Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng:

Marketing Manager

Công ty Cổ Phần ISP Việt Nam
Ngày cập nhật: 22/09/2017

Thông Tin Tuyển Dụng

  • Nơi làm việc: Hồ Chí Minh

    Cấp bậc:

  • Kinh nghiệm: 5 - 7 Năm

    Lương:

  • Ngành nghề: Tiếp thị / Marketing

    Hết hạn nộp: 20/10/2017

Phúc lợi

  • Bảo hiểm theo quy định
  • Đồng phục
  • Thưởng
  • Tăng lương
  • Chế độ nghỉ phép

Mô tả Công việc

  • Hoạch định chiến lược Marketing xây dựng và phát triển thương hiệu công ty.
  • Lập kế hoạch, chiến lược phát triển Marketing theo tháng/quý/năm.
  • Nghiên cứu, triển khai thực hiện các chương trình quảng cáo, khuyến mãi, nhằm đảm bảo kế hoạch kinh doanh và chiến lược phát triển thương hiệu của công ty.
  • Thiết kế, tổ chức thực hiện các chương trình hoặc hoạt động liên quan đến việc phát triển thương hiệu, xây dựng hình ảnh thương hiệu.
  • Thiết lập và giám sát tiêu chuẩn hệ thống nhận diện bao gồm: Logo, bảng hiệu, pano quảng cáo, brochure, ấn phẩm, vật phẩm, hoạt động hoạt náo và cổ động, sự kiện...nhằm tiếp cận, thông tin cho khách hàng và kích thích mua hàng.
  • Xây dựng hoặc đề xuất để xây dựng các mối quan hệ chiến lược nhằm quảng bá thương hiệu của công ty.
  • Chịu trách nhiệm chính về phân công công việc; thực hiện đúng chức năng, nhiệm vụ; quản lý nhân sự phòng, báo cáo kết quả công việc của P.Marketing với Ban Giám Đốc.
  • Xây dựng và thực hiện các CT khuyến mại, PR, event, hội chợ, hội nghị khách hàng, họp báo, các chương trình chăm sóc sau bán hàng,... nhằm đáp ứng nhu cầu của KH, làm cho họ hài lòng, trung thành với công ty, qua đó thu hút thêm nhiều KH mới.
  • Thực hiện các chương trình truyền thông theo chiến lược và kế hoạch hành động đã được phê duyệt, đảm bảo nâng cao hình ảnh và giá trị thương hiệu trước công chúng và tạo sự khác biệt với các đối thủ.
  • Phân công nhiệm vụ, quản lý đội ngũ nhân sự P.Marketing làm việc hiệu quả, chịu trách nhiệm về hoàn thành kế hoạch và mục tiêu của phòng đề ra.
  • Thu thập thông tin thị trường, thông tin sản phẩm, thông tin đối thủ cạnh tranh để xác định phân khúc thị trường, thị trường mục tiêu cho các sản phẩm phân phối của công ty và đề xuất giải pháp, những hoạt động phản ứng với đối thủ cạnh tranh nhằm chiếm ưu thế trên thị trường.
  • Phân tích các yếu tố thị trường, đối thủ, phản hồi của khách hàng và chiến lược của công ty để lựa chọn hình thức Marketing phù hợp và hiệu quả cho từng sản phẩm và từng thị trường.
  • Phối hợp với P.Kinh doanh để xây dựng ,thực hiện và kiểm soát các CTKM, hỗ trợ bán hàng cho tất cả các kênh phân phối, các chiến dịch truyền thông, quảng bá, trưng bày phù hợp tại các siêu thị, CH thuộc hệ thống bán hàng của công ty.
  • Phối hợp cùng P.KD xây dựng chiến lược và triển khai các kênh phân phối cho các sản phẩm công ty phân phối.
  • Lập kế hoạch và kiểm soát việc thực hiện các chương trình Marketing để đánh giá kết quả chương trình.
  • Lập ngân sách hoạt động cho Phòng Marketing theo chiến lược ngắn hạn và dài hạn cho công ty.
  • Tạo dựng, duy trì và phát triển mối quan hệ với các cơ quan truyền thông và khách hàng trung gian để thúc đẩy doanh số thông qua việc tổ chức các hội nghị khách hàng, chương trình khách hàng thân thiết....
  • Phối hợp với Phòng kinh doanh nghiên cứu và phân tích thị trường để đưa ra chiến lược phát triển khách hàng, các kênh phân phối mới cho các dòng sản phẩm Công ty phân phối.
  • Giám sát việc thực hiện trưng bày, trang trí sản phẩm và quản lý các vật phẩm quảng cáo POSM tại các siêu thị thuộc hệ thống bán hàng của Công ty.
  • Phối hợp với nhà cung cấp trong các hoạt động triển khai các chiến dịch truyền thông cho các sản phẩm: Kế hoạch cụ thể từng Chương trình.
  • Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.
  • Chịu trách nhiệm báo cáo trước BGĐ về kết quả toàn bộ công việc Marketing và nhiệm vụ khác được giao.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp đại học các khối ngành Kinh tế: Quản trị kinh doanh hoặc Marketing.
  • Kinh nghiệm 5 năm trở lên ở vị trí tương đương. Ưu tiên có kính nghiệm trong ngành Hóa mỹ phẩm.
  • Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng và các phần mềm chuyên dụng.
  • Tiếng Anh giao tiếp, đọc và hiểu tài liệu
  • Kỹ năng hoạch định và triển khai chiến lược;
  • Nắm vững các quy định của pháp luật liên quan đến hoạt động kinh doanh mỹ phẩm;
  • Hiểu biết về thị trường cùng ngành và đối thủ cạnh tranh;
  • Kỹ năng thu thập thông tin về khách hàng, đối thủ cạnh tranh;
  • Kỹ năng quản lý, lãnh đạo sắp xếp công việc logic;
  • Kỹ năng marketing;
  • Kỹ năng giao tiếp tốt : quan hệ, đàm phán với khách hàng;
  • Có khả năng ra quyết định, định hướng và có thể nhanh chóng thích ứng với môi trường thay đổi.
  • Tinh thần trách nhiệm cao, năng động và chịu áp lực tốt.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 30 - 45
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

Công ty Cổ Phần ISP Việt Nam

Qui mô công ty: 25-99
Công ty Cổ Phần ISP Việt Nam là công ty hoạt động trong lĩnh kinh doanh sản phẩm chăm sóc cá nhân (dầu gội, sữa tắm,…)

Ứng viên nộp đơn cho công việc này thường nộp:

Tìm thêm việc làm "Marketing Manager"

Các công việc tương tự

Marketing Manager

Công ty Cổ Phần ISP Việt Nam

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.