Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng:

Nhân Viên Hành Chính/ Admin (TP.HCM)

CÔNG TY TNHH DEAURA
Ngày cập nhật: 10/08/2017

Thông Tin Tuyển Dụng

Phúc lợi

  • Bảo hiểm theo quy định
  • Phụ cấp
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Chế độ nghỉ phép

Mô tả Công việc

Phụ trách quản lý hành chính tại trung tâm được phân bổ làm việc bao gồm và không giới hạn:

  • Làm việc với Tòa nhà về những vấn đề liên quan (điện, nước, cơ sở hạ tầng, bãi giữ xe,...)
  • Tiếp nhận , kiểm tra và cấp phát văn phòng phẩm hàng tháng, cân đối & đảm bảo trong ngân sách từng phòng ban.
  • Phối hợp bộ phận Kho hàng quản lý việc cấp phát đồng phục của trung tâm đảm bảo không thất thoát, mất mát khi nhân viên nghỉ việc.
  • Phối hợp kế toán tiếp nhận và lên chứng từ thanh toán cho trung tâm.
  • Hỗ trợ Phòng hành chính (HO) bố trí phòng ban, cở sở vật chất cho trung tâm theo bản vẽ thiết kế.
  • Phối hợp / hỗ trợ nhận hàng hóa vận chuyển từ HO đến trung tâm và ngược lại.
  • Thực hiện báo cáo theo yêu cầu của cấp trên trực tiếp.
  • Các công việc khác được giao bởi trưởng bộ phận.

Yêu Cầu Công Việc

  • Nữ, tuổi từ 24 - 30, trình độ Trung Cấp trở lên. 
  • Trên 2 năm kinh nghiệm hành chính. 
  • Kỹ năng giao tiếp và quản lý thời gian/ công việc.
  • Làm việc tốt với áp lực, kinh nghiệm giải quyết vấn đề. 
  • MS Office thành thạo. 
  • Làm việc tại Q.1 

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung cấp
  • Độ tuổi: 24 - 30
  • Giới tính: Nữ
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH DEAURA

CÔNG TY TNHH DEAURA

Nhân Viên Hành Chính/ Admin (TP.HCM)

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.