Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng:

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Mảng Chuyển Phát Nhanh)

Indo Trans Logistics
Ngày cập nhật: 21/02/2017

Thông Tin Tuyển Dụng

Mô tả Công việc

  • Giải quyết yêu cầu của khách hàng một cách chuyên nghiệp (điện thoại, email, chat, Facebook)
  • Chủ động cung cấp dịch vụ “WOW” đến với khách hang
  • Giải quyết khiếu nại của khách hàng
  • Đảm bảo và cung cấp chất lượng dịch vụ đối với mọi khách
  • Thực hiện kiểm tra khách hàng
  • Kết nối và hợp tác với các phòng ban khác bên trong công ty
  • Duy trì và giải quyết toàn bộ thắc mắc của khách hàng trong phạm vi Service Level Agreement (SLA)
  • Đảm bảo chủ động cung cấp dịch vụ “WOW”, vượt quá sự mong đợi của khách hàng
  • Đảm bảo mọi nhiệm vụ được giao được hoàn thành tốt trong phạm vi SLA
  • Đảm bảo không có phàn nàn từ khách hàng về chất lượng dịch vụ

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
  • Có 0,5 – 1 năm kinh nghiệm Customer Service trong ngành Thương mại điện tử
  • Kĩ năng giao tiếp tốt (cả nói và viết, tiếng Việt/Anh)
  • Có kĩ năng phân tích và giải quyết vấn đề nhay bén
  • Thân thiện, nhiệt tình có năng lực
  • Sử dụng thành thạo Word, Excel, Outlook, Internet và Power Point
  • Có khả năng thích nghi: ham học hỏi
  • Có khả năng làm việc theo nhóm với áp lực cao
  • Chủ động, có khả năng thay đổi dám thay đổi
  • Chịu được áp lực

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

Indo Trans Logistics

www.itlvn.com
Indo Trans Logistics (ITL) is dedicated to the goal of being the premier regional solutions provider for integrated Logistics, Freight & transports...Chi tiết
Các công việc tương tự Xem tất cả

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Mảng Chuyển Phát Nhanh)

Indo Trans Logistics

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.