Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng:

KV Đông Nam Bộ - Quản lý khách hàng/Quản lý khách hàng Cao cấp

Ngân Hàng TMCP Quốc Tế Việt Nam
Ngày cập nhật: 20/09/2017

Thông Tin Tuyển Dụng

Phúc lợi

  • Máy tính xách tay
  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Chế độ nghỉ phép

Mô tả Công việc

Trách nhiệm chính:

  • Thực hiện và hoàn thành chỉ tiêu KPIs và các chỉ tiêu tài chính khác ngân hàng giao nhằm gia tăng doanh thu, lợi nhuận cho cá nhân và đơn vị;
  • Tham gia các cuộc họp SSM, thiết lập kế hoạch phát triển kinh doanh cá nhân;
  • Chăm sóc và khai thác nhu cầu khách hàng hiện hữu, phát triển khách hàng mới;
  • Thu hút và đẩy mạnh kinh doanh sản phẩm, tăng cường bán chéo/bán thêm, thúc đẩy giới thiệu khách hàng nội bộ giữa các ĐVKD;
  • Thẩm định và lập tờ trình hoàn thiện hồ sơ tín dụng, trình kí các cấp liên quan & theo dõi quá trình giải ngân;
  • Giám sát khách hàng tín dụng sau giải ngân; Quản lý, theo dõi kỳ hạn để nhắc nhở và thu hồi nợ khách hàng trong hạn. Phối hợp Bộ phận Thu hồi nợ đề xuất và triển khai công tác thu hồi các khoản Nợ quá hạn nếu có;
  • Hỗ trợ hướng dẫn, kèm cặp các nhân viên khác theo phân công;
  • Đảm bảo tuân thủ các chính sách, quy trình nghiệp vụ, quy định và giá trị cốt lõi của VIB cũng như các chính sách, quy định của pháp luật;
  • Chịu trách nhiệm cá nhân đối với các hồ sơ tín dụng do mình phát vay;
  • Đảm bảo duy trì chất lượng dịch vụ khách hàng theo yêu cầu, chuẩn mực dịch vụ của VIB;
  • Tuân thủ 05 giá trị cốt lõi của VIB (Hướng tới khách hàng, Nỗ lực vượt trội, Trung thực, Tinh thần đồng đội và Tuân thủ kỷ luật);
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác do cấp quản lý giao.

Yêu Cầu Công Việc

Bằng cấp và kinh nghiệm/ Kiến thức và kĩ năng/ Ngôn ngữ:

  • Tốt nghiệp đại học các ngành kinh tế, tài chính;
  • Có ít nhất 3-4 năm (SRM)/ 2 năm (RM) kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm định cho vay và phát triển khách hàng;
  • Am hiểu mục tiêu chiến lược, mô hình kinh doanh bán lẻ của ngân hàng và môi trường kinh doanh bán lẻ của địa phương;
  • Am hiểu sản phẩm dịch vụ ngân hàng và kiến thức tín dụng tốt;
  • Có khả năng ứng dụng mô hình bán hàng và dịch vụ mới;
  • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và bán hàng tốt;
  • Năng động, sáng tạo, làm việc độc lập, chịu được áp lực cao;
  • Tiếng Anh: Kỹ năng giao tiếp cơ bản

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

Ngân Hàng TMCP Quốc Tế Việt Nam

www.vib.com.vn
Ngân hàng TMCP Quốc Tế Việt Nam, tên viết tắt là Ngân hàng Quốc Tế (VIB) được thành lập ngày 18 tháng 9 năm 1996, trụ sở đặt tại 16 Phan Chu Trinh, Q. Hoàn...Chi tiết

Các công việc tương tự

KV Đông Nam Bộ - Quản lý khách hàng/Quản lý khách hàng Cao cấp

Ngân Hàng TMCP Quốc Tế Việt Nam

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.