Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng:

Nhân Viên Quản Lý Dự Án (Thang Máy; HCM; USD750) – N1091

MegaCEO.com
Ngày đăng: 11/01/2017

Thông Tin Tuyển Dụng

Mô tả Công việc

Khách hàng của chúng tôi là công ty của Châu Âu kinh doanh trong lĩnh vực thang máy có nhu cầu tuyển dụng vị trí “Nhân viên quản lý dự án” làm việc tại Hồ Chí Minh:

Nhiệm vụ chính:

- Dưới sự quản lý của trưởng/ phó phòng lắp đặt, nhân viên ở vị trí này có trách nhiệm:

- Tuân thủ các quy định về đạo đức, an toàn, sức khỏe và môi trường của công ty cũng như của luật pháp nước sở tại.

- Tổ chức và theo dõi quá trình thực hiện hợp đồng đảm bảo đạt chất lượng, tiến độ và chi phí theo như hợp đồng và job costing.

Trách nhiệm:

- Tuân thủ các điều luật đạo đức của công ty

- Phối hợp với bộ phận bán hàng để khảo sát công trường, tư vấn kỹ thuật.

- Khảo sát công trường và xác nhận bản vẽ theo yêu cầu của phòng kinh doanh để phòng nhập khẩu đặt hàng, đưa ra các vấn đề sai khác của hố thang ảnh hưởng tới lắp đặt, phòng Kinh doanh làm việc lại với khách hàng để đáp ứng yêu cầu lắp đặt.

- Họp triển khai dự án với khách hàng do đại diện phòng kinh doanh tổ chức với sự tham gia của chủ đầu tư, phòng kinh doanh và QLDA để làm rõ phạm vi công việc, trách nhiệm của mỗi bên và các thỏa thuận khác.

- Lấy xác nhận của khách hàng về lịch giao hàng, thông báo kịp thời với phòng nhập khẩu và kinh doanh nếu có sự sai lệch giữa lịch giao hàng với tiến độ công trường. QLDA sẽ đưa ra đề xuất và thống nhất với phòng kinh doanh cũng như khách hàng về phương án ( phòng kinh doanh sẽ trợ giúp làm việc với khách hàng nếu cần)

- Cần xem kỹ hợp đồng, hiểu rõ và thực hiện đầy đủ các nội dung/yêu cầu có liên quan đến phạm vi công việc của mình như:

· Thông số kỹ thuật của sản phẩm

· Hồ sơ thanh toán (bao gồm những gì) và qui trình thanh toán theo đặc điểm của từng công trình của khách hàng

· Điều kiện dừng lắp đặt:Khi dừng dịch vụ bao giờ cũng phải có sự thống nhất của các phòng ban và sự đồng ý của TGĐ.

· Điều khoản phạt

· Điều kiện lắp đặt (công việc Bên Mua)

· Yêu cầu công trường/lắp đặt:Các loại bảo hiểm/chứng chỉ; Vật tư phụ (nội địa); Các yêu cầu khác của công trường

- Lựa chọn, đánh giá các nhà thầu phụ, nhà cung cấp theo quy trình. Cập nhật thông tin, tiến độ dự án, cập nhât tiến độ dự án.

- Lập hồ sơ dự án theo quy trình đã được phê duyệt

- Phân công nhiệm vụ cho các giám sát lắp đặt, quản lý dự án thuộc phòng. Thông báo cho các bên ( Đối với các dự án tư nhân, phòng kinh doanh phải thông báo cho họ các việc cần làm) giám sát của đối tác biết và hiểu trách nhiệm của các bên liên quan trong phạm vi công việc của mình để đáp ứng điều kiện lắp đặt.

