Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng:

Nhân Viên Bán Hàng Nội Thất

Công ty Cổ Phần Thương Mại VinDS
Ngày cập nhật: 15/04/2017

Thông Tin Tuyển Dụng

Mô tả Công việc

  • Bán hàng và hoàn thành chỉ tiêu doanh thu Công ty đề ra.
  • Quan sát và theo dõi số số lượng hàng hóa tại tất cả các khu vực được phân công.
  • Phối hợp với các bộ phận tại cửa hàng như bộ phận gia dụng, thu ngân, kho, chăm sóc khách hàng, giao nhận,… để phục vụ khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.
  • Thu thập thông tin và ý kiến phản hồi trực tiếp từ khách hàng trong quá trình bán hàng (tất cả những phản hồi từ khách hàng) phản hồi lại cho quản lý cửa hàng để nắm bắt thông tin kịp thời từ phía khách hàng và đảm bảo quá trình mua hàng đáp ứng được nhu cầu và thị hiếu từ khách hàng.
  • Giới thiệu và tư vấn sản phẩm cho khách hàng, thông báo cho khách hàng các chương trình khuyến mãi đang hiện hành để khuyến khích nhu cầu của khách.
  • Duy trì quầy luôn sạch sẽ, trưng bày sản phẩm đẹp mắt nhằm đạt đúng tiêu chuẩn và sơ đồ cửa hàng đồng thời kiểm tra chất lượng sản phẩm hàng hóa.
  • Kiểm tra nội dung các bản POP về sản phẩm và nôi dung CTKM, thay đổi khi hết hạn chương trình, hoặc bị dơ, rách…
  • Thực hiện các báo cáo hàng ngày/tuần/tháng về hàng hóa và các công việc theo yêu cầu của trưởng bộ phận.
  • Tóm tắt các vấn đề trong công việc hàng ngày và báo cáo cho quản lý trực tiếp để tháo gỡ những vướng mắc.
  • Theo dõi và kiểm tra lượng hàng trưng bày khu vực được phân công (hàng ngày) báo bộ phận kho cửa hàng bổ sung kịp thời để bảo đảm doanh số bán của các sản phẩm/ hàng hóa đó.
  • Luôn duy trì dịch vụ tốt và hình ảnh đẹp của Công ty đối với khách hàng.
  • Đặt hàng để bảo đảm cửa hàng luôn có đủ các mặt hàng để bán và có đủ hàng trưng bày tại mặt bằng cửa hàng.
  • Trả lời các câu hỏi của khách hàng và cung cấp đầy đủ thông tin về chính sách đổi trả hàng và các quy định liên quan đến hàng hóa của nhãn hàng, Công ty.
  • Kiểm đếm và cập nhật vào sổ sách, bảo quản hàng hóa theo đúng lịch trình quy định của Công ty.
  • Chịu trách nhiệm đền bù theo nội quy, quy định và chính sách của Công ty khi xảy ra thất thoát, chênh lệch giá trị hàng hóa và doanh thu trong cửa hàng.
  • Các nhiệm vụ khác được Quản lý trực tiếp giao.

Yêu Cầu Công Việc

  • Có ít nhất từ 01 - 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong ngành bán lẻ.
  • Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc về mảng tín dụng, bất động sản, PG sản phẩm
  • Có kiến thức về dịch vụ bán hàng 
  •  

Kĩ năng:

  • Kỹ năng giao tiếp tốt, có kỹ năng về dịch vụ khách hàng, thân thiện và cởi mở.
  • Chủ động, năng động và có tinh thần làm việc nhóm.
  • Tiếng Anh giao tiếp tốt, kỹ năng máy tính cơ bản (Chương trình Microsoft).

Giờ làm việc: 

  • Thời gian làm việc theo ca, 48h/ tuần. Ca 1: 8h-14h, ca 2: 14h-22h, ca 3: 10h - 16h
  • Ưu tiên các bạn có ngoại hình.
  • Cẩn trọng, chăm chỉ, tỉ mỉ, trung thực và chịu được áp lực công việc cao.
  • Cơ hội thăng tiến rõ ràng nếu thể hiện tốt.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

Công ty Cổ Phần Thương Mại VinDS

" VÌ MỘT CUỘC SỐNG TỐT ĐẸP HƠN CHO NGƯỜI VIỆT " Với khát vọng tiên phong cùng chiến lược đầu tư – phát triển bền vững, chúng tôi – những con người của...Chi tiết

Các công việc tương tự

Nhân Viên Bán Hàng Nội Thất

Công ty Cổ Phần Thương Mại VinDS

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.