Chào bạn,

Đăng nhập xem việc làm phù hợp

 
Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng:

Các công việc tương tự Xem tất cả

Công Ty TNHH Legato

www.legato.com.vn

Công ty TNHH Legato là công ty hoạt động trong lĩnh vực truyền thông, tổ chức sự kiện, chương trình ca nhạc, thời trang trẻ  em. Chi tiết

Giám Đốc Dịch Vụ Khách Hàng

Mô tả Công việc

  • Thực hiện các chiến lược kinh doanh nhằm tăng trưởng và phát triển doanh nghiêp.
  • Tìm kiếm khách hàng mới và phát triển khách hàng hiện tại
  • Lên kế hoạch kinh doanh, chiến lược quảng cáo, giám sát mục tiêu chiến lược để đạt được mục tiêu bán hàng.
  • Xây dựng các giải pháp truyền thông sáng tạo, hoàn thiện hoạt động truyền thông và ngân sách với khách hàng.
  • Giám sát nhóm dịch vụ khách hàng để đảm bảo các giải pháp thông tin liên lạc chiến thuật thích hợp được phát triển và thực hiện để đạt được mục tiêu.
  • Chịu trách nhiệm đàm phán và thiết lập các thỏa thuận tài chính với khách hàng.
  • Xây dựng năng lực giữa nhóm và cung cấp các khóa đào tạo khi cần thiết.
  • Chủ trì và thúc đẩy nhóm thực hiện tiềm năng của mình và chịu trách nhiệm phù hợp với vị trí của nhân viên
  • Thiết lập mối quan hệ làm việc tốt dựa trên tính chuyên nghiệp, năng lực và đội ngũ làm việc với tất cả các bộ phận khác của công ty.
  • Thiết lập và duy trì mối quan hệ tốt với các nhà cung cấp quan trọng như phương tiện truyền thông, các nhà cung cấp chương trình và nhà sản xuất
  • Chủ động làm việc với toàn đội để tạo ra một môi trường làm việc chuyên nghiệp, nhưng thú vị cho công ty.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên nghành kinh tế
  • Kinh nghiệm ít nhất 3 năm về dịch vụ khách hàng truyền thông và tổ chức sự kiện.
  • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết trình và giải quyết vấn đề
  • Kỹ năng phân tích, đánh giá và dự báo
  • Khả năng quản lý tốt, xử lý công việc khoa học.
  • Khả năng hướng dẫn kèm cặp nhân viên tốt

Kĩ năng khác:

  • Kỹ năng lập kế hoạch,
  • Hiểu biểt về ngành truyền thông, tổ chức sự kiện
  • Kỹ  năng làm việc nhóm, độc lập
  • Chịu áp lực cao trong công việc
  • Có sức khoẻ tốt

Hồ sơ ứng viên:

  • Đơn xin việc, sơ yếu lý lịch, Hộ khẩu, CMND, giấy đăng ký tạm trú
  • Các văn bằng khác ( nếu có )
  • Hình thẻ 3x4

Thông tin khác:

  • Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
  • Được hưởng đầy đủ chế độ, quyền lợi của người lao động: Lễ, Tết, sinh nhật, lương tháng 13
  • Được hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN
  • Thu nhập hấp dẫn tương xứng với khả năng làm việc
  • Công việc ổn định và cơ hội thăng tiến nghề nghiệp.

Thông tin khác

  • Kinh nghiệm: 3 Năm

Thông Tin Tuyển Dụng

Giám Đốc Dịch Vụ Khách Hàng

Công Ty TNHH Legato

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.