Chào bạn,

Đăng nhập xem việc làm phù hợp

 
Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng:

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Tổng Đài Giải Quyết Khiếu Nại)

Công Ty CP Đầu Tư Thế Giới Di Động
Ngày đăng: 29/11/2016

Thông Tin Tuyển Dụng

Mô tả Công việc

  • Tiếp nhận các thông tin khiếu nại, thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của công ty.
  • Trực tiếp xử lý các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng hoặc chuyển thông tin khiếu nại, thắc mắc của khách hàng sang các bộphận liên quan.
  • Đảm bảo các vướng mắc, khiếu nại của khách hàng phải được giải quyết, phản hồi thông tin đầy đủ, rõ ràng.

Yêu Cầu Công Việc

  • Nữ. Tuổi từ 20-30.
  • Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên.
  • Có giọng nói chuẩn, phát âm rõ ràng.
  • Khả năng xử lý, giải quyết tình huống tốt.
  • Có kiến thức về công nghệ (ĐTDĐ, Laptop,…) là một lợi thế.
  • Có kinh nghiệm trong lĩnh vực CSKH, giải quyết khiếu nại là một lợi thế.

Thời gian làm việc: làm theo ca xoay, ca không cố định, do Quản lý sắp xếp:

  • Ca 1: Từ 08h00 - 17h00
  • Ca 2: Từ 10h00 - 19h00
  • Ca 3: Từ 12h0 - 21h30.

1 tuần được nghỉ một ngày, ca làm việc và ngày nghỉ do quản lý sắp xếp

Địa điểm làm việc: Phòng Chăm sóc khách hàng, số 228 - 230 Đường 3/2, Phường 12, Quận 10.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung cấp
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Giới tính: Nữ
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

Công Ty CP Đầu Tư Thế Giới Di Động

http://www.thegioididong.comQui mô công ty: 22000
Công ty Cổ phần Thế Giới Di Động được thành lập vào năm 2004 dựa trên ý tưởng xây dựng một thương hiệu bán lẻ các thiết bị công nghệ khác biệt và vượt trội...Chi tiết
Các công việc tương tự Xem tất cả

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Tổng Đài Giải Quyết Khiếu Nại)

Công Ty CP Đầu Tư Thế Giới Di Động

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.