Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng:

CMC SAIGON  SYSTEM INTEGRATION COMPANY, LTD

Nhân viên Quản trị dịch vụ

CMC SAIGON SYSTEM INTEGRATION COMPANY, LTD
Ngày cập nhật: 26/05/2017

Thông Tin Tuyển Dụng

Mô tả Công việc

  • Làm đầu mối tiếp nhận các phản ánh về chất lượng dịch vụ và phối hợp các nguồn lực để giải quyết yêu cầu đúng hạn.
  • Làm đầu mối tiếp nhận dịch vụ (điện thoại, internet, mail, chat) và phân công kỹ thuật thực hiện theo dịch vụ 24x7
  • Log ticket và phân công và theo dõi yêu cầu dịch vụ từ lúc bắt đầu cho đến khi kết thúc
  • Hỗ trợ thực hiện các thủ tục hành chính liên quan đến việc triển khai các dự án, dịch vụ (đăng ký công tác, tạm ứng/thanh toán công tác phí và các chi phí liên quan);
  • Tổng hợp, theo dõi manday thực hiện triển khai dự án và thực hiện dịch vụ;
  • Tổng hợp và theo dõi chi phí triển khai cho các PO/hợp đồng thực hiện dự án/dịch vụ;

Yêu Cầu Công Việc

  • CĐ ngành tin học, quản lý hệ thống thông tin hoặc các chứng chỉ tương đương.
  • 02 năm kinh nghiệm về thư ký, QC hoặc Service Desk.
  • Có kiến thức về kiểm soát chất lượng (QC)
  • Kỹ năng giao tiếp, chăm sóc KH
  • Thành thạo MS office. Đặc biệt là Excel
  • Tiếng anh giao tiếp khá

Thông tin khác

  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

CMC SAIGON SYSTEM INTEGRATION COMPANY, LTD

http://cmcsisg.vn/Qui mô công ty: 300
CMC Saigon System Integration Co.,Ltd (CMCSI Saigon) is a member of CMC Technology Group, the Leading System Integrator in Vietnam (HCA 2016), top 200 Best...Chi tiết

Các công việc tương tự

Nhân viên Quản trị dịch vụ

CMC SAIGON SYSTEM INTEGRATION COMPANY, LTD

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.