Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng:

CTV Chăm Sóc Khách Hàng Tổng Đài

Công Ty Cổ Phần Truyền Thông VMG
Ngày cập nhật: 10/09/2017

Thông Tin Tuyển Dụng

Mô tả Công việc

  • Tư vấn và giải đáp thắc mắc của khách hàng đến tổng đài
  • Làm việc luân phiên ca sáng/tối, được nghỉ 01 ngày trong tuần, mỗi ca làm trung bình 6.5 tiếng.

Yêu Cầu Công Việc

  • Nam/nữ, độ tuổi từ 22-28. Giọng nói chuẩn, rõ ràng, không bị ngọng l/n.
  • Có kiến thức nhất định về tin nhắn điện thoại, về các game, ứng dụng trên điện thoại
  • Có sử dụng và hiểu biết về các hệ điều hành thông dụng trên thị trường Mobile như Android, IOS, Window Phone, Symbian, RIM
  • Khả năng thuyết phục tốt, xử lý tình huống hội thoại linh hoạt
  • Kỹ năng vi tính: đánh máy 10 ngón thành thạo, MS Word, Excel, Internet
  • Có kiến thức về chăm sóc khách hàng
  • Có khả năng thích nghi, kiên nhẫn, chịu được sức ép công việc, giao tiếp tốt
  • Trung thực, thẳng thắn, có trách nhiệm, ý thức kỷ luật tốt, nhanh nhẹn, ham học hỏi. Tính cách vui vẻ, thân thiện.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung cấp
  • Độ tuổi: 22 - 28
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

Công Ty Cổ Phần Truyền Thông VMG

Qui mô công ty: 300
VMG tự hào là Tập đoàn tiên phong trong rất nhiều lĩnh vực của ngành công nghiệp nội dung số ở Việt Nam như dịch vụ giá trị gia tăng trên điện thoại di...Chi tiết

CTV Chăm Sóc Khách Hàng Tổng Đài

Công Ty Cổ Phần Truyền Thông VMG

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.