Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng:

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN AURACA
Ngày cập nhật: 03/02/2017

Thông Tin Tuyển Dụng

Mô tả Công việc

  • Xử lý, xác nhận đơn hàng.
  • Giải đáp thắc mắc của khách hàng.
  • Ghi nhận và phản hồi các ý kiến của khách hàng thông qua các kênh báo cáo.
  • Tham gia thực hiện đo lường mức độ thỏa mãn của khách hàng.
  • Tìm hiểu nguyên nhân gây ra các đánh giá không tốt, chưa đạt của khách hàng và đề xuất các giải pháp cải tiến.
  • Làm việc ca, tại công ty và ở nhà, Thứ Hai - Thứ Bảy (8h - 21h), Chủ Nhật (8h - 12h),
  • Sẽ trao đổi thêm khi phỏng vấn

Yêu Cầu Công Việc

  • Bạn là một người có tinh thần phục vụ người khác: biết lắng nghe, kiên trì nhẫn nại và luôn có thái độ tích cực  trong mọi tình huống.
  • Bạn có tinh thần làm việc nghiêm túc, tỉ mỉ và phải thật cẩn thận.
  • Bạn biết diễn đạt suy nghĩ của mình đến người khác:  trình bày vấn đề ngắn gọn, súc tích nhưng đầy đủ ý nghĩa.
  • Bạn có khả năng xử lý vấn đề tốt và nhanh.
  • Bạn có khả năng giao tiếp lưu loát, nhẹ nhàng và rành mạch.
  • Có kinh nghiệm trong việc chăm sóc khách hàng. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Thương mại điện tử.
  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm
  • Có kiến thức, hiểu biết về lĩnh vực thương mại điện tử.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung cấp
  • Độ tuổi: 22 - 26
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Thời gian thử việc: 2 tháng
  • Thời gian làm việc: Theo ca, Thứ Hai - Thứ Bảy (8h - 21h), Chủ Nhật (8h - 12h),
  • Phúc lợi: Lương và hoa hồng tùy thuộc vào kĩ năng và kinh nghiệm

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN AURACA

Qui mô công ty: 10 - 20
AURA Communication Advancement  - đươc thành lập năm 2008, chúng tôi hướng đến một mô hình cung cấp các giải pháp truyền thông tiên tiến cho thị...Chi tiết

Ứng viên nộp đơn cho công việc này thường nộp:

Các công việc tương tự Xem tất cả

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN AURACA

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.