Chào bạn,

Đăng nhập xem việc làm phù hợp

 
Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng:

[Dream Vina] Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự

Công Ty TNHH Dream Textile
Ngày đăng: 30/11/2016

Thông Tin Tuyển Dụng

  • Nơi làm việc: Tây Ninh

    Cấp bậc:

  • Kinh nghiệm: 1 - 2 Năm

    Lương: Cạnh tranh

  • Ngành nghề: Hành chính / Thư ký

    Hết hạn nộp: 30/12/2016

Mô tả Công việc

  • Thực hiện Công việc Hành chính: Văn thư lưu trữ, soạn thảo văn bản,…
  • Theo dõi thời hạn hợp đồng của Cán bộ Công nhân viên.
  • Theo dõi bảng chấm công, giờ tăng ca của CBCNV.
  • Quản lý và phân phát các biểu mẫu liên quan đến hành chánh nhân sự.
  • Đề xuất các phương án thưởng lễ, tết, trợ cấp..cho người lao động và tổ chức thực hiện.
  • Lập các quyết định điều động, bổ nhiệm, miễn nhiệm….theo yêu cầu của Trưởng phòng và thực hiện các thủ tục liên quan.

*Lương thỏa thuận
*Phúc lợi:

  • Được hưởng lợi của nhà nước BHYT và BHXH, chỗ ở, ăn trưa...
  • Được đi du lịch theo chế độ công ty
  • Được hưởng mức lương tưng xứng với năng lực hiện có
  • Ngày thứ bảy làm việc chỉ đến 11h30 và được chấm công nguyên ngày
  • Công ty có chế độ du lịch hàng năm cho nhân viên găn bó lâu dài với công ty

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp đại học
  • Ngành nghề liên quan
  • Siêng năng, làm việc trong môi trường áp lực
  • Có kỷ năng lặp báo cáo, sử dụng excel thành thạo
  • Giao tiếp tiếng Anh/tiếng Hàn. Ưu tiên các ứng viên có thể giao tiếp tốt ngoại ngữ : Hàn - Anh văn

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 22 - 30
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

Công Ty TNHH Dream Textile

www.kotra-hcmc.org.vn
KOTRA ra đời vào năm 1962 và cho đến nay đã hình thành và phát triển hệ thống các văn phòng ở nước ngoài gồm 126 trung tâm được gọi là KBC (Trung tâm Thương...Chi tiết

Ứng viên nộp đơn cho công việc này thường nộp:

Các công việc tương tự Xem tất cả

[Dream Vina] Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự

Công Ty TNHH Dream Textile

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.