Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng:

Marketing Supervisor

Chi Nhánh Công Ty CP TMDV Cổng Vàng (TP Hà Nội)
Ngày đăng: 12/01/2017

Thông Tin Tuyển Dụng

Mô tả Công việc

1. Hoạch định chiến lược Marketing cho nhãn hiệu của nhãn hàng phụ trách: Lên kế hoạch và triển khai các kế hoạch truyền thông marketing của nhãn hàng phụ trách:

- Chịu trách nhiệm thực hiện các hoạt động liên quan tới chương trình khuyến mãi tại nhà hàng: thiết kế, in ấn, xúc tiến các thủ tục để ban hàng chương trình, quản lý timeline, báo cáo chương trình. Theo dõi sản xuất các vật phẩm marketing, phân phối theo dõi số lượng vật phẩm dùng trong chương trình, lấy số liệu / hình ảnh báo cáo.

- Thu thập thông tin và xử lý thông tin về thị trường, người tiêu dùng, đối thủ cạnh tranh...từ đó đưa ra các giải pháp cho hoạt động Marketing của nhãn.

- Định kỳ đánh giá hiệu quả các hoạt động Marketing, các chương trình Marketing trong năm của từng nhãn hiệu phụ trách, đảm bảo đúng theo chiến lược phát triển chung đã đặt ra và đạt được mục tiêu của ngành hàng.

- Quản lý và sử dụng ngân sách marketing đúng và hiệu quả trong phạm vi ngân sách được duyệt.

- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp trên.

2. Quản lý truyền thông cho các nhãn hàng phụ trách:

- Lập kế hoạch truyền thông (năm/ quý/ tháng/ thời điểm) của nhãn hàng theo yêu cầu và phân bổ từ cấp trên.

- Phối hợp cùng đội nhóm để phát triển ý tưởng & lập kế hoạch truyền thông chi tiết cho nhãn hàng phụ trách.

- Quản lý và sử dụng ngân sách Truyền thông hiệu quả cho mỗi chương trình Truyền thông được giao phụ trách.

- Triển khai thực hiện các kế hoạch truyền thông đã được duyệt và đảm bảo kế hoạch đó được triển khai đúng mục tiêu, đối tượng, tiến độ, chi phí đã được duyệt.

- Quản lý, theo dõi agency và team triển khai để đảm bảo các chương trình truyền thông hoàn thành mục tiêu đã đặt ra.

- Theo dõi, đánh giá, báo cáo trước, trong, và sau mỗi kế hoạch truyền thông.

- Định kỳ tổng hợp, phân tích, đánh giá các hoạt động Truyền thông cho từng nhãn hàng phụ trách, đảm bảo đạt được mục tiêu của chiến lược Marketing đề ra.

- Phụ trách Monitoring/Social Listening cho các nhãn hàng phụ trách, đồng thời phân tích những chương trình truyền thông của đối thủ cạnh tranh trực tiếp với các nhãn hàng phụ trách để đưa ra các đề nghị phù hợp nhằm duy trì và thúc đẩy phát triển thương hiệu.

- Thường xuyên cập nhật và ứng dụng những xu hướng, kênh PR/Social Media/Digital mới trên thị trường vào kế hoạch Truyền thông, đánh giá, đo lường hiệu quả sau khi triển khai.

Yêu Cầu Công Việc

-       Đại học chuyên ngành truyền thông, kinh tế, quản trị kinh doanh, marketing, thương mại,

-       Kinh nghiệm 2-3 năm làm PR & MKT

-       Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành F&B

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 30 - 35
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Thời gian thử việc: 02 tháng
  • Thời gian làm việc: 44 giờ/ tuần
  • Đồng nghiệp: Thân thiện
  • Phúc lợi:

    Bảo hiểm y tết, xã hội, thất nghiệp
    Bảo hiểm sức khỏe
    Làm việc sau 6 tháng có thêm bảo hiểm tai nạn 24 giờ

  • Phụ cấp khác:

    Phụ cấp cơm
    Phụ cấp xăng
    Phụ cấp điện thoại

  • Ngày nghỉ: Một năm có 12 ngày phép

Giới thiệu về công ty

Chi Nhánh Công Ty CP TMDV Cổng Vàng (TP Hà Nội)

www.ggg.com.vn
Golden Gate Trade & Service JSC  (hay Golden Gate Restaurants Group) là công ty chuyên kinh doanh ngành dịch vụ ẩm thực nhà...Chi tiết

Ứng viên nộp đơn cho công việc này thường nộp:

Các công việc tương tự Xem tất cả

Marketing Supervisor

Chi Nhánh Công Ty CP TMDV Cổng Vàng (TP Hà Nội)

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.