Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng:

Các công việc tương tự Xem tất cả

www.suzuki.com.vn

Năm 1996, Suzuki chính thức đặt chân vào Việt Nam với mục tiêu trở thành một trong những hãng xe hàng đầu tại thị trường đầy tiềm năng này. Được đón nhận nồng nhiệt với dòng sản phẩm sành điệu... Chi tiết

Nhân Viên Dịch Vụ Hậu Mãi Quản Lý Khu Vực - Xe Hai Bánh

Thông Tin Tuyển Dụng

Mô tả Công việc

Quản lý đại lý: Lên kế hoạch thăm đại lý, cải tiến hệ thống dịch vụ, nâng cao kỹ năng dịch vụ khách hàng cho nhân viên đại lý, theo dõi Đại lý về việc tuân thủ các chính sách của Suzuki
Đào tạo: Các kiến thức về tiêu chuẩn dịch vụ của Suzuki, sản phẩm mới, kỹ năng dịch vụ khách hàng, kỹ thuật sửa chữa chung
Tập hợp và phân tích thông tin chất lượng sản phẩm
Quản lý và giải quyết khiếu nại thắc mắc của khách hàng

Địa chỉ làm việc
Hồ Chí Minh: Suzuki World - Số 02, Phổ Quang, Phường 2, Tân Bình, Hồ Chí Minh
Hà Nội: Suzuki World - Tòa Nhà An Phú, Số 24, Hoàng Quốc Việt, Tổ 46, Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội

Yêu Cầu Công Việc

Nam, tốt nghiệp đại học ngành cơ khí động lực
Ứng viên có kinh nghiệm dịch vụ hậu mãi xe ôtô, xe máy
Tiếng Anh giao tiếp tốt
Thành thạo tin học văn phòng, Autocad
Đọc hiểu bản vẽ kỹ thuật và tài liệu tiếng Anh chuyên ngành
Năng động, khả năng xử lý tình huống tốt
Sẵn sàng thường xuyên đi công tác

Thông tin khác

  • Kinh nghiệm: 1 - 5 Năm

Nhân Viên Dịch Vụ Hậu Mãi Quản Lý Khu Vực - Xe Hai Bánh

Vietnam Suzuki Corporation

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.