Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng:

NV Chăm Sóc Khách Hàng KV Marine Plaza

BIM Group
Ngày cập nhật: 07/05/2017

Thông Tin Tuyển Dụng

Mô tả Công việc

  • Bàn giao mặt bằng cho các khách hàng sau khi đã hoàn tất thủ tục thuê gian hàng. Theo sát để hỗ trợ các hoạt động thi công hoàn thiện gian hàng, tổ chức kinh doanh của khách hàng. Phối hợp với kế toán trao đổi và gửi các thông báo về công nợ.
  • Toàn bộ hoat động chăm sóc khách hàng phải lập thành các quy trình, liên tục tìm các biện pháp để cải tiến liên tục các hoạt động chăm sóc khách hàng của công ty. Tổ chức thực hiện, kiểm tra, giám sát và điều chỉnh kế hoạch, khảo sát và ghi nhận ý kiến của khách hàng để cải tiến công việc.
  • Phối hợp với phòng marketing để thực hiện các chương trình quảng cáo khuyến mãi. Gửi thông tin về các chính sách, các chương trình sự kiện đến các khách hàng thuê và tiếp nhận phản hồi từ phía khách hàng, xử lý thông tin và giải quyết phát sinh nếu có.
  • Tiếp nhận mọi thông tin khiếu nại của khách hàng, đưa ra phương hướng xử lý, đối với những vấn đề vượt quá thẩm quyền giải quyết phải trình Trưởng phòng quản lý xin ý kiến hoặc tiến hành thảo luận tại cuộc họp giao ban.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
  • Ưu tiên người có kinh nghiệm
  • Ngoại hình khá, nhanh nhẹn, giao tiếp tốt
  • Thành thạo tin học văn phòng

Thông tin khác

  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

BIM Group

www.bimvietnam.com
BIM Group Sơ lược về công ty: Được thành lập năm 1994 có trụ sở chính tại thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh, BIM Holdings (“BIM”) là một tập đoàn...Chi tiết

Các công việc tương tự

NV Chăm Sóc Khách Hàng KV Marine Plaza

BIM Group

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.