Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng:

Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng

Công Ty Cổ Phần TEKCOM
Ngày cập nhật: 06/09/2017

Thông Tin Tuyển Dụng

Phúc lợi

  • Máy tính xách tay
  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Chế độ nghỉ phép

Mô tả Công việc

  • Trao đổi và xác nhận với khách hàng nước ngoài về thời gian giao hàng, phí vận chuyển và các vấn đề phát sinh khi liên quan đến vận chuyển;
  • Ghi nhận ý kiến thắc mắc, khiếu nại của khách hàng nước ngoài, phối hợp các bộ phận liên quan để xử lý;
  • Tạo đơn hàng, cập nhật thông tin đơn hàng trên phần mềm khi nhận yêu cầu đặt hàng và xử lý đơn hàng;
  • Theo dõi kế hoạch giao hàng, kế hoạch bán hàng tồn kho trên “Sales Hotlist”. Cập nhật lịch giao hàng mỗi ngày, báo cáo số liệu thực tế xuất kho thực tế theo ngày và phối hợp với bộ phận kho, logistics để thực hiện đơn hàng;
  • Theo dõi tập hợp chứng từ (biên bản giao nhận) và hóa đơn chứng từ gửi chuyển phát nhanh cho khách hàng;
  • Tổng hợp số liệu, phân tích, báo cáo số liệu kinh doanh khi có yêu cầu;
  • Bảo mật thông tin bán hàng và chính sách kinh doanh của công ty;
  • Thực hiện các công việc khác khi được phân công.

Yêu Cầu Công Việc

  • Trình độ học vấn: Đại học / Cao đẳng chuyên ngành: Khối ngành Kinh doanh Xuất nhập khẩu, ngoại thương.
  • Vi tính: Thành thạo tin học văn phòng, sử dụng phần mềm chuyên môn phục vụ công việc
  • Ngoại ngữ: Thông thạo tiếng Anh (nghe, nói, đọc, viết): IELTS 6.5 trở lên hoặc các bằng cấp khác tương đương.
  • Kinh nghiệm: tối thiểu 1 năm ở vị trí Nhân viên Dịch vụ Khách hàng (CS) / Sale Admins.
  • Tính cách: hòa đồng, siêng năng, chịu khó, đáng tin cậy
  • Kỹ năng: Giao tiếp tốt, làm việc độc lập (nhóm), quản lý thời gian, quản lý công việc...

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: 22 - 35
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Thời gian thử việc: 2 tháng
  • Thời gian làm việc: 5.5 ngày / tuần
  • Cơ hội huấn luyện:

    Được tạo điều kiện tham dự các khóa huấn luyện đào tạo, bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ theo chính sách phát triển của Công ty

  • Đồng nghiệp: Môi trường làm việc thân thiện, ổn định, cơ hội thăng tiến cao. Quan tâm đến nhân viên
  • Phúc lợi:

    Thu nhập cạnh tranh theo năng lực; thưởng KPI, lễ, tết, cuối năm.
    Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BH tai nạn; du lịch hàng năm
    - Môi trường làm việc thân thiện, cơ hội thăng tiến cao.
    - Du lịch nghỉ mát theo chế độ hàng năm do Công ty tổ chức

  • Phụ cấp khác:

    - Các chế độ hỗ trợ khác theo quy định liên quan đến vị trí công việc.
    + Hỗ trợ điện thoại.
    + Hỗ trợ đi lại.
    + Hỗ trợ cơm trưa.

  • Ngày nghỉ: Nghỉ lễ tết theo quy định

Giới thiệu về công ty

Công Ty Cổ Phần TEKCOM

www.tekcom.vnQui mô công ty: 800
Công ty CP TEKCOM là đơn vị Sản xuất và Thương mại sản phẩm Ván ép phủ phim (Film Face Plywood), sử dụng trong công nghiệp xây dựng cơ bản. Tiền thân là Cty...Chi tiết

Ứng viên nộp đơn cho công việc này thường nộp:

Các công việc tương tự

Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng

Công Ty Cổ Phần TEKCOM

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.