Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng:

Cộng Tác Viên Chăm Sóc Khách Hàng Online / Content

Công ty Cổ phần Dịch vụ Giao Hàng Nhanh
Ngày cập nhật: 14/09/2017

Thông Tin Tuyển Dụng

Phúc lợi

  • Phụ cấp
  • Thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

- Hỗ trợ, xử lý các yêu cầu, khiếu nại/ bình luận từ khách hàng về sản phẩm, dịch vụ, thái độ nhân viên trực tiếp với khách hàng, qua Facebook, Zalo, Website GHN và các kênh giao tiếp khác.

- Liên hệ cập nhật thông tin cho khách hàng về tình trạng đơn hàng 60 phút và các dịch vụ ưu tiên khác

- Xác định sự cố, nguyên nhân, hướng xử lý và biện pháp khắc phục sự việc trước khi kết thúc một yêu cầu/ khiếu nại.

- Lấy ý kiến đánh giá từ khách hàng qua điện thoại, thư điện tử, mạng xã hội trước khi kết thúc yêu cầu hoặc khiếu nại.

- Đảm bảo đạt yêu cầu về các chỉ số đánh giá về chất lượng trên từng tiêu chí

Yêu Cầu Công Việc

- Am hiểu kiến thức về vận chuyển

- Có kiến thức về dịch vụ khách hàng, chăm sóc khách hàng (kinh nghiệm từ 1 năm trở lên)

- Luôn hướng đến “khách hàng” và đặt văn hoá “khách hàng” là trọng tâm

- Thái độ tích cực, thân thiện, luôn sẵn sằng lắng nghe, chia sẻ và hỗ trợ khách hàng cũng như đồng nghiệp.

- Cầu tiến, tin cậy, kiên nhẫn, lịch sự

- Giữ cam kết, tôn trọng và hợp tác, đổi mới và sáng tạo

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Hình thức: Bán thời gian

Giới thiệu về công ty

Công ty Cổ phần Dịch vụ Giao Hàng Nhanh

http://giaohangnhanh.vnQui mô công ty: 3000-5000
Company overview Giaohangnhanh.vn (GHN) is a leading service provider for last-mile delivery for e-commerce in Vietnam. We create a full-package of...Chi tiết

Cộng Tác Viên Chăm Sóc Khách Hàng Online / Content

Công ty Cổ phần Dịch vụ Giao Hàng Nhanh

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.