Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng:

Nhân Viên Call Center

Ngọc Nghĩa Group- cty TNHH Thịt Ngon Quốc Tế La Maison
Ngày cập nhật: 15/06/2017

Thông Tin Tuyển Dụng

Mô tả Công việc

  • Điều phối đơn hàng: tiếp nhận và xử lý đơn đặt hàng thông qua kênh tương tác với Khách hàng.
  • Giải đáp thông tin và xử ký khiếu nại, thắc mắc của Khách hàng về sản phẩm của Công ty.
  • Đáp ứng dịch vụ chăm sóc và phản hồi thông tin cho khách hàng (bên trong và bên ngoài) hài lòng tốt nhất
  • Xử lý hồ sơ, thông tin của Khách hàng. Quản lý các thông tin được tiếp nhận có liên quan đến P.KD.
  • Quản lý số điện thoại – địa chỉ email (hotline) của P.KD.

Yêu Cầu Công Việc

  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm Call center
  • Giọng nói nhẹ nhàng, dễ nghe, giao tiếp tốt
  • Biết sử dụng vi tính
  • Biết ngoại ngữ cơ bản

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

Ngọc Nghĩa Group- cty TNHH Thịt Ngon Quốc Tế La Maison

www.nng.vnQui mô công ty: 500-1000
Founded in 1993, the Ngoc Nghia Group is now the leading company in PET manufacturing with the most modern and productive PET preform and bottle production...Chi tiết

Ứng viên nộp đơn cho công việc này thường nộp:

Nhân Viên Call Center

Ngọc Nghĩa Group- cty TNHH Thịt Ngon Quốc Tế La Maison

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.