Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng:

Chuyên Viên Nhân Sự

Công Ty Cổ Phần Le & Associates
Ngày đăng: 12/01/2017

Thông Tin Tuyển Dụng

  • Nơi làm việc: Hồ Chí Minh

    Cấp bậc:

  • Kinh nghiệm: 2 - 6 Năm

    Lương: Cạnh tranh

  • Ngành nghề: Nhân sự

    Hết hạn nộp: 17/01/2017

Mô tả Công việc

VỊ TRÍ CẦN TUYỂN: HRBP - CHUYÊN VIÊN NHÂN SỰ (DỊCH VỤ THUÊ NGOÀI NHÂN LỰC)

1. Mục đích:

  • Nhằm thực hiện các tác vụ về dịch vụ nhân sự cho khách hàng như: tính lương, tăng giảm BHXH, BHYT, hợp đồng lao động, thủ tục đăng ký MST …
  • Nhằm đảm bảo quyền lợi của các nhân viên thầu phụ được được thực hiện đúng, đầy đủ, kịp thời theo cam kết với khách hàng

2.Trách nhiệm:

1. Thực hiện dịch vụ nhân sự cho khách hàng

- Thực hiện bảng lương, bảng chi tiết lương và tất cả các hoạt động khác liên quan đến lương chính xác, đúng hạn.

- Làm hợp đồng lao động, thanh lý hợp đồng, các quyết định thay đổi lương, quyết định thuyên chuyển,.. và cập nhật thông tin nhân viên vào phần mềm quản lý.

- Phối hợp với bộ phận C&B – Bộ phận S&O để tiến hành các thủ tục đăng ký lao động, tăng giảm BHXH-BHYT;BHTN, bảo hiểm tai nạn, bảo hiểm sức khỏe, và tất cả các chế độ có liên quan.

- Phối hợp với bộ phận C&B – Bộ phận S&O để tiến hành các thủ tục đăng ký mã số thuế, đăng ký giảm trừ gia cảnh và kê khai thuế thu nhập cá nhân của nhân viên được phân công phụ trách.

- Phối hợp với cấp giám sát và cấp trưởng phòng để giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện dịch vụ như kỷ luật lao động, lãng công, đình công, xây dựng chế độ chính sách …. cho nhân viên được phân công phụ trách.

- Thu nợ khách hàng đủ, đúng thời hạn theo kế hoạch phòng ban và theo quy định của Công ty.

2. Công tác chăm sóc khách hàng

- Giải đáp các thắc mắc của nhân viên về tất cả các vấn đề liên quan đến chế độ, quyền lợi, phúc lợi.

- Thực hiện các việc hành chánh phát sinh khác có liên quan đến khách hàng phụ trách, như: gia hạn hợp đồng dịch vụ, xây dựng các quy trình làm việc,

- Xây dựng quan hệ tốt với các khách hàng phụ trách.

3. Công tác hành chánh khác:

- Phối hợp với các bộ phận có liên quan để triển khai thực hiện tốt Dịch vụ thầu phụ nhân lực

- Báo cáo rõ ràng và đầy đủ theo lịch định kỳ hay đột xuất như yêu cầu của cấp trên

- Tham gia các cuộc họp của phòng để góp ý kiến xây dựng nhằm cải thiện môi trường làm việc, cải tiến dịch vụ khách hàng và đề xuất sự cạnh tranh trong kinh doanh

- Chấp hành các nhiệm vụ khác hay điều chuyển theo yêu cầu của cấp trên.

Tuân thủ qui định và qui trình làm việc, đảm bảo thông tin lưu thông đúng và đủ trong giới hạn cho phép, không được tiết lộ thông tin công việc làm ảnh hưởng đến việc kinh doanh của Công ty.

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng chuyên ngành quản lý nguồn nhân lực, quản lý công nghiệp, kinh tế hoặc các chuyên ngành khác tương đương

- Tiếng anh: giao tiếp tốt 

- Vi tính văn phòng thành thạo

- Có kinh nghiệm làm payroll và xử lý quan hệ lao động trong các công ty có từ 500 nhân viên trở lên.

Kỹ năng:

-       Kỹ năng giao tiếp, dịch vụ khách hàng 

-       Kỹ năng làm việc độc lập

-       Kỹ năng làm việc đội nhóm

-       Kỹ năng xử lý và giải quyết vấn đề

-       Kỹ năng ra quyết định

-       Kỹ năng quản lý kết quả công việc

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Thời gian thử việc: 2 tháng
  • Thời gian làm việc: Thứ Hai - Thứ Sáu
  • Cơ hội huấn luyện: Theo kế hoạch đào tạo của công ty
  • Đồng nghiệp: Thân thiện và hỗ trợ lẫn nhau
  • Ngày nghỉ: 15 ngày phép/năm

Giới thiệu về công ty

Công Ty Cổ Phần Le & Associates

www.l-a.com.vn
Le & Associates Corp. (L&A) is unique in being a one-stop provider for Human Capital solutions aligning with your business strategy. Our services...Chi tiết

Ứng viên nộp đơn cho công việc này thường nộp:

Tìm thêm việc làm "Chuyên Viên Nhân Sự"
Các công việc tương tự Xem tất cả

Chuyên Viên Nhân Sự

Công Ty Cổ Phần Le & Associates

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.