Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng:

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Gấp - Hà Nội)

Công ty TNHH Miền Nhiệt Đới Nha Trang ( Tropicana Nha Trang)
Ngày đăng: 11/01/2017

Thông Tin Tuyển Dụng

Mô tả Công việc

  • Nghiên cứu các tài liệu về dự án, tài liệu bán hàng, các thông tin về sự kiện, các thông điệp truyền thông một cách đầy đủ và nhớ từng chi tiết.
  • Trực số hotline (số bàn) của công ty, trả lời và giải đáp tất cả các thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, chương trình bán hàng, các sự kiện ….một cách kịp thời và đầy đủ.
  • Đầu mối nhận mọi thông tin về khiếu nại của khách hàng, đưa ra phương hướng xử lý, chuyển các yêu cầu vượt chuyên môn về xin ý kiến của Giám đốc kinh doanh tiếp thị trước khi phản hồi cho khách hàng.
  • Gọi điện để nắm được mức thoã mãn của Khách hàng với sản phẩm của Công ty.
  • Tổ chức thực hiện đo lường mức thoả mãn của khách hàng 2 lần/tháng. Báo cáo kết quả cho GĐ CSKH/ GĐ KDTT, tìm hiểu nguyên nhân gây ra các đánh giá không tốt, chưa đạt của khách hàng, đề xuất giải pháp cải tiến.
  • Toàn bộ hoat động chăm sóc khách hàng phải lập thành các quy trình, liên tục tìm các biện pháp để cải tiến liên tục các hoạt động chăm sóc khách hàng của công ty.
  • Tư vấn, giới thiệu với khách hàng về các dự án đang triển khai.
  • Thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng với khách hàng
  • Thường xuyên liên hệ, tìm hiểu nhu cầu khách hàng, thu hút các khách hàng mới và thiết lập quan hệ với các khách hàng.
  • Chăm sóc khách hàng VIP, khách hàng thân thuộc của công ty.
  • Lập báo cáo và quản lý danh sách khách hàng, phát triển chiến lược marketing và kinh doanh.
  • Tham gia hoạch định kế hoạch cho các dự án và phát triển công ty
  • Thực hiện các công việc phát sinh khác được giao bởi cấp quản lý trực tiếp

Yêu Cầu Công Việc

  • Giới tính: Nam/ nữ
  • Tuổi: từ 25 trở lên
  • Trình độ: Tốt nghiệp trung cấp trở lên, chuyên ngành kinh tế, marketing,.. và các chuyên ngành liên quan
  • Kinh nghiệm: Ít nhất 3 năm kinh nghiệm vị trí tương đương tại các công ty Bất Động Sản.

Kỹ năng & khả năng:

  • Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt, kỹ năng lắng nghe tốt.
  • Kỹ năng nghiên cứu, phân tích, xây dựng chính sách, thị trường, khách hàng, đối tác, đối thủ,…tốt
  • Am hiểu tốt  về các quy định pháp luật và thủ tục pháp lý trong việc kinh doanh BĐS
  • Có tốt chất cẩn thận, chính xác trong công việc;
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, thuyết phục cao & có khả năng xử lý tình huống;
  • Kỹ năng đàm phán, xây dựng mối quan hệ hợp tác, kỹ năng chốt hợp đồng với khách hàng,…
  • Khả năng làm việc đội nhóm;
  • Đam mê Bất Động Sản, thích kinh doanh, có hoài bảo lớn, tự tin cao.
  • Có tinh thần trách nhiệm, sáng tạo, trung thực, dũng cảm, nhiệt tình trong công việc.
  • Có ý chí cầu tiến, chịu khó, siêng năng và năng động, sáng tạo, kiên trì tốt, chịu áp lực cao.
  • Giao tiếp tốt tiếng Anh (bắt buộc).
  • Tin học văn phòng thành thạo. Biết sử dụng phần mềm quản lý bán hàng.
  • Hiểu rõ trách nhiệm và làm theo đúng bản mô tả công việc của vị trí này.

Điều kiện sức khỏe: Tốt.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung cấp
  • Độ tuổi: > 25
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Thời gian thử việc: 02 tháng
  • Thời gian làm việc: 5.5 ngày/ tuần
  • Cơ hội huấn luyện: Đào tạo theo quy chế công ty
  • Đồng nghiệp: Thân thiện, hoà đồng
  • Phúc lợi: doanh thu + hoa hồng
  • Phụ cấp khác: Theo quy chế công ty
  • Ngày nghỉ: theo luật lao động

Giới thiệu về công ty

Công ty TNHH Miền Nhiệt Đới Nha Trang ( Tropicana Nha Trang)

Qui mô công ty: 25-99
Công ty TNHH Miền Nhiệt Đới Nha Trang là chủ đầu tư dự án phức hợp vui chơi giải trí ,căn hộ khách sạn 5 sao  Tropicana Nha Trang , toạ lạc tai 40...Chi tiết
Các công việc tương tự Xem tất cả

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Gấp - Hà Nội)

Công ty TNHH Miền Nhiệt Đới Nha Trang ( Tropicana Nha Trang)

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.