áp dụng và đưa ra ý kiến cải tiến sửa đổi.
  • Kiểm tra, thanh tra công tác tuân thủ chính sách, quy định tại các Phòng hỗ trợ khách hàng.
  • Thực hiện nghe cuộc gọi, kiểm soát và đánh giá lại chất lượng dịch vụ khách hàng tại các Call Center. Đánh giá chất lượng công tác giám sát của các quản lý Call Center.
  • Thực hiện các công việc được giao liên quan đến tổng hợp & báo cáo
  • Tổng hợp báo cáo hàng tuần, tháng chung hoạt động của các Call Center. Báo cáo theo các yêu cầu của lãnh đạo.
  • Tổng hợp báo cáo công tác hỗ trợ khách hàng, phân tích chuyên sâu về chất lượng dịch vụ, yêu cầu khách hàng qua kênh Call Center.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp cao đẳng chính quy chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, tài chính, kế toán hoặc các chuyên ngành tương đương
  • Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm trong công tác hỗ trợ khách hàng tại Call Center ngành Viễn thông, ngân hàng, công ty tài chính.
  • Kiến thức về chăm sóc khách hàng, dịch vụ khách hàng
  • Kiến thức về các dịch vụ của ngân hàng, công ty tài chính.
  • Am hiểu về các quy trình, quy định liên quan
  • Khả năng và Kỹ năng
  • Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint, Outlook)
  • Kỹ năng phân tích và tổng hợp, báo cáo
  • Kỹ năng lắng nghe, thuyết phục người khác
  • Khả năng nắm bắt, thích nghi công việc tốt
  • Kỹ năng lập kế hoạch và giám sát công việc
  • Nhanh nhẹn, cẩn thận, trung thực
  • Nhạy cảm, có sức khỏe tốt
  • Có ý thức gắn bó xây dựng công ty lâu dài
  • Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm
  • Chịu được áp lực công việc cao
  • Tiếng anh đọc hiểu tài liệu và trao đổi thông tin

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung cấp
  • Độ tuổi: 18 - 40
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Thời gian thử việc: 1-2 tháng
  • Thời gian làm việc: giờ hành chinh
  • Cơ hội huấn luyện:

    - Môi trường làm việc thân thiện, năng động
    - Được tham gia các khóa huấn luyện và đào tạo chuyên sâu về kiến thức sản phẩm, kỹ năng bán hàng, kỹ năng làm việc nhóm, và các kỹ năng mềm khác.

  • Phúc lợi:

    - Ứng viên thành công sẽ được nhận mức lương cạnh tranh và chính sách thưởng theo hiệu quả công việc, bao gồm đầy đủ các quyền lợi theo Luật lao động

  • Phụ cấp khác:

    - Nghỉ lễ, tết theo quy định của Nhà nước. Ngoài ra được du lịch trong và ngoài nước ít nhất 1 năm/lần.
    - Được hưởng phụ cấp khác như: Điện thoại, xăng xe…

Giới thiệu về công ty

Công Ty TNHH Dịch Vụ Đòi Nợ Song Bảo

http://sbdebtcollection.com/
Trong thời buổi kinh tế khó khăn như hiện nay, nhiều doanh nghiệp liên tục rơi vào cảnh thiếu vốn. Người bán luôn muốn thu hồi tiền nhanh, còn người mua...Chi tiết
Các công việc tương tự Xem tất cả

Chuyên Viên Kiểm Định Chất Lượng Call Center

Công Ty TNHH Dịch Vụ Đòi Nợ Song Bảo

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.