Chào bạn,

Đăng nhập xem việc làm phù hợp

 
Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng:

Giám Đốc Bộ Phận (Bảo Hành/ Chăm Sóc Khách Hàng)

Công ty TNHH Điều Hòa Gree (Việt Nam)
Ngày đăng: 01/12/2016

Thông Tin Tuyển Dụng

Mô tả Công việc

  • Chịu trách nhiệm về mọi hoạt động cũng như kết quả hoạt động của Phòng chăm sóc khách hàng vào bảo hành sản phẩm
  • Lập các trung tâm bảo hành ủy quyền (nếu có). Triển khai công việc và quản lý mọi hoạt động liên quan của trung tâm bảo hành ủy quyền tới Công ty. Giám sát, đánh giá hiệu quả hoạt động của các Trung tâm bảo hành ủy quyền;
  • Lập báo cáo về tỉ lệ hàng bảo hành, tiến độ đáp ứng, hàng bảo hành quay đầu, chất lượng sửa ... phân tích, đánh giá và đưa ra giải pháp
  • Thông tin cho Ban Lãnh Đạo kịp thời về những sự cố bất thường, lỗi hàng loạt, lỗi nghiêm trọng … để có phương án xử lý nhanh chóng, tránh thất thoát và ảnh hưởng đến tâm lý khách hàng
  • Giao việc, kiểm tra, đôn đốc, nhắc nhở nhân viên trong việc thực hiện công việc
  • Đào tạo nhân viên về chuyên môn, nghiệp vụ, phương pháp và các kỹ năng làm việc
  • Xây dựng các quy trình, chính sách bảo hành. Quy trình, chính sách về chăm sóc khách hàng của Công ty và đồng thời triển khai thực hiện
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo 
  • Chi tiết trao đổi trong buổi phỏng vấn

Yêu Cầu Công Việc

  • Trình độ học vấn: Đại học trở lên
  • Chuyên môn: Điện lạnh/Nhiệt lạnh (Điều hoà không khí/Điều hoà trung tâm)
  • Am hiểu về lĩnh vực điện lạnh/nhiệt lạnh; điều hoà không khí/điều hoà trung tâm.
  • Kinh ngiệm: có ít nhất 3 năm kinh nghiệm quản lý Phòng chăm sóc khách hàng hoặc ở vị trí tương đương;
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các công ty cùng ngành nghề, hoặc các trung tâm thương mại lớn.
  • Thành thạo tin học văn phòng
  • Có kiến thức, kỹ năng về quản lý, lãnh đạo.
  • Biết lắng nghe và hiểu tâm lý nhân viên.
  • Kỹ năng đào tạo, giao việc và giám sát.
  • Khả năng giao tiếp, thuyết trình, thuyết phục tốt.
  • Biết sắp xếp công việc và quản lý thời gian hiệu quả.
  • Kỹ năng đàm phán, giải quyết xung đột.
  • Khả năng làm việc dưới áp lực cao.
  • Phẩm chất cá nhân: 
  • Nhạnh nhẹn, linh hoạt.
  • Tự tin, quyết đoán.
  • Trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao, tâm huyết với công việc.
  • Yêu cầu khác: Sức khoẻ: Tốt; Tuổi từ 30 đến 40...

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 30 - 40
  • Giới tính: Nam
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

Công ty TNHH Điều Hòa Gree (Việt Nam)

www.vn-gree.comQui mô công ty: 25-99
SƠ LƯỢC TẬP ĐOÀN GREE GREE – Nhà sản xuất máy điều hoà hàng đầu thế giới Là nhà sản xuất điều hoà không khí (ĐHKK) luôn dẫn đầu thế giới trong 7 năm liên...Chi tiết
Các công việc tương tự Xem tất cả

Giám Đốc Bộ Phận (Bảo Hành/ Chăm Sóc Khách Hàng)

Công ty TNHH Điều Hòa Gree (Việt Nam)

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.