- Khảo sát mặt bằng công trường cùng nhà thầu phụ, kiểm tra hố thang, nhận và kiểm tra hàng, làm các biên bản nghiệm thu hàng tới công trường với chủ đầu tư để gửi phòng kế toán,

- Tùy theo quy mô dự án, lập kế hoạch làm văn phòng và nhân sự tại công trường (QLDA, giám sát,…)

- Kiểm tra giám sát công việc lắp đặt của nhà thầu phụ

- Kiểm tra an toàn,vệ sinh môi trường nhà thầu phụ

- Kiểm tra tiến độ của nhà thầu phụ, chủ đầu tư, các nhà thầu có liên quan (xây dựng, điện…)

- Làm báo cáo, tham dự các cuộc họp với các bên liên quan tại công trường. Dựa vào ảnh chụp, biên bản công trường của giám sát, gửi công văn thông báo cho ban QLDA hoặc các bên liên quan

- Đảm bảo các sai lệch hoặc sự cố phát sinh tại công trường do bên thứ 3 gây ra đều phải được ghi nhận bằng biên bản ảnh và thông báo kịp thời cho ban QLDA hoặc các bên liên quan.. để phối hợp xử lý đảm bảo mọi chậm chễ liên quan đều được tính cộng thêm vào thời hạn hoàn thành không phát sinh phạt chậm tiến độ cũng như các mất mát liên quan đến thiết bị do các sự cố này gây ra sẽ do bên thứ 3 chịu trách nhiệm.

- Phối hợp với bộ phận QC để giám sát chất lượng lắp đặt

- Phối hợp với bộ phận hiệu chỉnh để hiểu rõ các chức năng, đặc tính kỹ thuật mới của thang máy, thang cuốn…

- Phối hợp với QC &HC để thực hiện kế hoạch test thang. GS công trường phối hợp với thầu phụ, hiệu chỉnh để đảm bảo tiến độ và không bị chồng chéo nhau trong công việc. Thực hiện NI protocol

- Kiểm tra, báo cáo các lỗi kỹ thuật, phản hổi với nhà sản xuất( theo qui trình QCR và liên hệ trực tiêp với kỹ thuật nhà máy)

- Kiểm tra, báo cáo các vật tư, thiết bị mất hoặc hư hỏng, gửi QCR cho phòng nhập khẩu.

- Theo dõi tiến độ và kết hợp với bộ phận tài chính thực hiện các thủ tục thanh toán của khách hàng, nhà thầu phụ.

- Đảm bảo kiểm soát tất cả các chi phí trong phạm vi dự toán của dựán.

- Báo cáo tiến độ các dự án cho các bên phụ trách QLDA.

- Thực hiện bàn giao thang và các hồ sơ giấy tờ có liên quan chokhách hàng.

- Thực hiện bàn giao 3 bên khi nghiệm thu

- Thực hiện các công việc khác theo yêu của quản lý.

Yêu Cầu Công Việc

  - Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kỹ thuật cơ hoặc điện.

  - Giới tính: Nam

  - Trình độ Anh ngữ: Đọc hiểu  

  - Am hiểu sản phẩm thang máy và kỹ năng quản lý dự án    

  - Kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực quản lý dự án 03 năm

Các kỹ năng cá nhân:

- Tiếng Việt : Lưu loát, có khảnăng thuyết phục khách hàng

- Máy tính: Office, Microsoft Project.

- Có kỹ năng lãnh đạo.

- Quan hệ tốt với các đơn vị lắp đặt và công trường.

- Có tinh thần hợp tác tốt với các bộ phận trong công ty

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Giới tính: Nam
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

MegaCEO.com

www.megaceo.comQui mô công ty: 100 - 500
MegaCEO.com là Mạng xã hội Lập nghiệp và Kết nối nguồn lực. Nơi bạn chia sẻ thương hiệu cá nhân, cập nhật và kết nối thông tin với bạn bè, chuyên...Chi tiết
Các công việc tương tự Xem tất cả

Nhân Viên Quản Lý Dự Án (Thang Máy; HCM; USD750) – N1091

MegaCEO.com

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.