Chào bạn,

Đăng nhập xem việc làm phù hợp

 
Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng:

Chuyên Viên Nhân Sự - Hành Chính

Công Ty Cổ Phần Thương Mại Nguyễn Kim
Ngày đăng: 29/11/2016

Thông Tin Tuyển Dụng

  • Nơi làm việc: Hồ Chí Minh

    Cấp bậc:

  • Kinh nghiệm: 3 - 7 Năm

    Lương:

  • Ngành nghề: Nhân sự

    Hết hạn nộp: 17/12/2016

Mô tả Công việc

  • Lập kế hoạch, giám sát, triển khai thực hiện các công tác tuyển dụng, đào tạo, đánh giá kết quả công việc, lương, thưởng, chính sách đãi ngộ, kỷ luật, bổ nhiệm, thuyên chuyển nhân sự và công tác hành chính cho Trung tâm đảm bảo theo đúng mục tiêu, định hướng phát triển của Trung tâm, Công ty và kế hoạch tổng thể từ Ban Giám Đốc Khối NSHC. / Planning, monitoring and processing recruitment, training, performances evaluation of employees at store, salary, bonuses, remuneration policy, disciplines, appointment and rotation as well as administration tasks as requested by Store Director, the Company’s guidance and HR Senior Director.
  • Tiếp nhận, xử lý, giải quyết kịp thời các vấn đề phát sinh liên quan đến nhân sự - hành chính tại Trung tâm, nhằm đảm bảo các hoạt động nhân sự hành chính tại Trung tâm luôn ổn định tại mỗi thời điểm / Receiving request, handling and timely resolving issues related to HR – Admins at store, to ensure the administrative HR activities at the Center for stability at a time.
  • Giám sát, phân tích, đánh giá tình hình nhân sự - hành chính tại Trung tâm ở mỗi thời điểm nhằm tham mưu, đề xuất, kiến nghị đến Ban Giám Đốc Trung Tâm và Ban Giám Đốc Khối NSHC xem xét để có các kế hoạch điều chỉnh, cải tiến kịp thời nhằm đảm bảo hoàn thành tốt nhất các mục tiêu hoạt động của Trung tâm / Monitoring, analyze and evaluate HR-admins at each point of time in order to advise and recommend proposals to the Store Directors and HR Senior Director for consideration adjusted plans or improvements to timely completingtargets of store.
  • Xây dựng và duy trì môi trường làm việc nội bộ phát triển vững mạnh, hợp tác, gắn kết, hỗ trợ giữa các CBNV với nhau nhằm đảm bảo hoàn thành tốt nhất các mục tiêu hoạt động Trung tâm / Develop and maintain a strong internal working environment with the cooperation, cohesion and support among employees to ensure the best completion of store objectives.
  • Tổng hợp các số liệu, báo cáo có liên quan đến công tác nhân sự hành chính theo định kỳ hoặc đột xuất nhằm cung cấp kịp thời cho các công tác quản trị nhân sự của Ban Giám Đốc Trung Tâm và Ban Giám Đốc Khối NSHC. / Collect data and submit regular or ad-hoc relevantreports about HR-admins as requested by Store Directors and HR-Admins Division.
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban Giám Đốc Trung Tâm / Perform other tasks assigned by Store Directors.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị nhân sự / Quản Trị Kinh Doanh / các chuyên ngành khác liên quan
  • Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương. Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc tại công ty bán lẻ, trung tâm thương mại.
  • Có kinh nghiệm tổng hợp liên quan: Tiền lương, bảo hiểm, hành chính và đào tạo.
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
  • Ưu tiên có kinh nghiệm sử dụng qua các phần mềm nhân sự liên quan.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

Công Ty Cổ Phần Thương Mại Nguyễn Kim

http://www.nguyenkim.com/tuyen-dung.htmlQui mô công ty: 5000
NGUYỄN KIM – VƯƠN LÊN TẦM KHU VỰC - Nguyễn Kim đã và đang trở thành một sức mạnh kinh tế nổi bật với nhiều thành tựu được công nhận rộng rãi tại Việt Nam...Chi tiết

Ứng viên nộp đơn cho công việc này thường nộp:

Các công việc tương tự Xem tất cả

Chuyên Viên Nhân Sự - Hành Chính

Công Ty Cổ Phần Thương Mại Nguyễn Kim

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.