Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng:

Nhân Viên Kỹ Thuật - Nguyễn Kim Hà Đông (Hà Nội); SL: 02

Công Ty Cổ Phần Thương Mại Nguyễn Kim
Ngày cập nhật: 22/02/2017

Thông Tin Tuyển Dụng

Mô tả Công việc

1. Tránh nhiệm chính:

  • Thực hiện việc cài đặt các chương trình ứng dụng, phần mềm, nhạc, game…cho các sản phẩm kỹ thuật số của khách hàng sau khi khách hàng đã hoàn tất việc mua hàng tại quầy, đảm bảo các nội dung đã cài đặt không trái quy định của Pháp luật.
  • Hướng dẫn sử dụng, giải đáp các thắc mắc của khách hàng về kỹ thuật của sản phẩm nhằm thỏa mãn nhu cầu sử dụng của khách hàng.
  • Thực hiện việc kiểm tra sửa chữa tại chỗ các sản phẩm kỹ thuật số của khách hàng đã mua bị lỗi kỹ thuật đơn giản (lỗi phần mềm). Đối với các sản phẩm có lỗi kỹ thuật phức tạp sẽ tiến hành tiếp nhận để chuyển đến hãng bảo hành, đồng thời hẹn ngày trả lại sản phẩm cho khách hàng.
  • Trực tiếp nhận lệnh điều động phân công của Chuyên viên Kỹ thuật thực hiện giao nhận hàng hóa tại nhà cho khách hàng theo yêu cầu công việc, đảm bảo tuân thủ quy định, quy trình làm việc của công ty, chịu trách nhiệm cá nhân trong việc thu và nộp tiền bán hàng sau mỗi chuyến giao hàng cho Bộ phận Ngân quỹ thuộc Phòng Kế toán Tài chính, đảm bảo tuân thủ quy định/ quy chế quản lý tài chính kế toán của công ty.
  • Chủ động liên hệ với khách hàng để xác nhận địa chỉ, sơ đồ đường đi, thời gian giao hàng theo yêu cầu của khách hàng để đảm bảo thực hiện chính xác theo đúng quy định, quy trình của Công ty về việc giao nhận hàng hóa tại nhà cho khách hàng.
  • Đối với hàng hóa giao tại nhà cho khách phải chịu trách nhiệm nhận hàng hóa từ kho đúng và đủ theo thông tin trên phiếu xuất, kiểm tra hàng hóa trước khi giao, bảo quản hàng hóa tránh rơi rớt, va đập trong suốt quá trình chuyên chở, đảm bảo hàng còn mới 100% không trầy xước, móp méo và đầy đủ linh phụ kiện và tặng phẩm kèm theo khi giao hàng cho khách hàng. Đặc biệt, nghiêm chỉnh chấp hành Luật Giao thông khi tham gia chuyên chở hàng hóa trên đường.
  • Chịu trách nhiệm bảo quản tài sản, trang thiết bị làm việc được giao tránh mất mát hư hỏng, theo dõi việc vệ sinh bảo trì sửa chữa xe gắn máy định kỳ hoặc đột xuất đảm bảo sự hoạt động liên tục của phương tiện để hoàn thành tốt công tác giao hàng tại nhà cho khách.
  • Nghiên cứu, tìm hiểu thị hiếu khách hàng, thị trường và các chương trình mới ứng dụng cho các sản phẩm (các phần mềm ứng dụng, loại nhạc, game, videoclip, …) nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất.
  • Phối hợp với nhân viên phụ trách chăm sóc khách hàng giải quyết các trường hợp khiếu nại khách hàng liên quan đến kỹ thuật cài đặt theo yêu cầu của Chuyên viên Kỹ thuật.
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Chuyên Viên Kỹ Thuật.

