Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng:

[FPT-IS HN] Nhân Viên Công Nghệ Hệ Thống

FPT Information System
Ngày cập nhật: 24/08/2017

Thông Tin Tuyển Dụng

Phúc lợi

  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Chế độ nghỉ phép

Mô tả Công việc

1. Nhân viên trực vận hành hệ thống

  • Thực hiện giám sát hệ thống của khách hàng của nội bộ;
  • Đảm bảo việc ghi nhận tất cả yêu cầu KH (thông qua ĐT, fax, email để xử lý và gửi cho các bên liên quan) 24x7;
  • Thực hiện công việc checklist định kỳ cho hệ thống;
  • Thực hiện xử lý các sự cố cơ bản của hệ thống theo tài liệu hướng dẫn đã có;
  • Báo cán bộ kỹ thuật xử lý theo đúng quy định;
  • Thực hiện báo cáo hàng ngày/tuần/tháng cho tất cả hoạt động liên quan đến dịch vụ;
  • Thực hiện các công việc được giao phát sinh khi có yêu cầu.

2. Nhân viên dịch vụ hệ thống

  • Nhân viên kỹ thuật bảo trì bảo hành các thiết bị tin học (Server, Storage, Tape, PC, Laptop, Printer …);
  • Làm việc trực tiếp với khách hàng, onsite khi có yêu cầu;
  • Khắc phục sự cố các thiết bị tin học (Server, Storage, Tape, PC, Laptop, Printer …).

3. Nhân viên quản trị hệ thống

  • Thực hiện các công việc vận hành, quản trị, khắc phục sự cố cho các hệ thống File Server, WSUS, Kaspersky/McAfee Antivirus, VMware, Microsoft Exchange, Microsoft Active Directory… của khách hàng;
  • Sử dụng các công cụ giám sát như ManageEngine App Manager, VeamOne… thực hiện báo cáo, thống kê theo yêu cầu;
  • Thực hiện các công việc phù hợp khác khi được phân công.

4. Nhân viên IT Helpdesk (dự án nước ngoài)

  • Cài đặt, sữa chữa và bảo trì các thiết bị máy tính PC, Laptop, và các thiết bị văn phòng;
  • Hỗ trợ kỹ thuật cho người sử dụng: các thiết bị phần cứng IT, phần mềm văn phòng, phần mềm đặc thù của công ty và các vấn đề mạng - Internet.

5. Nhân viên triển khai, tư vấn hệ thống System

  • Nghiên cứu, tư vấn và triển khai các giải pháp phần mềm nền tảng Microsoft bao gồm: Windows Server & Active Directory; Exchange Server; Lync/Skype for Business Server; System Center; SharePoint; SQL Server…;
  • Nghiên cứu, tư vấn và triển khai các giải pháp về Cloud Computing (bao gồm cả Private, Hybrid và Public Cloud) của Microsoft và các hãng khác (Citrix, IBM…);
  • Nghiên cứu, tư vấn và triển khai các giải pháp về DataWarehouse/ Big Data của Microsoft và các hãng khác (Oracle, IBM…);
  • Thực hiện các công việc khác liên quan.

6. Nhân viên công nghệ hệ thống máy chủ, lưu trữ, sao lưu (Backup Storage

  • Triển khai các thiết bị máy chủ, thiết bị lưu trữ của HP, IBM, EMC, Microsoft, Oracle…;
  • Triển khai các giải pháp sao lưu, theo dõi hệ thống;
  • Nghiên cứu, cập nhật giải pháp công nghệ của các hãng;
  • Hỗ trợ kỹ thuật cho khách hàng theo yêu cầu;
  • Đào tạo, chuyển giao công nghệ cho khách hàng theo yêu cầu.

Yêu Cầu Công Việc

1. Nhân viên trực vận hành hệ thống 

  • Thực hiện công việc theo mô hình trực ca 24x7 (2 ca trực mỗi ca 12 tiếng/ ngày; 48 tiếng/tuần);
  • Tốt nghiệp Cao đẳng – Đại học chuyên ngành công nghệ thông tin hoặc các chuyên ngành khác có liên quan;
  • Kiến thức cơ bản về CNTT, có các chứng chỉ về máy tính, mạng, hệ thống là lợi thế lớn;
  • Ứng viên mới tốt nghiệp có thể ứng tuyển. Ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo về chuyên môn và nghiệp vụ.

2. Nhân viên dịch vụ hệ thống 

  • Tốt nghiệp Cao đẳng - Đại học chuyên ngành Công nghệ thông tin, Điện tử viễn thông và các chuyên ngành khác có liên quan;
  • Có kinh nghiệm về Customer Services là một lợi thế;
  • Có khả năng đọc hiểu tài liệu tiếng Anh tốt, khả năng tự nghiên cứu các lĩnh vực mới và các kiến thức chuyên môn khi được yêu cầu;
  • Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ MCSA, MCSE;
  • Ứng viên mới tốt nghiệp có thể ứng tuyển. Ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo về chuyên môn và nghiệp vụ.

