Chào bạn,

Đăng nhập xem việc làm phù hợp

 
Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng:

Giám Đốc Kinh Doanh Tp.Hồ Chí Minh (RSM)

Công Ty CP Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận - PNJ
Ngày đăng: 29/11/2016

Thông Tin Tuyển Dụng

Mô tả Công việc

* Trách nhiệm chung

  • Đây là vị trí cốt yếu trong việc phát triển và thúc đẩy doanh số tại hệ thống cửa hàng kinh doanh của PNJ thông qua việc quản lý tình hình kinh doanh của các cửa hàng trong khu vực phụ trách.
  • Chịu trách nhiệm quản lý hoạt động kinh doanh của khu vực, quản lý tình hình kinh doanh của hệ thống cửa hàng và quản lý nhân sự dưới quyền.
  • Là cầu nối giữa chiến lược phát triển kinh doanh của toàn công ty với chiến lược phát triển tại từng khu vực, mang lại nguồn doanh thu cao và ổn định cho PNJ.

1. QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG KINH DOANH

  • Xây dựng các mục tiêu hoạt động chính cho hệ thống kinh doanh trong năm.
  • Xây dựng, triển khai kế hoạch kinh doanh và kiểm soát chỉ tiêu doanh số cho từng ngành hàng theo từng khu vực thuộc Tp.HCM
  • Xây dựng, phát triển mạng lưới khách hàng tại Tp.HCM.
  • Xây dựng kế hoạch đặt và kiểm soát đơn hàng. Thực hiện điều phối, luân chuyển hàng hóa linh hoạt giữa các cửa hàng trong hệ thống .
  • Xây dựng kế hoạch vốn, điều phối nguồn vốn, sử dụng vốn hợp lý trong phạm vi các cửa hàng được giao để phù hợp với nhu cầu kinh doanh từng thời điểm.
  • Đề xuất và xây dựng mô hình trưng bày phù hợp cho từng thời điểm kinh doanh nhằm đảm bảo nhận diện thương hiệu ở các cửa hàng trong khu vực.
  • Lập kế họach và triển khai các chương trình khuyến mãi, hội chợ, khai trương địa điểm kinh doanh mới.
  • Chịu trách nhiệm đề xuất các xu hướng mẫu mã, hàng hóa & xây dựng các chương trình bán hàng hiệu quả.
  • Phân tích và đánh giá các thông tin thị trường, đề xuất các chiến lược – giải pháp kinh doanh.
  • Thực hiện đúng chỉ tiêu nguồn vốn kinh doanh. Theo dõi để xử lí hàng tồn kho đảm bảo hiệu quả quay vòng của vốn.

2. QUẢN LÝ NHÂN SỰ

  • Chịu trách nhiệm quản lý, đào tạo và phát triển nhân sự, phân công công việc, kiểm tra, giám sát và giải quyết các vấn đề phát sinh.
  • Quản lý, giám sát và đánh giá việc thực hiện công việc của đội ngũ giám sát.
  • Có quyền phủ quyết công việc của các nhân viên thuộc quyền và chịu trách nhiệm về các quyết định của mình.
  • Kiểm soát định biên và đánh giá hiệu quả sử dụng nguồn lực đáp ứng mục tiêu kinh doanh của khu vực.
  • Xây dựng và đề xuất các chính sách lương, khen thưởng – động viên nhân viên và kích thích bán hàng.
  • Hoạch định việc đào tạo và phát triển đội ngũ cho hệ thống. Tham gia công tác tuyển dụng, đào tạo nhân sự của hệ thống.
  • Xây dựng đội ngũ nhân sự cửa hàng chuyên nghiệp và đồng nhất (về kiến thức, nghiệp vụ chuyên môn, về tác phong, hình ảnh, chất lượng phục vụ)..

3. QUẢN LÝ MẪU MÃ – HÀNG HOÁ

  • Dự báo nhu cầu hàng hóa, xây dựng kế hoạch hàng hóa – mẫu mã/ các chương trình bán hàng … theo thời điểm/ chương trình cho hệ thống cửa hàng.
  • Lập kế hoạch đặt hàng cho hệ thống phù hợp với năng lực sản xuất theo từng giai đoạn, thời điểm trong năm.
  • Quản lý tiến độ cung ứng và hiệu quả điều phối hàng hóa (các đơn đặt hàng) của Giám sát.
  • Kiểm soát việc thực hiện bảo quản hàng hóa, đảm bảo chất lượng.
  • Đưa ra xu hướng mẫu mới cho hệ thống. Cập nhật và phân tích các thông tin, xu hướng mẫu, kiểu dáng và giá cả sản phẩm phục vụ cho sản xuất và phát triển kinh doanh tại Tp.HCM.

4. ĐÁNH GIÁ ĐỐI THỦ - THỊ TRƯỜNG

  • Quản lý việc đánh giá đối thủ của đội ngũ giám sát, lập chiến lược cạnh tranh về mẫu mã, chủng loại hàng hóa, giá cả, chính sách và chế độ bán hàng nhằm gia tăng tính cạnh tranh của thương hiệu với các đối thủ trên thị trường.

* THÔNG TIN KHÁC
+ Thời gian làm việc:

  • Thời gian làm việc: Giờ hành chính ( từ thứ 2 đến thứ 6 )
  • Cơ hội huấn luyện:Chương trình định hướng nghề nghiệp rõ ràng cho nhân viên.
  • Được tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài nước.
  • Đồng nghiệp: Môi trường làm việc chuyên nghiệp, ổn định, thân thiện và năng động.

+ Phúc lợi:

  • Thu nhập cạnh tranh tương xứng khả năng làm việc.
  • Thưởng hấp dẫn, bao gồm: Tháng 13,14,15 theo kết quả đánh giá KPIs. - Thưởng vào các dịp lễ tết, Thưởng đột xuất cho cá nhân có thành tích xuất sắc, Thưởng theo kết quả kinh doanh công ty ….
  • Phụ cấp khác :Các họat động tập thể: Team Building, Ngày hội gia đình, Văn nghệ, CLB thể dục thể thao, nghỉ mát…
  • Tham gia đầy đủ các loại bảo hiểm theo quy định và các bảo hiểm khác như Bảo hiểm 24/24,bảo hiểm Premium healthcare tùy vào cấp bậc.
  • Kiểm tra sức khoẻ định kỳ cho toàn bộ nhân viên.

Yêu Cầu Công Việc

  • Giới tính : Nam/Nữ
  • Độ tuổi : Từ 35- 45 tuổi.
  • Trình độ : TN Đại học chuyên ngành kinh tế, QTKD và các ngành liên quan
  • Kinh nghiệm: Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong ngành bán lẻ, ngành hàng tiêu dùng hoặc các ngành hàng kinh doanh có liên quan.
  • Tính cách: đam mê kinh doanh, năng động, nhiệt huyết, kiên trì với mục tiêu.
  • Ngoại hình: Cân đối, dễ nhìn, phong cách thời trang

- Kỹ năng/ Năng lực:

  • Lãnh đạo và phát triển đội ngũ.
  • Kỹ năng quản lý bán hàng
  • Kỹ năng thương thuyết
  • Chăm sóc khách hàng

Thông tin khác

  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

Công Ty CP Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận - PNJ

www.pnj.com.vn
PNJ là thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực chế tác và bán lẻ trang sức bằng vàng, bạc, đá quý. Sản phẩm PNJ ngày càng được các nước tại thị...Chi tiết
Các công việc tương tự Xem tất cả

Giám Đốc Kinh Doanh Tp.Hồ Chí Minh (RSM)

Công Ty CP Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận - PNJ

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.