Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng:

Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Ngân Hàng Ưu Tiên (Priority Sector)

Ngân Hàng Phương Đông - OCB
Ngày cập nhật: 26/08/2017

Thông Tin Tuyển Dụng

  • Nơi làm việc: Hồ Chí Minh

    Lương: Cạnh tranh

  • Ngành nghề: Ngân hàng

    Hết hạn nộp: 25/09/2017

  • Cấp bậc:

Mô tả Công việc

  • Chăm sóc, tiếp thị và thực hiện sản phẩm dịch vụ đến đối tượng KHƯT theo chính sách OCB ban hành từng thời kỳ.
  • Phát triển danh mục KHƯT.
  • Tổ chức tiếp thị và bán sản phẩm dịch vụ cho KHHƯT bao gồm sản phẩm huy động, dịch vụ khác, thực hiện bán chéo các sản phẩm, dịch vụ khách hàng doanh nghiệp.
  • Quản lý, đánh giá và phân loại KHƯT, chăm sóc cơ sở khách hàng trong danh mục được giao.
  • Tổ chức tiếp thị và phát triển dịch vụ thẻ và mạng lưới các đại lý chấp nhận thẻ do OCB phát hành.
  • Nắm rõ và khai thác thông tin của khách hàng nằm trong danh mục quản lý.
  • Trực tiếp tiếp nhận và xử lý các giao dịch của khách hàng, điều phối các bộ phận nghiệp vụ, xử lý theo cam kết KHƯT.
  • Có trách nhiệm giới thiệu và truyền thông các chính sách, ưu đãi áp dụng cho khách hàng và cập nhật các thông tin liên quan cho khách hàng.
  • Phối hợp các bộ phận triển khai chương trình chăm sóc khách hàng.
  • Tìm kiếm, mở rộng và phát triển số lượng KHƯT cho Ngân hàng.
  • Tăng cường doanh số giao dịch của KHƯT nhằm tối ưu hóa lợi nhuận khách hàng mang lại cho OCB.
  • Ghi nhận phản hồi của khách hàng, đề xuất ý kiến xây dựng sản phẩm, dịch vụ, chính sách KHƯT.
  • Công việc khác theo phân công.

Yêu Cầu Công Việc

  • Nữ, Nam ngoại hình khá.
  • Bằng cấp và chuyên ngành: Đại học.
  • Chuyên ngành: Tài chính - Ngân hàng, Kế toán - Kiểm toán.
  • Kinh nghiệm: Tối thiểu 02 năm làm việc trong môi trường kinh doanh, lĩnh vực tài chính – ngân hàng hoặc có kinh nghiệm làm việc trong môi trường dịch vụ khách hàng cao cấp.
  • Ngoại ngữ: có khả năng giao tiếp và đọc hiểu tốt.
  • Yêu cầu khác: Kỹ năng giao tiếp và trình bày; Kỹ năng giải quyết vấn đề; Kỹ năng làm việc nhóm; Tư duy tích cực.
  • Kỹ năng tin học: Tin học văn phòng và một số phần mềm khác…
  • Khả năng làm việc độc lập, chịu áp lực cao.
  • Khả năng lập kế hoạch và tổ chức thực hiện.
  • Khả năng phân tích và giải quyết vấn đề.
  • Khả năng tư duy logic.
  • Giao tiếp, thuyết phục, thương lượng và đàm phán tốt.
  • Kỹ năng giao tiếp và phát triển mối quan hệ khách hàng, kể cả khách hàng nội bộ.

Thông tin khác

  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

Ngân Hàng Phương Đông - OCB

www.ocb.com.vn
Nhằm xây dựng Ngân hàng Phương Đông trở thành Ngân hàng đa năng với cốt lõi là Ngân hàng bán lẻ, đến năm 2015 là một trong 10 Ngân hàng cổ phần tốt hàng...Chi tiết

Các công việc tương tự

Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Ngân Hàng Ưu Tiên (Priority Sector)

Ngân Hàng Phương Đông - OCB

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.