Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng:

Chuyên viên quan hệ khách hàng doanh nghiệp

Ngân Hàng Phương Đông - OCB
Ngày cập nhật: 22/09/2017

Thông Tin Tuyển Dụng

Phúc lợi

  • Du Lịch
  • Thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

  • Thiết lập các kế hoạch tiếp thị và khai thác khách hàng theo từng khu vực, từng địa bàn cụ thể và từng đối tượng khách hàng. Xác định rõ mục tiêu, lộ trình thời gian, các hành động cụ thể, sự hỗ trợ cần thiết của các phòng ban hội sở.
  • Theo dõi tình hình biến động của thị trường và ngành nghề để có biện pháp phòng ngừa rủi ro hiệu quả và kịp thời xử lý khi rủi ro xảy ra.
  • Theo dõi động thái cạnh tranh của các Ngân hàng bạn, thường xuyên kiểm định khả năng hoàn thành kế hoạch kinh doanh của bản thân, từ đó có những giải pháp và đề xuất để góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh cho OCB.
  • Phát triển khách hàng mới. Bán sản phẩm, dịch vụ về huy động, tín dụng, dịch vụ và tư vấn, giải quyết các yêu cầu của khách hàng.
  • Chăm sóc và duy trì khách hàng hiện hữu. Quản lý khách hàng doanh nghiệp về tình hình hoạt động kinh doanh.
  • Tham gia ý kiến/chịu trách nhiệm xây dựng chính sách KHDN chung, đặc thù cho từng nhóm khách hàng, các chính sách, cơ chế đối với KHDN.
  • Cùng PR&Marketing xây dựng hình ảnh, thương hiệu của OCB thông qua các chiến dịch quảng bá và công việc, dịch vụ hàng ngày.
  • Tham gia, thiết kế xây dựng nội dung về các chính sách, thủ tục, hướng dẫn, quảng bá SP-DV đối với KHDN trong Website của OCB trong thời gian tới.
  • Tự đào tạo bản thân và hướng dẫn các nhân viên, chuyên viên mới.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành có liên quan: Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng.
  • Hiểu rõ về các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng.
  • Tối thiểu 1 năm công tác tại ngân hàng với chức danh cán bộ KHDN hoặc tương đương.
  • Anh văn: trình độ B hoặc tương đương trở lên.
  • Vi tính: thông thạo các phần mềm văn phòng ứng dụng, internet…
  • Kỹ năng trình bày, phân tích và nhận định tốt.
  • Kỹ năng đàm phán, thuyết phục và giao tiếp tốt.
  • Tinh thần trách nhiệm cao.
  • Có tinh thần đồng đội, nhiệt tình.
  • Có khả năng làm việc độc lập.

Thông tin khác

  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

Ngân Hàng Phương Đông - OCB

www.ocb.com.vnQui mô công ty: 5000 CBNV
Được thành lập từ ngày 10.06.1996, đến nay OCB có hơn 115 điểm giao dịch trên toàn quốc, hiện diện ở tất cả các thành phố và vùng kinh tế trọng điểm trong...Chi tiết

Ứng viên nộp đơn cho công việc này thường nộp:

Các công việc tương tự

Chuyên viên quan hệ khách hàng doanh nghiệp

Ngân Hàng Phương Đông - OCB

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.