Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng:

Chuyên Viên Quản Lý Chất Lượng Dịch Vụ Khách Hàng

Ngân hàng TMCP Bản Việt (Viet Capital Bank)
Ngày cập nhật: 20/04/2017

Thông Tin Tuyển Dụng

Mô tả Công việc

  • Đề xuất xây dựng các tiêu chí, tiêu chuẩn đánh giá chất lượng dịch vụ khách hàng.
  • Xây dựng các hệ thống đo lường và kiểm soát chất lượng dịch vụ khách hàng.
  • Xây dựng các chỉ tiêu KPIs, SLAs, bộ tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ cho các bộ phận dịch vụ khách hàng theo từng thời kỳ. Phối hợp, hướng dẫn các đơn vị kinh doanh thiết lập mục tiêu chất lượng dịch vụ khách hàng của đơn vị.
  • Tham gia triển khai vận hành các dự án, các sản phẩm dịch vụ nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và hiệu quả làm việc.
  • Phối hợp với các phòng ban xây dựng các sản phẩm dịch vụ khách hàng và tổ chức triển khai tại ĐVKD toàn hệ thống.
  • Thực hiện và phối hợp với các phòng ban chức năng khác soạn thảo, rà soát và cải tiến các Quy định, Quy trình, đặc điểm sản phẩm dịch vụ của VCCB.
  • Giám sát và đánh giá định kỳ và đột xuất các phòng DVKH cơ sở, và các cán bộ nhân viên thuộc phòng DVKH toàn hệ thống về việc tuân thủ thực hiện các tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ, các qui định, quy trình, nghiệp vụ thông qua các kênh giám sát, đánh giá.
  • Phối hợp với phòng Quỹ hội sở tổ chức giám sát và đánh giá định kỳ và đột xuất các phòng Hành chính kho quỹ cơ sở, và các cán bộ nhân viên thuộc phòng Hành chính kho quỹ toàn hệ thống về việc tuân thủ thực hiện các tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ, các qui định, quy trình, nghiệp vụ thông qua các kênh giám sát, đánh giá.
  • Phối hợp với các bộ phận xây dựng các chương trình thi đua nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ của hệ thống.
  • Triển khai đào tạo kiểm tra nghiệp vụ chuyên môn về dịch vụ khách hàng toàn hệ thống, tư vấn hỗ trợ giải đáp vướng mắc dịch vụ khách hàng.
  • Định kỳ báo cáo cấp quản lý về chất lượng dịch vụ và đề xuất các biện pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ.
  • Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp quản lý.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Tài chính Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành khác có liên quan.
  • Ưu tiên những ứng viên có ít nhất 02 hoặc 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Quản lý chất lượng, Dịch vụ khách hàng, Phát triển sản phẩm.
  • Hiểu biết về công tác Quản lý chất lượng dịch vụ.
  • Kiến thức nền tảng về các sản phẩm dịch vụ và các quy trình, quy định của ngân hàng.
  • Kiến thức về quy định pháp lý của ngân hàng nhà nước về mảng dịch vụ khách hàng và kho quỹ.
  • Xây dựng triển khai các kế hoạch, phương án liên quan đến lĩnh vực Quản lý chất lượng dịch vụ.
  • Ngoại hình dễ nhìn, tác phong chuyên nghiệp, tự tin, thân thiện.
  • Yêu thích công việc Quản lý chất lượng dịch vụ.
  • Không ngại đi công tác.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

Ngân hàng TMCP Bản Việt (Viet Capital Bank)

www.vietcapitalbank.com.vnQui mô công ty: 2,000
Được thành lập từ năm 1992, Ngân hàng TMCP Bản Việt  (Ngân hàng Bản Việt - Viet Capital Bank) trưởng thành từ Ngân hàng TMCP Gia Định - một trong những...Chi tiết

Các công việc tương tự

Chuyên Viên Quản Lý Chất Lượng Dịch Vụ Khách Hàng

Ngân hàng TMCP Bản Việt (Viet Capital Bank)

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.