Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng:

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Qua Điện Thoại

Công Ty TNHH GrabTaxi
Ngày đăng: 09/01/2017

Thông Tin Tuyển Dụng

Mô tả Công việc

Nếu bạn là một người cảm thấy hạnh phúc mỗi khi được hỗ trợ và làm khách hàng hài lòng, thì hãy nhanh tay ứng tuyển vào công việc đầy sự hứng thú này nhé !

  • Nhận cuộc gọi và giải đáp thắc mắc của khách hàng và tài xế.
  • Hướng dẫn khách hàng sử dụng ứng dụng GRAB.
  • Tiếp nhận và phối hợp với các Phòng/ Bộ phân liên quan để giải quyết các phản hồi và khiếu nại của khách hàng.
  • Hỗ trợ tài xế và khách hàng khi có các vấn đề phát sinh.

Bạn Sẽ Được Gì ?

  • Lương thưởng xứng đáng theo năng lực.
  • Sử dụng các dịch vụ tiện ích của GRAB.
  • Môi trường làm việc năng động, được đào tạo chuyên môn để phát triển bản thân.
  • Các lớp học tiếng Anh để nâng cao kỹ năng.
  • Các chế độ phúc lợi khác theo quy định của pháp luật và công ty.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp cao đẳng, đại học
  • Có 1 năm kinh nghiệm
  • Niềm đam mê với công việc chăm sóc khách hàng.
  • Khả năng giao tiếp tốt và kiên nhẫn lắng nghe.
  • Sẵn sàng chia sẻ, sẵn sàng hỗ trợ.
  • Ưu tiên ứng viên từng có kinh nghiệm làm call center/ telesales hoặc đã từng làm lĩnh vực chăm sóc khách hàng. 

Thời Gian Làm Việc Của Bạn ?

  • Ca 1: (6h00 - 14h00); (7h00 -15h00); (9h00 -17h00)
  • Ca 2: (14h00 - 22h00); (16h00 -24h00)
  • Ca 3: (22h00-6h00)
  • Một tuần nghỉ 1 ngày không cố định.
  • 1 tháng làm ca 3 từ 4 - 6 ngày.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung cấp
  • Độ tuổi: 22 - 29
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

Công Ty TNHH GrabTaxi

http://www.grab.comQui mô công ty: 100-499
Grab is Southeast Asia's leading ride-hailing platform. We solve critical transportation challenges and make transport freedom a reality for 620 million...Chi tiết
Các công việc tương tự Xem tất cả

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Qua Điện Thoại

Công Ty TNHH GrabTaxi

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.