Chào bạn,

Đăng nhập xem việc làm phù hợp

 
Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng:

Giám Đốc/ Phó Giám Đốc TT Dịch Vụ Khách Hàng (Hà Nội Hoặc Hồ Chí Minh)

ABBANK - Ngân Hàng TMCP An Bình
Ngày đăng: 29/11/2016

Thông Tin Tuyển Dụng

  • Nơi làm việc: Hà Nội, Hồ Chí Minh

    Cấp bậc:

  • Kinh nghiệm: 4 - 5 Năm

    Lương: Cạnh tranh

  • Ngành nghề: Ngân hàng

    Hết hạn nộp: 25/12/2016

Mô tả Công việc

Công tác lập kế hoạch và quản lý:

  • Xây dựng và triển khai các kế hoạch, chiến lược của Khối, gắn liền với chiến lược và mục tiêu chung của Ngân hàng;
  • Lập ngân sách cho hoạt động của Khối một cách chính xác và kịp thời;
  • Liên tục theo dõi tình hình sử dụng ngân sách và thực thi các biện pháp cần thiết để kiểm soát ngân sách nhằm đảm sử dụng ngân sách hiệu quả.

Tổ chức thực hiện các hoạt động chuyên môn:

  • Tham mưu, quản lý, tổ chức thực hiện và kiểm soát nghiệp vụ của Trung tâm;
  • Tham mưu Giám đốc Khối Vận hành và Ban Tổng Giám đốc về các chức năng và nghiệp vụ của Trung tâm dịch vụ khách hàng;
  • Quản lý, hướng dẫn và giám sát các hoạt động hàng ngày của các Phòng tại Trung tâm nhằm phản hồi thông tin kịp thời, chất lượng đến khách hàng và hỗ trợ khách hàng trực tuyến 24/7;
  • Giám sát và yêu cầu các bên liên quan giải quyết khiếu nại của khách hàng;
  • Tổ chức việc tiếp nhận và xử lý các khiếu nại, thắc mắc và yêu cầu đặc biệt của khách hàng trong thẩm quyền cho phép;
  • Tổ chức vận hành, giám sát hoạt động của hệ thống kỹ thuật, hệ thống ghi âm và hệ thống kết nối của  Callcenter và đề xuất các giải pháp nâng cao chất lượng vận hành;
  • Phối hợp với các Khối/ Phòng/Ban liên quan xử lý và khắc phục sự cố kịp thời nhằm đảm bảo tính ổn định và liên tục của hệ thống callcenter;
  • Tổ chức và giám sát việc cập nhật các chính sách, quy trình và sản phẩm dịch vụ mới của Ngân hàng đối với toàn bộ đội ngũ Cán bộ của Trung tâm;
  • Quản lý và hướng dẫn việc tổ chức thực hiện các khảo sát thị trường, khảo sát khách hàng qua điện thoại nhằm cung cấp thông tin theo các chương trình, kế hoạch yêu cầu của Phòng Marketing.

Quản lý rủi ro:

  • Giám sát việc tuân thủ các quy định đối với hoạt động công nghệ thông tin để đáp ứng các yêu cầu của các Cơ quan quản lý, các Tổ chức;
  • Liên tục đo lường hiệu quả và rà soát việc triển khai các kế hoạch, điều chỉnh và thực thi, đề xuất các hành động thay đổi cần thiết để nâng cao hiệu quả;
  • Liên tục theo dõi tình hình sử dụng ngân sách và thực thi các biện pháp cần thiết để kiểm soát ngân sách nhằm đảm bảo hiệu quả chi phí và không sử dụng vượt ngân sách đã được phê duyệt.

Xây dựng quy trình, quy chế:

  • Xây dựng các quy trình, quy chế, chính sách và hệ thống liên quan đến hoạt động của Khối;
  • Đảm bảo tính hiệu quả, kịp thời, minh bạch và thống nhất của các chính sách, qui trình, qui định và hệ thống liên quan đến hoạt động của Khối;
  • Rà soát và đề xuất điều chỉnh, thay đổi các chính sách, qui trình, qui định và hệ thống liên quan.

Công tác báo cáo và lưu trữ:

  • Thực hiện các báo cáo định kỳ và đột xuất theo quy định;
  • Chịu trách nhiệm trước cấp thẩm quyền về độ chính xác, kịp thời của các báo cáo;
  • Lưu trữ các chứng từ, sổ sách về hoạt động theo quy định.

Phát triển các mối quan hệ và thương hiệu ABBANK:

  • Duy trì và tăng cường mối quan hệ với các khách hàng và các đối tác của Đơn vị;
  • Phát triển hình ảnh, thương hiệu ABBANK và triển khai thực hiện các hoạt động theo chương trình, hoạt động của ABBANK.

Ý kiến đóng góp và đề xuất:

  • Đóng góp ý kiến và đề xuất thay đổi về chính sách, quy trình, quy định của ABBANK trên cơ sở hoạt động thực tế tại Ngân hàng

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Đại học các ngành Kinh tế, Tài chính – Ngân hàng, Thương mại hoặc chuyên ngành Đào tạo có liên quan.
  • Nắm vững các quy định, chính sách, quy chế vận hành liên quan đến hoạt động của Ngân hàng;
  • Am hiểu về chính sách và quy trình quản lý rủi ro  trong công tác hoạt động nghiệp vụ;
  • Có khả năng vận dụng các quy trình/quy chế của Ngân hàng nhằm xử lý/giải quyết các vấn đề phát sinh trong hoạt động kinh doanh tại Đơn vị tránh các tổn thất cho Đơn vị; có khả năng xác định và đề ra biện pháp xử lý các rủi ro;
  • Có kỹ năng hoạch định chiến lược, nhạy bén quyết đoán.
  • Có khả năng quản lý & phát triển đội ngũ Cán bộ;
  • Có khả năng giao việc và bố trí nhân sự phù hợp với khả năng, quản lý thực hiện của nhân viên, giao việc, động viên & thúc đẩy  nhân viên, huấn luyện và phát triển nhân viên;
  • Kỹ năng giao tiếp, trình bày và đàm phán tốt, có khả năng nhìn nhận vấn đề dưới quan điểm của người khác

Thông tin khác

  • Độ tuổi: 30 - 45
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

ABBANK - Ngân Hàng TMCP An Bình

www.abbank.vnQui mô công ty: 1000 - 4999
Ngân hàng TMCP An Bình (ABBank) được thành lập vào tháng 4 năm 1993. Từ tháng 3 năm 2002, được sự ủng hộ của các cổ đông chiến lược như Tổng công ty Điện...Chi tiết
Các công việc tương tự Xem tất cả

Giám Đốc/ Phó Giám Đốc TT Dịch Vụ Khách Hàng (Hà Nội Hoặc Hồ Chí Minh)

ABBANK - Ngân Hàng TMCP An Bình

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.