Chào bạn,

Đăng nhập xem việc làm phù hợp

 
Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng:

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Customer Service)

Công ty TNHH Shopee
Ngày đăng: 29/11/2016

Thông Tin Tuyển Dụng

Mô tả Công việc

- Hỗ trợ khách hàng thông qua các kênh thông tin (email, chat, điện thoại, diễn đàn,…) để khách hàng có thể tiếp cận dễ dàng các thông tin về công ty, tính năng sản phẩm, giá cả, phương thức thanh toán,…

- Tiếp nhận tất cả thông tin thắc mắc, khiếu nại,… của khách hàng và đưa ra phương hướng giải quyết, xử lý vấn đề. Tập hợp tất cả những thắc mắc, khiếu nại không nằm trong khả năng giải quyết trình quản lý trực tiếp và đưa ra trong các cuộc họp để xin ý kiến, thảo luận, và thống nhất cách giải quyết.

- Phối hợp với các phòng ban liên quan thực hiện các chương trình khuyến mãi, phân tích chi tiết những lợi ích của khách hàng khi nhận được, quy trình/ thủ tục nhận nhằm phát huy cao nhất hiệu quả của kế hoạch, mục tiêu đã đề ra

- Tham gia thực hiện đo lường mức độ hài lòng của khách hàng. Báo cáo kết quả trình Trưởng phòng, tìm hiểu nguyên nhân gây ra các đánh giá không tốt, chưa đạt của khách hàng và đề xuất các giải pháp cải tiến.

- Thực hiện nghiêm túc quy trình chăm sóc khách hàng theo quy định.

- Các nhiệm vụ khác

  • Tham mưu cho Quản lý trực tiếp/ Ban Giám đốc những vấn đề thuộc lĩnh vực chuyên môn
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp/ Ban Giám đốc

- Tất cả các nhiệm vụ chính và phần trách nhiệm được giao nêu trên không mang tính toàn diện và có thể thay đổi theo nhu cầu công việc, mục tiêu – chiến lược của công ty trong từng giai đoạn cụ thế

- Thời gian làm việc theo ca:

  • Ca 1: 7h45 - 16h45
  • Ca 2: 9h - 18h
  • Ca 3: 11h15 - 20h15
  • CN: 8h - 17h
  • Làm 5 ca/tuần

Yêu Cầu Công Việc

1. Tố chất và sở thích

  • Nam/Nữ, ngoại hình dễ nhìn.
  • Nhiệt tình, năng động, tự tin, giao tiếp hiệu quả, đam mê học hỏi và có tinh thần vượt khó.
  • Thích làm việc trong ngành Thương mại điện tử.
  • Có định hướng và mục tiêu nghề nghiệp rõ ràng.

2. Kiến thức & kinh nghiệm làm việc

  • Tốt nghiệp Đại học.
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Thương mại điện tử
  • Tiếng Anh giao tiếp
  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm
  • Có kiến thức, hiểu biết về lĩnh vực thương mại điện tử
  • Giao tiếp tốt và thông minh trong các hành vi ứng xử.
  • Giải quyết công việc hiệu quả trong môi trường làm việc năng động
  • Biết sử dụng thành thạo các phần mềm ứng dụng phục vụ công việc.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 22 - 29
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Phúc lợi: Lương thỏa thuận, tùy thuộc vào kĩ năng và kinh nghiệm
  • Phụ cấp khác: Phu cấp ăn trưa, ăn xế, đào tạo, du lịch hàng năm, thưởng trong dịp đặc biệt, ngày lễ.....

Giới thiệu về công ty

Công ty TNHH Shopee

shopee.vnQui mô công ty: 59-90
Shopee là ứng dụng mua sắm trên nền tảng đi động C2C (từ khách hàng đến khách hàng) đầu tiên, nơi người dùng có thể lướt, mua sắm và bán hàng. Dành riêng...Chi tiết

Ứng viên nộp đơn cho công việc này thường nộp:

Các công việc tương tự Xem tất cả

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Customer Service)

Công ty TNHH Shopee

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.