Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng:

Giám Sát Dịch Vụ & Chăm Sóc Khách Hàng (Nguyễn Kim Dĩ An - Bình Dương)

TTMS Nguyễn Kim - Dĩ An
Ngày cập nhật: 16/04/2017

Thông Tin Tuyển Dụng

Mô tả Công việc

  • Lên kế hoạch, triển khai, giám sát việc giải quyết những khiếu nại của khánh hàng liên quan đến chính sách bán hàng, bảo hành sữa chữa, vấn đề kỹ thuật của sản phẩm nhằm đảm bảo quyền lợi chính đáng của khách hàng theo quy định, chính sách của Công ty.
  • Lên kế hoạch, triển khai, giám sát quá trình thực hiện công tác bảo hành, sửa chữa, thu hồi hàng hóa để đảm bảo đúng tiến độ, quy trình của Công ty và kịp thời giải quyết các phát sinh trong quá trình bảo hành sửa chữa.
  • Lên kế hoạch, triển khai, giám sát việc thiết lập, duy trì hệ thống các nhà cung ứng dịch vụ bảo hành sữa chữa, cung ứng linh kiện để đảm bảo số lượng và chất lượng theo tiêu chuẩn kỹ thuật và tiêu chuẩn phục vụ của Công ty nhằm đáp ứng nhu cầu về bảo hành, sửa chữa của khách hàng.
  • Giám sát việc thực hiện cài đặt các dịch vụ tin học, viễn thông và thái độ, tác phong của nhân viên kỹ thuật nhằm đáp ứng các yêu cầu về cài đặt của khách hàng.
  • Lập kế hoạch, giám sát việc bảo trì bảo dưỡng toàn bộ hệ thống điện, nước, điện lạnh, … tòa nhà trung tâm nhằm tiết kiệm chi phí hợp lý và phục vụ tốt cho hoạt động kinh doanh của Trung tâm.
  • Phân công, giám sát nhân viên kỹ thuật thực hiện cài đặt phần mềm, thiết lập, khắc phục các sự cố về máy móc, thiết bị tin học trong trung tâm nhằm đảm bảo điều kiện làm việc cho toàn bộ nhân viên.
  • Quản lý, giám sát, ghi nhận đề xuất, báo cáo từ Thủ/phó kho về công tác xuất nhập, quản lý hàng hóa nhằm có hướng xử lý, khắc phục kịp thời các phát sinh xảy ra.
  • Quản lý, giám sát, ghi nhận đề xuất, báo cáo từ Bảo vệ & Tạp vụ về công tác an ninh trật tự, vệ sinh nhằm đảm bảo tốt nhất cho khách hàng an tâm mua sắm tại Trung tâm.
  • Tuyển dụng, huấn luyện, phân công, động viên và đánh giá các CBNV thuộc phạm vi quản lý nhằm tạo động lực cho CBNV hoàn thành tốt nhất nhiệm vụ được giao.
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban Giám đốc Trung Tâm.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành CNTT, Kỹ Thuật, Marketing, Kinh tế, … hoặc các chuyên ngành khác liên quan
  • Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương. Ưu tiên có kinh nghiệm trong các công ty kinh doanh bán lẻ/hàng tiêu dùng/điện máy/KTS quy mô từ 70 CBNV trở lên.
  • Có kiến thức tốt về dịch vụ hậu mãi, chăm sóc khách hàng, cài đặt, bảo hành, sửa chữa
  • Có kiến thức và am hiểu sâu về việc vận hành các sản phẩm điện máy và kỹ thuật số
  • Có kỹ năng tư vấn, giao tiếp, giải quyết khiếu nại và thuyết phục tốt với khách hàng
  • Năng động, nhạy bén, quyết đoán, tận tâm và hết lòng trong công việc phục vụ khách hàng.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: 28 - 35
  • Giới tính: Nam
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

TTMS Nguyễn Kim - Dĩ An

http://www.nguyenkim.com/tuyen-dung.htmlQui mô công ty: 5000
NGUYỄN KIM – VƯƠN LÊN TẦM KHU VỰC - Nguyễn Kim đã và đang trở thành một sức mạnh kinh tế nổi bật với nhiều thành tựu được công nhận rộng rãi tại Việt Nam...Chi tiết

Các công việc tương tự

Giám Sát Dịch Vụ & Chăm Sóc Khách Hàng (Nguyễn Kim Dĩ An - Bình Dương)

TTMS Nguyễn Kim - Dĩ An

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.