Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng:

Giám Sát Bán Hàng Kênh MT

Chi nhánh Công Ty Cổ Phần Goldsun Việt Nam (TP.Hà Nội)
Ngày cập nhật: 14/08/2017

Thông Tin Tuyển Dụng

Phúc lợi

  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

1. Quản lý nhân sự:

  • Quản lý nhân viên PG dưới quyền: Phân công công việc, giám sát quá trình làm việc và kết quả công việc.
  • Kiểm tra, giám sát về giờ giấc và cách thực hiện nội quy – quy định của Công ty. Kiểm tra chế độ báo cáo và doanh thu thực tế, kiểm tra và giám sát về tác phong và tinh thần làm việc của từng nhân viên.
  • Đánh giá – khen thưởng: Phân bổ và triển khai mục tiêu tuần xuống cho nhân viên. Đánh giá và nhận xét, chấm điểm tác phong và hoạt động của từng nhân viên, đề nghị thưởng – phạt nhân viên tại địa bàn mình phụ trách. Nhắc nhở – Phạt chế tài – Xử lý lỷ luật hoặc tạm ngưng công tác ( tuỳ theo trường hợp) đối với các nhân viên vi phạm thuộc quyền quản lý của mình.
  • Tuyển dụng và huấn luyện: Nắm bắt những điểm mạnh, yếu của từng nhân viên mà mình quản lý để bổ sung nghiệp vụ lịp thời đối với các nhân viên còn yếu, đào tạo và huấn luyện nhân viên mới.

2. Quản trị hàng hóa. Nhập xuất hàng hóa, điều phối hàng hóa cho các siêu thị. Đặt hàng sản xuất:

  • Tổ chức hệ thống thu thập về hàng hóa: nhập xuất tồn, vận tốc bán, dự trù hàng tồn kho.
  • Tổ chức thu thập thông tin về mẫu sản phẩm mới, ý kiến khách hàng.
  • Lập kế họach đặt hàng sản xuất.

3. Thực hiện triển khai bán hàng để đạt doanh thu theo mục tiêu ban giám đốc đưa ra:

  • Thực hiện ra chỉ tiêu doanh thu hằng tháng, phân bổ chỉ tiêu cho các kênh bán hàng. Theo dõi thực tế bán hàng so với chỉ tiêu thực tế.
  • Theo dõi hàng hóa xuất nhập, điều phối hàng trong tuần, tháng. Lập sổ sách theo dõi số lượng tồn hằng ngày.
  • Lập kế hoạch cho chương trình quảng cáo và khuyến mãi thúc đẩy việc bán hàng
  • Kiểm tra giám sát công việc của nhân viên.
  • So sánh đối chiếu doanh thu thực tế với doanh thu theo chỉ tiêu. Tìm ra nguyên nhân tăng giảm doanh thu so với kế hoạch đưa ra hướng khắc phục kịp thời.

4. Tham mưu đề xuất cho Quản lý để xử lý các công tác có liên quan đến họat động kinh doanh của công ty:

  • Tham mưu cho Quản lý về việc phát triển thương hiệu.
  • Tham mưu cho Quản lý về việc phát triển kênh phân phối.
  • Tham mưu cho Quản lý về việc xây dựng nhãn hiệu mới.

Yêu Cầu Công Việc

Kiến thức/kinh nghiệm:  

  • Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành có liên quan.
  • Có kinh nghiệm trên 2 năm trong công tác Giám sát bán hàng với hàng tiêu dùng, có kiến thức thị trường.
  • Nắm vững, hiểu rõ và có thể ứng dụng một cách chính xác, linh hoạt các qui định của pháp luật.
  • Nắm vững và vận dụng thông thạo các qui trình, hướng dẫn nghiệp bán hàng.

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

Chi nhánh Công Ty Cổ Phần Goldsun Việt Nam (TP.Hà Nội)

Qui mô công ty: 100-500
Công ty Cổ phần Goldsun Việt Nam đã trải qua 16 năm phát triển và vươn lên không ngừng, đã và đang trở thành 1 thương hiệu ngày càng được khẳng định và tin...Chi tiết

Ứng viên nộp đơn cho công việc này thường nộp:

Giám Sát Bán Hàng Kênh MT

Chi nhánh Công Ty Cổ Phần Goldsun Việt Nam (TP.Hà Nội)

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.