Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng:

Phụ Trách Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng (Sản Phẩm Bảo Hiểm)

Công Ty CP Chứng Khoán VNDIRECT
Ngày cập nhật: 16/03/2017

Thông Tin Tuyển Dụng

Mô tả Công việc

  • Xây dựng và cập nhật hệ thống tài liệu, quy trình chăm sóc khách hàng tham gia bảo hiểm;
  • Chịu trách nhiệm quản lý nhóm chăm sóc khách hàng và chất lượng dịch vụ mà nhóm cung cấp;
  • Tiếp nhận và giải đáp các thắc mắc, ý kiến góp ý, yêu cầu tư vấn, hỗ trợ (cả khâu bán hàng và giải quyết bồi thường) từ Khách hàng và tập hợp thành báo cáo định kỳ (tuần/tháng);
  • Tiếp nhận và xử lý Đơn hàng từ website.
  • Tiến hành đối soát, thanh toán hoa hồng bảo hiểm với Đối tác cung cấp sản phẩm.

Yêu Cầu Công Việc

Trình độ kinh nghiệm

  • Trình độ đại học hoặc tương đương, ưu tiên người tốt nghiệp ngành Ngân hàng – Tài chính – Bảo hiểm;
  • Kinh nghiệm: Có 3-5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, ưu tiên người có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng bảo hiểm.
  • Có kinh nghiệm xử lý các tình huống khi khách hàng hoặc đối tác đang bức xúc;

Yêu cầu cá nhân

  • Có giọng nói chuẩn, dễ nghe;
  • Làm việc chăm chỉ, có trách nhiệm, có khả năng diễn đạt, giao tiếp và xử lý tình huống tốt;
  • Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm;

Thông tin khác

  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

Công Ty CP Chứng Khoán VNDIRECT

www.vndirect.com.vnQui mô công ty: 100-499
Công ty Cổ phần Chứng khoán VNDIRECT được thành lập từ năm 2006, với cổ đông sáng lập là Tập đoàn đầu tư tài chính IPA. Công ty hoạt động theo giấy phép...Chi tiết

Phụ Trách Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng (Sản Phẩm Bảo Hiểm)

Công Ty CP Chứng Khoán VNDIRECT

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.