Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng:

Nhân Viên Điểm Giới Thiệu Dịch Vụ Tại Yên Bái - Lai Châu - Lào Cai

HD Saison Finance Co., Ltd
Ngày cập nhật: 09/02/2017

Thông Tin Tuyển Dụng

Mô tả Công việc

1. Trước khi bán hàng - Tiếp cận khách hàng:

  • Chủ động tiếp cận khách hàng;
  • Giới thiệu các dịch vụ của HD SAISON tới khách hàng;
  • Thu thập thông tin khách hàng;
  • Tư vấn cho khách hàng trong quá trình lựa chọn sản phẩm và phương thức thanh toán;
  • Giải đáp các thắc mắc của khách hàng liên quan đến dịch vụ của HD SAISON theo đúng chính sách của công ty.

2. Trong khi bán hàng -Tư vấn và ký hợp đồng:

  • Tư vấn đúng đủ và thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ của HD SAISON;
  • Hướng dẫn khách hàng cung cấp các giấy tờ và làm thủ tục theo quy định; gặp trực tiếp khách hàng ký hợp đồng ngay tại điểm giới thiệu dịch vụ và đối chiếu giấy tờ bản sao so với bản chính do khách hàng cung cấp theo các quy định, hướng dẫn của công ty
  • Kiểm tra tính chính xác & phù hợp của giấy tờ/ chứng từ do KH cung cấp
  • Thu thập tất cả các thông tin cần thiết của khách hàng để nhập liệu vào hệ thống INDUS;
  • Theo dõi việc thẩm định hồ sơ của bộ phận thẩm định;
  • Thông báo cho khách hàng kết quả thẩm định (nếu cần);
  • Cung cấp thông tin cho khách hàng về phương thức và địa điểm thanh toán;
  • Kiểm tra cẩn thận tất cả các giấy tờ cần thiết trước khi chuyển về cho bộ phận nghiệp vụ;

3. Sau khi bán hàng - Quản lý các trang thiết bị vật dụng tại SIP và giữ mối quan hệ tốt với đại lý:

  • Quản lý và lưu giữ tất cả các tài sản và trang thiết bị của công ty tại SIP;
  • Chủ động giải quyết và thông báo kịp thời cho cấp quản lý các vấn đề phát sinh;
  • Sắp xếp tài liệu, bàn làm việc, máy in, văn phòng phẩm và giữ gìn khu vực làm việc gọn gàng, ngăn nắp, sạch sẽ;
  • Xây dụng và phát triển mối quan hệ tốt đẹp với đại lý cũng như (các) nhân viên của đại lý;

4. Tuân thủ quy định, đạt doanh số và thực hiện các yêu cầu liên quan:

  • Đảm bảo đạt chỉ tiêu kinh doanh và các chỉ số rủi ro cá nhân theo yêu cầu công ty đề ra mà chỉ tiêu này cũng như các yêu cầu liên quan khác sẽ thay đổi theo từng thời điểm nhất định và được cấp quản lý trực tiếp thông báo kịp thời

5. Báo cáo:

  • Thực hiện các báo cáo hàng ngày / tuần hoặc định kỳ theo quy định.
  • Các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý.

Yêu Cầu Công Việc

Education /Trình độ:

  • Tốt nghiệp Trung cấp/ Cao đẳng trở lên

Experience/Kinh nghiệm: 

  • Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bán hàng, kinh doanh, marketing, tiếp thị, chăm sóc khách hàng; (sẽ được ưu tiên)
  • Sử dụng được Tin học văn phòng;

Others (skills/knowledge/behaviours)/ Khác (kỹ năng/kiến thức/thái độ):

  • Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt;
  • Có kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc;
  • Có kỹ năng giải quyết vấn đề;
  • Có khả năng làm việc dưới áp lực cao.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung cấp
  • Độ tuổi: 21 - 35
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

HD Saison Finance Co., Ltd

Qui mô công ty: 3000-3500
Thành lập ngày 7 tháng 9 năm 2007, Công ty TNHH MTV Tài Chính Việt Société Générale (SGVF), tên ban đầu của HD SAISON, là công ty tài chính phi ngân hàng...Chi tiết
Các công việc tương tự Xem tất cả

Nhân Viên Điểm Giới Thiệu Dịch Vụ Tại Yên Bái - Lai Châu - Lào Cai

HD Saison Finance Co., Ltd

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.