3.  Nhân viên quản trị hệ thống 

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Công nghệ thông tin, Điện tử viễn thông hoặc các chuyên ngành khác có liên quan;
  • Đọc hiểu tài liệu tiếng Anh chuyên ngành;
  • Có kinh nghiệm 1,5 năm trở lên vận hành, quản trị hệ thống: File Server, WSUS, Kapspersky Antivirus, Microsoft Exchange, Microsoft Active Directory, ảo hóa VMware;
  • Có kinh nghiệm làm việc với hệ thống MOnitor: ManageEngine, HP, Veam... là một lợi thế;
  • Có tinh thần trách nhiệm, tác phong đạo đức tốt, sẵn sàng làm việc ngoài giờ khi có yêu cầu của khách hàng, tuân thủ quy trình được đào tạo hướng dẫn;
  • Kỹ năng giao tiếp bằng ngôn ngữ và email tốt;
  • Ưu tiên ứng viên có các chứng chỉ quốc tế về mạng, hệ thống, ảo hóa như CCNA, CCNP, MCSA, MCSE, VCP...

4. Nhân viên IT Helpdesk (dự án nước ngoài) 

  • Tốt nghiệp Cao đẳng – Đại học chuyên ngành Công nghệ thông tin, Điện tử viễn thông hoặc các chuyên ngành có liên quan;
  • Ứng viên sử dụng thành thạo cả 4 kỹ năng Tiếng anh (Nghe, nói, đọc, viết) tương đương Toeic 650 điểm. Ưu tiên ứng viên đã từng làm cho các dự án nước ngoài;
  • Ứng viên có ít nhất 01 năm kinh nghiệm với công việc Help Desk với số lượng từ 100 user trở lên;
  • Ứng viên có kinh nghiệm về cài đặt, cấu hình sửa chữa các lỗi về PC/laptop, Server, mạng cơ bản …;
  • Có kinh nghiệm về TCP/IP networking và PC/laptop security;
  • Có kinh nghiệm hệ thống Antivirus Client/server;
  • Có kinh nghiệp triển khai và vận hành hệ thống Email Server, File Server, Printer Server, DNS Server, DHCP Server, FTP Server là lợi thế;
  • Quản lý công tác bảo hành bảo trì, sửa chữa phần cứng IT;
  • Nhanh nhẹn, chủ động, cẩn thận, trung thực;
  • Có khả năng làm việc theo nhóm, có tinh thần trách nhiệm cao;
  • Ứng viên mới ra trường có thể ứng tuyển. Ứng viên chưa có kinh nghiệm được đào tạo về chuyên môn và nghiệp vụ.

5. Nhân viên triển khai, tư vấn hệ thống System 

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Công nghệ thông tin – Điện tử viễn thông hoặc các chuyên ngành liên quan;
  • Có kỹ năng giao tiếp tốt, trình bày, thuyết phục khách hàng;
  • Khả năng nghe, nói, đọc hiểu tài liệu tiếng Anh;
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực triển khai công nghệ hệ thống Windows Server & Active Directory; Exchange Server; Lync/Skype for Business Server; System Center; SharePoint; SQL Server…;
  • Ưu tiên ứng viên đang theo học hoặc đã có các chứng chỉ về hệ thống;
  • Ứng viên mới tốt nghiệp có thể ứng tuyển; Ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo chuyên môn và nghiệp vụ; 

6. Nhân viên công nghệ hệ thống máy chủ, lưu trữ, sao lưu (Backup Storage)

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Công nghệ thông tin – Điện tử viễn thông hoặc các chuyên ngành liên quan;
  • Có kinh nghiệm tối thiểu 3 năm trong việc tư vấn, triển khai tích hợp các giải pháp lưu trữ và sao lưu của IBM, HP, EMC, Oracle;
  • Sử dụng được cả 4 kỹ năng tiếng Anh;
  • Có chứng chỉ IBM Certified Specialist - Enterprise Storage Technical Support hoặc IBM Tivoli Storage Manager V7.1.1 Administration hoặc tương đương.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Thời gian thử việc: 2 tháng
  • Thời gian làm việc: Từ 8h30 đến 17h30 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần
  • Cơ hội huấn luyện:

    - Được đào tạo nâng cao chuyên môn và kỹ năng dành cho công việc;
    - Cơ hội để phát triển nghề nghiệp với công ty và hệ thống các công ty trong Tập đoàn;

  • Đồng nghiệp:

    - Môi trường trẻ trung, năng động, hoạt động văn hóa tổng hội phong phú, điều kiện làm việc hiện đại, văn minh;

  • Phúc lợi:

    - Hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật lao động hiện hành và các chính sách đãi ngộ tốt: nghỉ mát hàng năm, được mua bảo hiểm gia tăng ưu việt của FPT, bảo hiểm sức khoẻ cho người thân.

Giới thiệu về công ty

FPT Information System

http://www.fis.com.vnQui mô công ty: 3500
Với bề dày hơn 10 năm kinh nghiệm trong tích hợp hệ thống và giải pháp ứng dụng, Công ty Hệ thống Thông tin FPT đang giữ vững vị trí số 1 của mình tại Việt...Chi tiết

Ứng viên nộp đơn cho công việc này thường nộp:

[FPT-IS HN] Nhân Viên Công Nghệ Hệ Thống

FPT Information System

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.