Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng:

Kế Toán Bán Hàng (BĐS) - Gấp

TROPICANA NHA TRANG
Ngày đăng: 07/01/2017

Thông Tin Tuyển Dụng

Mô tả Công việc

- Nhận hợp đồng kinh tế của từ các bộ phận chăm sóc khách hàng, chi nhánh - kiểm tra- theo dõi tình hình thực hiện các hợp đồng bán hàng, dịch vụ.

- Ghi chép phản ánh kịp thời đầy đủ và chính xác tình hình bán hàng của doanh nghiệp về giá trị và số lượng hàng bán trên từng mặt hàng, từng địa điểm bán hàng, từng phương thức bán hàng…

- Tính toán và phản ánh chính xác tổng giá trị của hàng bán ra bao gồm: doanh thu bán hàng, thuế GTGT đầu ra của từng nhóm hàng, từng hóa đơn khách hàng, từng chi nhánh trực thuộc

- Lập hóa đơn GTGT căn cứ theo Hợp đồng kinh tế, Hợp đồng đặt cọc, đơn đặt hàng đã ký khi kiểm tra được đầy đủ thông tin số tiền nhận cọc, thu theo tiến độ xây dựng, hoặc đủ điều kiện ghi nhận doanh thu

- Phối hợp và kiểm tra xác nhận, đôn đốc và trực tiếp tham gia xử lý công nợ đến (quá) hạn phải thu khách hàng, nhà đầu tư

- Kiểm tra chứng từ công nợ, kiểm tra dòng tiền thu về, các báo có, báo nợ của ngân hàng… hạch toán ghi nhận thu nhập hàng hoá,TS, dịch vụ bán ra:

  • Phối hợp các bộ phận kinh doanh bán hàng, dịch vụ theo hợp đồng kinh tế, đơn đặt hàng đã ký , kiểm tra về số lượng hàng bán ra, TSCĐ thanh lý,… về chủng loại hàng, phụ kiện đi kèm, đơn giá bán, thời hạn thanh toán…
  • Kiểm tra hạch toán chi tiết công nợ theo từng chứng từ phát sinh, tiến độ thu tiền, phối hợp bộ phận kinh doanh, cùng giải quyết các xử lý phát sinh, bất thường
  • Kiểm tra số dư chi tiết công nợ của từng nhà đầu tư, khách hàng, từng bộ phận, số tiền nợ đến hoặc quá hạn, và báo cho các bộ phận , quản lý cấp trên
  • Lập bút toán kết chuyển công nợ phải thu với các Chi nhánh,công ty, các kênh phân phối

- Định kỳ đối chiếu, làm xác nhận công nợ phải thu với khách hàng, nội bộ các chi nhánh.

- Theo dõi,kiểm tra, tính toán khoản chiết khấu thương mại, chiết khấu thanh toán cho khách hàng đảm bảo cho việc thực hiện các chính sách kinh doanh được hiệu quả (Chính sách giảm giá, chính sách khuyến mại, các chương trình rút thăm trướng thưởng hoặc khuyến mãi có điều kiện khác…)

- Kiểm tra, tính toán khoản hoa hồng môi giới, lương theo doanh số, thưởng - phạt cho bộ phận bán hàng

- Kết hợp với kế toán tổng hợp: tập hợp đầy đủ, chính xác, kịp thời các khoản chi phí bán hàng, thực tế phát sinh và kết chuyển

- Thực hiện việc đối chiếu với thủ kho theo định kỳ về số lượng hàng bán, vât tư, TSCĐ xuất bán, nhập do khách hàng trả lại, xuất tiêu thụ nội bộ,…

- Cung cấp thông tin cần thiết về tình hình bán hàng, phục vụ cho việc chỉ đạo và điều hành kinh doanh của doanh nghiệp