2. Trách nhiệm khác:

  • Chủ động nghiên cứu, đề xuất triển khai các ý tưởng, các kế hoạch, các giải pháp mới nhằm nâng cao hiệu quả trong công việc chuyên môn cũng như góp phần vào việc nâng cao hiệu quả hoạt động cho Bộ Phận Dịch Vụ & CSKH và cho Trung tâm.
  • Thường xuyên chủ động cập nhật, trao dồi kiến thức, phát triển các kỹ năng chuyên môn nhằm sẵn sàng đáp ứng kịp thời cho yêu cầu công việc khi Trung tâm có sự đổi mới và phát triển tại từng thời kỳ.
  • Nhiệt tình chia sẻ, đóng góp ý kiến cũng như tích cực tham gia vào các hoạt động, các sự kiện, các dự án thay đổi/cải tiến hệ thống, cải tiến hoạt động kinh doanh, xây dựng môi trường, văn hóa làm việc chuyên nghiệp và hợp tác, qua đó thể hiện sự gắn kết và đồng hành cùng Trung tâm trước sự đổi mới và phát triển tại từng thời kỳ.

3. QUYỀN HẠN GIẢI QUYẾT CÔNG VIỆC

  • Được quyền chủ động giải quyết các vấn đề liên quan trong phạm vi trách nhiệm công việc.
  • Được quyền truy cập và đề xuất các kiến nghị liên quan đến cải tiến hệ thống phần mềm liên quan đến phạm vi công việc.
  • Đề xuất, kiến nghị hiệu chỉnh, bổ sung, thay đổi các nội dung liên quan đến quy trình tác nghiệp của vị trí công việc đảm nhiệm.
  • Đề xuất các biện pháp nhằm cải tiến hiệu quả công việc cá nhân, hiệu quả hoạt động của Bộ Phận Dịch Vụ & CSKH
  • Các quyền hạn khác theo ủy quyền của Chuyên Viên Kỹ Thuật.

Yêu Cầu Công Việc

  • Nam/Nữ, độ tuổi: 23 – 35, sức khỏe tốt, ngoại hình dễ nhìn, giọng nói dễ nghe, nói chuyện lưu loát.
  • Chiều cao (Nam  ≥ 1m6; Nữ  ≥ 1m55)
  • Cân nặng (Nam ≥ 50kg; Nữ  ≥ 45kg)
  • Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành CNTT, Viễn thông …
  • Có 01 năm làm việc tại vị trí tương đương.
  • Có kiến thức tốt trong lĩnh vực công nghệ kỹ thuật số.
  • Có kiến thức và am hiểu sâu về cách sử dụng các sản phẩm viễn thông, tin học, giải trí…
  • Có kỹ năng tư vấn, giao tiếp tốt với khách hàng.
  • Có kỹ năng phán đoán và xử lý tình huống tốt.
  • Có kỹ năng lắp ráp, cài đặt thành thạo các sản phẩm kỹ thuật số.
  • Sử dụng vi tính tốt, trình độ trung cấp trở lên.
  • Biết Anh ngữ giao tiếp cơ bản.
  • Nhiệt tình, tươi cười, tác phong nghiêm túc, lịch sự, thu hút người đối diện bằng sự thân thiện và chân thành.
  • Tận tâm với công việc và hết lòng trong công việc phục vụ khách hàng.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung cấp
  • Độ tuổi: 23 - 35
  • Giới tính: Nam
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Cơ hội huấn luyện:

    ­ - Được tham gia các khóa đào tạo nội bộ/bên ngoài để củng cố kiến thức và nâng cao năng lực làm việc/quản lý theo chuyên môn nghề nghiệp.
    ­ - Được tạo cơ hội để phát triển lên các vị trí cao hơn trong hệ thống.

Giới thiệu về công ty

Công Ty Cổ Phần Thương Mại Nguyễn Kim

http://www.nguyenkim.com/tuyen-dung.htmlQui mô công ty: 5000
NGUYỄN KIM – VƯƠN LÊN TẦM KHU VỰC - Nguyễn Kim đã và đang trở thành một sức mạnh kinh tế nổi bật với nhiều thành tựu được công nhận rộng rãi tại Việt Nam...Chi tiết
Các công việc tương tự Xem tất cả

Nhân Viên Kỹ Thuật - Nguyễn Kim Hà Đông (Hà Nội); SL: 02

Công Ty Cổ Phần Thương Mại Nguyễn Kim

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.