- Tham mưu cho lãnh đạo về các giải pháp để thúc đẩy quá trình bán hàng

- Phối hợp với các bộ phận Lập báo cáo bán hàng theo quy định: Báo cáo doanh số bán hàng theo kênh phân phối, phân tích doanh số theo mặt hàng, chủng loại, địa điểm, bộ phận…

- Phối hợp , đối chiếu với kế toán thuế về Báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn bán hàng,Bảng kê hoá đơn bán ra, báo cáo về đối soát với kế toán kho, kế toán tổng hợp, ngân hàng… và các báo cáo khác theo quy định

- Lưu trữ chứng từ, In sổ sach kế toán liên quan đến hoạt động bán hàng và khoản công nợ phải thu

- Kế toán một số công việc khác theo sự phân công của Kế toán trưởng, GĐTC

Cập nhật kịp thời các thông tư , nghị định, văn bản hướng dẫn về kế toán và thuế, các qui định của Công ty, chi nhánh

Yêu Cầu Công Việc

a.      Giới tính: Nam/ Nữ

b.      Trình độ:

  • Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành kế toán, kiểm toán, tài chính.
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng; nắm vững, sử dụng tốt các phần mềm kế toán, phần mềm quản lý của công ty
  • Sử dụng được ngoại ngữ Anh văn ở trình độ đọc và hiểu tài liệu chuyên ngành kế toán được giao

c.       Kinh nghiệm:

  • Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
  • Ưu tiên ứng viên đã làm tại các  DN thuộc lĩnh vực xây dựng và đâu tư, kinh doanh bất động sản

d.      Kỹ năng & khả năng:

  • Có năng lực nghiệp vụ kế toán, kiểm toán - thông thạo các phần hành công việc kế toán để tổng hợp, lập Báo cáo bán hàng, báo cáo công nợ… theo định kỳ
  • Nắm vững Luật kế toán, các văn bản Pháp luật,Thông tư hướng dẫn về Thuế, các Quy chế, Quy định và Quy trình liên quan đến hoạt động của Công ty.
  • Tự tổ chức, sắp xếp và xây dựng kế hoạch để thực hiện nhiệm vụ được phân công
  • Có kỹ năng lập và phân tích các báo cáo nghiệp vụ chuyên môn theo quy định
  • Cẩn thận, tỉ mỉ, có tinh thần trách nhiệm cao. Biết cách sắp xếp và lưu giữ chứng từ
  • Thường xuyên cập nhật các thông tư, nghị định mới về Kế toán,Thuế để tránh làm sai và gây thất thoát chi phí và tiền thuế của doanh nghiệp
  • Có khả năng tư vấn về các chính sách Thuế, Kế toán hiện hành cho phù hợp và giảm thiểu rủi ro cho doanh nghiệp
  • Có khả năng soạn thông báo, hướng dẫn, phổ biến các nghiệp vụ, qui định mới có liên quan đến chuyên môn và hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp
  • Khả năng làm việc dưới áp lực cao.

e. Điều kiện sức khỏe: tốt.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 25 - 35
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Thời gian thử việc: 02 tháng
  • Thời gian làm việc: 5.5 ngày/ tuần
  • Cơ hội huấn luyện: Đào tạo chuyên môn và nghiệp vụ tại công ty
  • Đồng nghiệp: Thân thiện, nhiệt tình, đoàn kết, năng động, sáng tạo và trách nhiệm
  • Phúc lợi:

    Theo quy chế công ty

  • Phụ cấp khác: Theo quy chế công ty
  • Ngày nghỉ: Theo luật lao động hiện hành

Giới thiệu về công ty

TROPICANA NHA TRANG

Qui mô công ty: 25-99
Công ty TNHH Miền Nhiệt Đới Nha Trang là chủ đầu tư dự án phức hợp vui chơi giải trí ,căn hộ khách sạn 5 sao  Tropicana Nha Trang , toạ lạc tai 40...Chi tiết
Các công việc tương tự Xem tất cả

Kế Toán Bán Hàng (BĐS) - Gấp

TROPICANA NHA TRANG

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.